Ám ảnh phim đóng cùng Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh lo lắng cảnh tháo mặt nạ trong Thư Quyển Nhất Mộng

Sao quốc tế 29/05/2024 16:01

Trước đây, Lưu Vũ Ninh từng bị chê kém sắc trong cảnh quay tháo mặt nạ của Nhất Niệm Quan Sơn. Vì vậy, nam diễn viên đã gặp nhiều áp lực với vai diễn mới trong Thư Quyển Nhất Mộng.

Trong 1 buổi livestream giao lưu cùng với người hâm mộ mới đây, Lưu Vũ Ninh khiến nhiều người bật cười khi nói về cảnh quay mặt nạ một cách hóm hỉnh.

Ám ảnh phim đóng cùng Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh lo lắng cảnh tháo mặt nạ trong Thư Quyển Nhất Mộng - Ảnh 1

"Trước khi nhận đóng bộ phim này (Thư Quyển Nhất Mộng), thấy nhân vật phải đeo mặt nạ là tôi sợ lắm. Tại sao ấy à? Tại vì chỉ cần có cảnh quay đeo mặt nạ thì nhất định sẽ có cảnh tháo mặt nạ. Bất kể già trẻ gái trai hay thể loại phim là gì, kiểu gì cũng phải tháo mặt nạ ra", nam diễn viên hài hước chia sẻ trên sóng livestram.

Nguồn cơn của việc "ám ảnh" cảnh đeo mặt nạ được cho là đến từ việc trước đây, Lưu Vũ Ninh từng bị chê kém sắc trong cảnh quay tháo mặt nạ của Nhất Niệm Quan Sơn, đóng cặp với đàn chị Lưu Thi Thi.

Ám ảnh phim đóng cùng Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh lo lắng cảnh tháo mặt nạ trong Thư Quyển Nhất Mộng - Ảnh 2Ám ảnh phim đóng cùng Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh lo lắng cảnh tháo mặt nạ trong Thư Quyển Nhất Mộng - Ảnh 3

Cụ thể, ở tập 37, nhân vật Ninh Viễn Châu do Lưu Vũ Ninh thể hiện là tâm điểm với màn cải trang thành vua và giả vờ bị bắt. Khi được áp giải tới gặp thủ lĩnh phe địch, anh dùng võ nghệ cao cường để bắt sống tên giặc, lập công lớn. Tuy nhiên, khoảnh khắc hào hùng đó bị lu mờ bởi màn tự tay lột mặt nạ cải trang của Ninh Viễn Châu.

Ám ảnh phim đóng cùng Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh lo lắng cảnh tháo mặt nạ trong Thư Quyển Nhất Mộng - Ảnh 4

Cảnh phim tưởng chừng là cơ hội để nam chính khoe visual và khí chất của mình. Thế nhưng, nhiều khán giả cho rằng tạo hình của Lưu Vũ Ninh trên phim là "nỗi ám ảnh". Thậm chí cũng từ cảnh quay này, nam diễn viên sinh năm 1990 bị gắn mác "sao nam cổ trang xấu nhất Cbiz". 

Có lẽ vì vậy mà Lưu Vũ Ninh đã gặp nhiều áp lực với vai diễn mới trong Thư Quyển Nhất Mộng vì theo tiết lộ của nhiều cư dân mạng, Lưu Vũ Ninh phải đeo mặt nạ trong khoảng 10 tập phim. 

Ám ảnh phim đóng cùng Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh lo lắng cảnh tháo mặt nạ trong Thư Quyển Nhất Mộng - Ảnh 5Ám ảnh phim đóng cùng Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh lo lắng cảnh tháo mặt nạ trong Thư Quyển Nhất Mộng - Ảnh 6

Dành cho những ai chưa biết, Thư Quyển Nhất Mộng là dự án thuộc thể loại ngôn tình - cổ trang, do Lý Nhất Đồng và Lưu Vũ Ninh đóng chính. Nội dung phim xoay quanh Tống Tiểu Ngư (Lý Nhất Đồng), một nữ diễn viên vô danh có cuộc sống vô cùng bình thường. 

Ám ảnh phim đóng cùng Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh lo lắng cảnh tháo mặt nạ trong Thư Quyển Nhất Mộng - Ảnh 7Ám ảnh phim đóng cùng Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh lo lắng cảnh tháo mặt nạ trong Thư Quyển Nhất Mộng - Ảnh 8

Biến cố bất ngờ xảy ra khi Tống Tiểu Ngư xuyên vào thế giới kịch bản. Tại đây, cô trở thành nữ chính xuất thân thiên kim tiểu thư nhưng mệnh khổ, được định sẵn sẽ bị Nam Hành (Lưu Vũ Ninh) lợi dụng rồi tra tấn đến chết.

Dĩ nhiên, Tống Tiểu Ngư làm mọi cách để trốn chạy khỏi kịch bản định sẵn kia. Dẫu vậy, dù thế nào thì định mệnh vẫn kéo Tống Tiểu Ngư và Nam Hành lại gần nhau.

TIN MỚI NHẤT