Từng bị chê 'flop thảm', Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ bất ngờ nhận 'quả ngọt' chấn động

Sao quốc tế 12/05/2024 09:45

Mạng xã hội lan truyền thông tin bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh do Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đóng chính bất ngờ nhận 'quả ngọt' chấn động.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh do Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đóng chính có lượt xem trung bình Vân Hợp cao nhất trên nền tảng Mango TV. Theo thống kê gần nhất, bộ phim có lượt xem trung bình cao nhất trong 5 năm trở lại đây (2019 - 2023) với lượt xem trung bình 26,56 triệu/tập.

Từng bị chê 'flop thảm', Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ bất ngờ nhận 'quả ngọt' chấn động - Ảnh 1

Mặc dù kết thúc đã lâu nhưng phim do Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đóng chính vẫn lập thành tích khủng. Có thể thấy, đây là thành tích ‘cứu rỗi’ cho bộ phim sau thời gian được cho là ‘flop’ thê thảm.

Được biết, ngay từ khi công bố dự án đến khi phim kết thúc, Dĩ Ái Vi Doanh luôn nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đầu tiên phải kể đến tạo hình nữ chính Bạch Lộc với ngoại hình và thần thái được cho là không phù hợp với hình tượng một phóng viên cá tính, thời thượng trong nguyên tác.

Từng bị chê 'flop thảm', Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ bất ngờ nhận 'quả ngọt' chấn động - Ảnh 2

Khi phim lên sóng lại gây tranh cãi lớn từ góc quay tệ hại, lời thoại sến súa, 'sượng trân' đến tạo hình không hợp hình tượng nhân vật. Tình tiết ở tiểu thuyết đã cũ kỹ, nhiều chi tiết vô lý, cường điệu.

Nhiều khán giả cũng chỉ trích đạo diễn phim là Quách Hổ vì thực hiện bộ phim lỗi thời, không phù hợp với xu hướng xem phim hiện đại của khán giả. Rất nhiều các vấn đề khác của phim như góc quay khó hiểu, chuyển cảnh xấu, bộ lọc xấu, trang điểm và tạo hình của nữ chính kém sắc khiến bộ phim bị đánh giá thấp.

Từng bị chê 'flop thảm', Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ bất ngờ nhận 'quả ngọt' chấn động - Ảnh 3

Sau dự án hiện đại Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc liên tục nắm bắt nhiều cơ hội diễn xuất trong các dự án khủng. Ngoài dự án chính kịch Bắc Thượng, cô còn chú ý ở mảng cổ trang, vốn là thế mạnh của cô nàng. Ngay khi dự án Bạch Nguyệt Phạn Tinh vừa kết thúc, cô đã vội vào phim trường Lâm Giang Tiên. Những hình ảnh hậu trường về tạo hình của cô nàng được khen ngợi hết lời, dù đơn giản nhưng vẫn tôn lên nhan sắc xinh đẹp.

Từng bị chê 'flop thảm', Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ bất ngờ nhận 'quả ngọt' chấn động - Ảnh 4Từng bị chê 'flop thảm', Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ bất ngờ nhận 'quả ngọt' chấn động - Ảnh 5

Về phần Vương Hạc Đệ, sau khi khiến dân tình điên đảo với tạo hình tổng tài trong Dĩ Ái Vi Doanh, anh chàng đã tham gia phim cổ trang Đại Phụng Đả Canh Nhân. Bộ phim đang được 2 triệu người đặt hẹn xem trước trên nền tảng, hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm tiếp theo của anh chàng.

Bạch Lộc 'theo chồng bỏ cuộc chơi', gây sốt với loạt ảnh cưới theo phong cách 'ông bà anh'?

Mạng xã hội phát sốt với loạt ảnh cưới theo phong cách 'ông bà anh' của Bạch Lộc được phòng làm việc đăng tải trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT