Fan của Vương Hạc Đệ và Ngụy Đại Huân bất ngờ gây chiến, lý do gây bất ngờ?

Sao quốc tế 08/05/2024 10:27

Mạng xã hội được một phen xôn xao với việc fan nhà Vương Hạc Đệ và fan của Ngụy Đại Huân bất ngờ gây chiến.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao với việc fan nhà Vương Hạc Đệ và fan của Ngụy Đại Huân bất ngờ gây chiến với nhau không rõ nguyên nhân. Thậm chí, một số dân tình còn đăng tải bảng excel về kết quả của cuộc chiến 'bất phân thắng bại' của 2 sao nam.

Fan của Vương Hạc Đệ và Ngụy Đại Huân bất ngờ gây chiến, lý do gây bất ngờ? - Ảnh 1

Được biết, Vương Hạc Đệ và Ngụy Đại Huân vốn là những lứa tiểu sinh mới có lượng fan đông đảo trong làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc đỉnh cao nên cả 2 thường được đặt lên bàn cân so sánh về nhiệt độ chú ý trên các bảng xếp hạng. Chính vì thế, đó là một trong những nguyên nhân fan 2 nhà này thường xuyên gây chiến.

Trước đó, Vương Hạc Đệ và Ngụy Đại Huân cùng bị so kè nhan sắc khi chung tạo hình tổng tài. Trong dự án Dĩ Ái Vi Doanh, Vương Hạc Đệ gây sốt với tạo hình tổng tài bá đạo Thời Yến đầy khí chất thiếu gia nhà giàu.

Fan của Vương Hạc Đệ và Ngụy Đại Huân bất ngờ gây chiến, lý do gây bất ngờ? - Ảnh 2

Tuy nhiên, Vương Hạc Đệ lại bị cho là lép vế với Ngụy Đại Huân cũng diễn vai tổng tài trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi. Khán giả nhận định, không phải do cách ăn mặc mà từng cử chỉ, hành động của Ngụy Đại Huân trong vai Mạnh Thời Yến đều toát ra sự cuốn hút khó tả, đồng thời cho thấy anh thực sự là người có quyền lực, địa vị cao dù rằng không cần phô trương.

Fan của Vương Hạc Đệ và Ngụy Đại Huân bất ngờ gây chiến, lý do gây bất ngờ? - Ảnh 3

Tuy nhiên, nếu xét về tài nguyên phim ảnh thì Ngụy Đại Huân lại thua xa Vương Hạc Đệ. Sau khi Thương Lan Quyết lên sóng thành công, Vương Hạc Đệ đã bật lên hàng ngũ sao hạng A sau một đêm. Năm 2023, khi Dĩ ái vi doanh lên sóng, vai tổng tài Thời Yến của anh được yêu thích, bùng nổ khắp châu Á. Gần đây, anh còn được tham gia dự án đại nam chủ Đại Phụng Đả Canh Nhân. Có thông tin Vương Hạc Đệ sẽ  lấn sân sang mảng điện ảnh hợp tác với ông hoàng phòng vé Ngô Kinh.

Fan của Vương Hạc Đệ và Ngụy Đại Huân bất ngờ gây chiến, lý do gây bất ngờ? - Ảnh 4Fan của Vương Hạc Đệ và Ngụy Đại Huân bất ngờ gây chiến, lý do gây bất ngờ? - Ảnh 5

Về phần Ngụy Đại Huân, ngoài vai diễn nam phụ Mạnh Thời Yến của Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi thì sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên không có gì nổi bật. Anh chàng chỉ thường góp mặt trong các show nổi tiếng, được biết đến là một 'cây hài' quen mặt trong các gameshow. Chính vì thế, nói về tài nguyên phim lẫn khả năng 'gánh phim' Vương Hạc Đệ thừa sức bỏ xa Ngụy Đại Huân.

 

Đại Phụng Đả Canh Nhân nhá hàng Vương Hạc Đệ trong tạo hình hồng y, dân tình nóng lòng hóng chờ phim lên sóng

Mạng xã hội lan truyền một phen phát sốt với loạt ảnh hé lộ tạo hình hồng y của Vương Hạc Đệ trên phim trường Đại Phụng Đả Canh Nhân.

TIN MỚI NHẤT