Vừa phốt chỉ trích mắc bệnh ngôi sao, Châu Dã tiếp tục bị 'đào lại' loạt tin hẹn hò

Sao quốc tế 16/06/2024 10:15

Vừa qua, nữ diễn viên Châu Dã đã gây tranh cãi khắp các mạng xã hội, kênh truyền thông vì một đoạn video clip lan truyền trên mạng. Trong đó, cô thờ ơ và không phản ứng với phóng viên kênh phim CCTV tại một sự kiện.

Châu Dã đang là chủ đề nóng nhất Weibo Trung Quốc ngày 15/6. Nữ diễn viên bị tố tỏ thái độ khó chịu, hoàn toàn ngó lơ nhân viên nhà đài gây tranh luận.

Cụ thể, đoạn video được ghi hình tại hậu trường Đêm hội điện ảnh Douyin tổ chức tại Thượng Hải tối 14/6, Châu Dã cùng ê-kip tiến vào và được nhân viên CCTV6 quay hình bằng điện thoại. Tuy nhiên, nữ diễn viên mặt lạnh như tiền, né tránh và không phản hồi lời chào hỏi của nhân viên này. Video được nhà đài đăng tải lên nền tảng Douyin và không kèm theo bất cứ ghi chú hay nhạc nền nào.

Vừa phốt chỉ trích mắc bệnh ngôi sao, Châu Dã tiếp tục bị 'đào lại' loạt tin hẹn hò - Ảnh 1Vừa phốt chỉ trích mắc bệnh ngôi sao, Châu Dã tiếp tục bị 'đào lại' loạt tin hẹn hò - Ảnh 2

Bên cạnh đó, các từ khoá “tin đồn hẹn hò của Châu Dã", “Châu Dã - Lại Quán Lâm" chiếm lĩnh top đầu bảng xu hướng tìm kiếm tin tức giải trí trên mạng xã hội Weibo. Cụ thể, hồi tháng 8/2021, Châu Dã vướng tin đồn hẹn hò nam thần tượng, diễn viên Lại Quán Lâm, sau khi cả hai quen nhau qua chương trình thực tế “50km vườn đào".

Nhân viên của Lại Quán Lâm bị chụp cảnh đón Châu Dã ở cổng chung cư. Sau đó, Lại Quán Lâm cũng trở về chung cư này. Hai người ở cả đêm không ra khỏi chung cư. Những ngày tiếp theo, Châu Dã tiếp tục bị bắt gặp qua lại nhà của Lại Quán Lâm.

Tin đồn hẹn hò của Lại Quán Lâm và Châu Dã từng gây ồn ào một thời gian. Có thông tin cho hay, cặp đôi đã chia tay từ đầu năm 2022.

Vừa phốt chỉ trích mắc bệnh ngôi sao, Châu Dã tiếp tục bị 'đào lại' loạt tin hẹn hò - Ảnh 3

Cuối năm 2022, sau khi cùng đóng vai chính trong phim “Rất nhớ, rất nhớ anh", Châu Dã bị đồn hẹn hò với Đàn Kiện Thứ. Có thông tin cho biết, đầu năm 2023, hai người bị bắt gặp đi cùng nhau nhưng tin này đã bị dìm xuống, đến khoảng tháng 6-7 thì hai người chia tay.

Vừa phốt chỉ trích mắc bệnh ngôi sao, Châu Dã tiếp tục bị 'đào lại' loạt tin hẹn hò - Ảnh 4

Năm 2023, phim truyền hình “Vi hữu ám hương lai" của Châu Dã, Vương Tinh Việt lên sóng. Sau đó, mỹ nhân sinh năm 1998 lại vướng tin đồn hẹn hò bạn diễn. Cả hai bị bắt gặp đi buổi hòa nhạc chung vào tháng 10, đi 3 người để tránh bị tung tin.

Vừa phốt chỉ trích mắc bệnh ngôi sao, Châu Dã tiếp tục bị 'đào lại' loạt tin hẹn hò - Ảnh 5

Ngoài ra, cả hai cũng từng bị phát hiện đăng ảnh có sử dụng biểu tượng, chơi chữ có tên đối phương, thậm chí có nhiều hoạt động trùng khớp.

Hiện Vương Tinh Việt đang là gương mặt hot nhờ bộ phim “Mặc vũ vân gian", đóng chính cùng Ngô Cẩn Ngôn.

'Học trò cưng của Lý Băng Băng' Châu Dã bị đài truyền hình 'phốt' thẳng mặt, nguy cơ bị 'đóng băng' sự nghiệp dài

Mới đây, Tài khoản Douyin của Châu Dã bị "tấn công" sau biểu cảm lạnh lùng, thái độ với nhân viên của đài CCTV6.

TIN MỚI NHẤT