Lưu Thi Thi 'bí mật' đi ăn tối cùng trai đẹp Tiêu Chiến, CĐM sục sôi vì hình ảnh của cả 2 ở Hoành Điếm?

Sao quốc tế 14/05/2024 10:21

Hình ảnh được cho là Lưu Thi Thi và Tiêu Chiến đi ăn tối cùng nhau đang gây sốt MXH.

Mới đây, MXH xứ Trung xôn xao khi cẩu tử Giang Tiểu Yên đăng video tiết lộ Lưu Thi Thi Tiêu Chiến đi ra từ một nhà hàng, đoán rằng hai người đã ăn tối cùng nhau.

Trong hình ảnh được người này đăng tải, 2 người được cho là Lưu Thi Thi - Tiêu Chiến ăn vận kín đáo với mũ và khẩu trang, không hề để lộ mặt. 

Lưu Thi Thi 'bí mật' đi ăn tối cùng trai đẹp Tiêu Chiến, CĐM sục sôi vì hình ảnh của cả 2 ở Hoành Điếm? - Ảnh 1Lưu Thi Thi 'bí mật' đi ăn tối cùng trai đẹp Tiêu Chiến, CĐM sục sôi vì hình ảnh của cả 2 ở Hoành Điếm? - Ảnh 2

Điều này khiến phía người hâm mộ của Lưu Thi Thi và Tiêu Chiến cho rằng không có cơ sở nào khẳng định cả hai đã ăn tối cùng nhau vì cẩu tử không đưa ra bằng chứng xuất hiện trong một khung hình mà chỉ đăng tải riêng lẻ khoảnh khắc của 2 người. 

Bên cạnh đó, một số netizen lại nhận định, rất có thể bà xã Ngô Kỳ Long và sao nam Tàng Hải Truyện sắp có 1 dự án chung nên việc tiếp xúc như đi ăn cùng nhau là chuyện dễ hiểu. Song đến hiện tại, phía cả 2 vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến vụ việc trên. 

Lưu Thi Thi 'bí mật' đi ăn tối cùng trai đẹp Tiêu Chiến, CĐM sục sôi vì hình ảnh của cả 2 ở Hoành Điếm? - Ảnh 3

Được biết, hiện Lưu Thi Thi vẫn đang trong quá trình quay dự án phim Chưởng Tâm, đóng cặp cùng Đậu Kiêu. 

Dự án này bắt đầu khởi quay từ tháng 9/2023 được dự đoán trở thành một bộ phim bạo hồng mới trong sự nghiệp của Lưu Thi Thi. Sau khi thông tin về dàn diễn viên vừa được công bố, Chưởng Tâm đã nhanh chóng leo lên Top 1 Hot Search của Weibo, đạt hơn 70 triệu lượt xem.

Lưu Thi Thi 'bí mật' đi ăn tối cùng trai đẹp Tiêu Chiến, CĐM sục sôi vì hình ảnh của cả 2 ở Hoành Điếm? - Ảnh 4Lưu Thi Thi 'bí mật' đi ăn tối cùng trai đẹp Tiêu Chiến, CĐM sục sôi vì hình ảnh của cả 2 ở Hoành Điếm? - Ảnh 5Lưu Thi Thi 'bí mật' đi ăn tối cùng trai đẹp Tiêu Chiến, CĐM sục sôi vì hình ảnh của cả 2 ở Hoành Điếm? - Ảnh 6

Về phía Tiêu Chiến, nam diễn viên cũng có dự án đang quay là Tàng Hải Truyện, nên duyên cùng "gà cưng" nhà Châu Tấn - Trương Tịnh Nghi. 

Lưu Thi Thi 'bí mật' đi ăn tối cùng trai đẹp Tiêu Chiến, CĐM sục sôi vì hình ảnh của cả 2 ở Hoành Điếm? - Ảnh 7

Lưu Thi Thi 'bí mật' đi ăn tối cùng trai đẹp Tiêu Chiến, CĐM sục sôi vì hình ảnh của cả 2 ở Hoành Điếm? - Ảnh 8

Tiêu Chiến vốn được mệnh danh là "ngôi sao rating" của phim ảnh Trung Quốc. Những dự án anh tham gia đều lập thành tích đáng nể. Điển hình như bộ phim Ngọc Cốt Dao dù bị chê bai nhiều về nội dung, kĩ xảo, thậm chí là nhan sắc của nữ chính Nhậm Mẫn nhưng nhờ sức hút của Tiêu Chiến, phim vẫn thu về loạt thành tích. Vậy nên, sự trở lại của anh trong Tàng Hải Truyện càng được khán giả mong chờ. 

Lý do Lưu Thi Thi xứng đáng với danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz

Trên phim trường Chưởng Tâm, Lưu Thi Thi tiếp tục chứng minh danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của xứ Trung khi hoá thân thành nhân vật Diệp Bình An.

TIN MỚI NHẤT