Động thái gây chú ý của Vương Nhất Bác sau lùm xùm đề cử giải 'Bạch Ngọc Lan'

Sao quốc tế 12/06/2024 15:24

Vương Nhất Bác lần thứ 2 trong năm 2024 Vương Nhất Bác lên bìa tạp chí ngũ đại nữ sau bìa Harper's Bazaar số Khai Niên tháng 1/2024. 

Mới đây, bìa tạp chí ELLE số tháng 7/2024 công bố hôm nay của Vương Nhất Bác. Đây cũng là lần thứ 2 trong năm 2024 Vương Nhất Bác lên bìa tạp chí ngũ đại nữ sau bìa Harper's Bazaar số Khai Niên tháng 1/2024. Tính đến hiện tại, Vương Nhất Bác đã có 7 lần lên bìa tạp chí ngũ đại nữ. 

Ngay sau khi được công bố, loạt ảnh này của Vương Nhất Bác đã 1 đường lên thẳng hot search weibo với lượt truy cập khủng.

Động thái gây chú ý của Vương Nhất Bác sau lùm xùm đề cử giải 'Bạch Ngọc Lan' - Ảnh 1Động thái gây chú ý của Vương Nhất Bác sau lùm xùm đề cử giải 'Bạch Ngọc Lan' - Ảnh 2Động thái gây chú ý của Vương Nhất Bác sau lùm xùm đề cử giải 'Bạch Ngọc Lan' - Ảnh 3Động thái gây chú ý của Vương Nhất Bác sau lùm xùm đề cử giải 'Bạch Ngọc Lan' - Ảnh 4

Trước đó, việc giải thưởng phim truyền hình Bạch Ngọc Lan công bố danh sách đề cử Nam chính xuất sắc nhất gây xôn xao dư luận ở Trung Quốc. Vương Dương - diễn viên phiên 3 (đứng sau phiên 1 Vương Nhất Bác) của phim “Truy phong giả" có mặt trong hạng mục đề cử Nam chính, nhưng Vương Nhất Bác - diễn viên chính phiên 1 (diễn viên có vị trí cao nhất trong đoàn phim) - lại vắng mặt.

Người hâm mộ của Vương Nhất Bác đã đồng loạt thể hiện thái độ bức xúc với đoàn làm phim, cho rằng họ đã phải bỏ vị trí quan trọng của nhân vật chính Ngụy Nhược Lai (Vương Nhất Bác), để đưa Thẩm Đồ Nam (Vương Dương) lên cùng làm vai chính. Thậm chí, những fan quá khích đã để lại hàng loạt bình luận chê bai ác ý nhắm đến Vương Dương và gia đình của anh.

Động thái gây chú ý của Vương Nhất Bác sau lùm xùm đề cử giải 'Bạch Ngọc Lan' - Ảnh 5Động thái gây chú ý của Vương Nhất Bác sau lùm xùm đề cử giải 'Bạch Ngọc Lan' - Ảnh 6Động thái gây chú ý của Vương Nhất Bác sau lùm xùm đề cử giải 'Bạch Ngọc Lan' - Ảnh 7

Ngày 5/6, cả nhà sản xuất iQiYi, Vương Nhất Bác và Vương Dương cùng lên tiếng về tranh cãi này. Phía iQiYi - đơn vị sản xuất và phát hành phim - cho biết: "Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến “Truy phong giả" và công nhận các nhân vật trong bộ phim. Chúng tôi tôn trọng và trân trọng sự thể hiện xuất sắc của mỗi diễn viên. Do đó, lấy quy định đăng ký chi tiết của Giải thưởng Bạch Ngọc Lan làm tiền đề, mỗi diễn viên chính đều được đăng ký để tranh giải thưởng. Tuy nhiên tình trạng báo giải chưa đồng bộ với đơn vị sáng tạo chính và diễn viên. Rất mong có thể cùng các bạn tạo nên những tác phẩm tốt hơn trong tương lai để trả lời khán giả”.

Thông báo này có nghĩa, cả Vương Dương và Vương Nhất Bác đều được iQiYi báo danh cho đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Nhưng cuối cùng ban giám khảo Bạch Ngọc Lan đã chọn Vương Dương cho vòng để cử cuối cùng. Song, phía nhà phát hành iQiYi là bên nộp danh sách nên đơn vị sáng tạo chính (đoàn làm phim) và các diễn viên không rõ về vấn đề này.

Động thái gây chú ý của Vương Nhất Bác sau lùm xùm đề cử giải 'Bạch Ngọc Lan' - Ảnh 8Động thái gây chú ý của Vương Nhất Bác sau lùm xùm đề cử giải 'Bạch Ngọc Lan' - Ảnh 9

Sau đó, Vương Nhất Bác cũng lên tiếng, anh chia sẻ: "Truy phong giả có thể được mọi người công nhận là nhờ sự cố gắng và cống hiến của tất cả những người sáng tạo và nhân viên trong đoàn phim. Mọi người thấu hiểu và hỗ trợ lẫn nhau, sự trưởng thành của Ngụy Nhược Lai cũng không chỉ là hành trình của một người. Cảm ơn khán giả, là một diễn viên, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình, tập trung vào mọi vai diễn và bộ phim”.

Hậu lùm xùm đề cử giải Bạch Ngọc Lan, Vương Nhất Bác không vào đoàn phim mới quá lâu khiến dân tình hoang mang

Thành tích tốt của bộ Truy Phong Giả cũng đem về cho nam diễn viên nhiều triển vọng phát triển sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, chính lùm xùm sau giải thưởng Bạch Ngọc Lan đã khiến Vương Nhất Bác rơi vào tình trạng khó khăn.

TIN MỚI NHẤT