'Học trò cưng của Lý Băng Băng' Châu Dã bị đài truyền hình 'phốt' thẳng mặt, nguy cơ bị 'đóng băng' sự nghiệp dài

Sao quốc tế 15/06/2024 13:31

Mới đây, Tài khoản Douyin của Châu Dã bị "tấn công" sau biểu cảm lạnh lùng, thái độ với nhân viên của đài CCTV6.

Mới đây, Châu Dã đang là cái tên bị công chúng chỉ trích về thái độ ứng xử trên mạng xã hội. Cụ thể, nữ diễn viên trẻ này đã đến đài truyền hình trung ương CCTV6 ghi hình vào chiều 14/6.

Cụ thể, sau khi kết thúc set quay và di chuyển về phòng trang điểm, Châu Dã đã được nhân viên đài truyền hình chào hỏi ở hậu trường. Thế nhưng, "gà cưng của Lý Băng Băng" không hề tươi cười chào đáp lại như các nghệ sĩ khác. Cô biểu cảm lạnh lùng, khó chịu và ngoảnh mặt bỏ đi 1 nước.

'Học trò cưng của Lý Băng Băng' Châu Dã bị đài truyền hình 'phốt' thẳng mặt, nguy cơ bị 'đóng băng' sự nghiệp dài - Ảnh 1

Bên cạnh đó, đài CCTV có đăng video cho thấy bạn nhân viên này mặc đồng phục, đeo thẻ nhân viên và trên điện thoại còn có cả logo đài, khó có thể nhận nhầm đây là "cánh săn ảnh" hay fan cuồng. Phía nhà đài cũng thể hiện rất rõ sự không hài lòng khi đăng video của Châu Dã lên nền tảng mà không kèm nhạc nền hay bất kỳ một  trạng thái nào.

'Học trò cưng của Lý Băng Băng' Châu Dã bị đài truyền hình 'phốt' thẳng mặt, nguy cơ bị 'đóng băng' sự nghiệp dài - Ảnh 2

Hành động của học trò Lý Băng Băng khiến phía CCTV6 và dư luận không hài lòng. Sau vụ việc, công chúng đã để lại nhiều bình luận chỉ trích tiêu cực dưới tài khoản Douyin của Châu Dã. Vụ việc được đẩy lên top tìm kiếm trên Weibo với hàng triệu lượt tương tác, bình luận, trở thành chủ đề được quan tâm hàng đầu trong giới giải trí.

Hiện tại, hình tượng của Châu Dã đã sụp đổ trong mắt dư luận. Những ồn ào trong quá khứ của nữ diễn viên cũng được khơi dậy, làm bùng lên làn sóng chỉ trích trên mạng xã hội.

'Học trò cưng của Lý Băng Băng' Châu Dã bị đài truyền hình 'phốt' thẳng mặt, nguy cơ bị 'đóng băng' sự nghiệp dài - Ảnh 3'Học trò cưng của Lý Băng Băng' Châu Dã bị đài truyền hình 'phốt' thẳng mặt, nguy cơ bị 'đóng băng' sự nghiệp dài - Ảnh 4

 

Châu Dã sinh năm 1998. Cô hiện là "gà cưng" của Lý Băng Băng, được đại hoa đán Trung Quốc lăng xê nhiệt tình. Nữ diễn viên đi theo hình tượng lạnh lùng, "băng thanh ngọc khiết". Cô được bình chọn là nữ diễn viên đẹp nhất trong nhóm tiểu hoa đán sinh sau năm 1995 - bao gồm Triệu Lộ Tư, Tống Tổ Nhi, Vương Sở Nhiên, Trương Tịnh Nghi.

Năm 2023, Châu Dã vào top 4 bình chọn "Thịnh thế mỹ nhan" (nhan sắc xinh đẹp chấn động thế gian), cùng Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi và Nghê Ni. Tuy nhiên, Châu Dã thường xuyên gây tranh cãi với biểu cảm kém thân thiện trước ống kính khi dự sự kiện, từng bị chê bai thiếu kiến thức cơ bản.

Hé lộ hậu trường 'tình bể bình' của Châu Dã và Thừa Lỗi trong phim 'Cẩm Nguyệt Như Ca'

Mới đây, đoàn phim Cẩm nguyệt như ca bất ngờ tung đoạn video hậu trường của cặp đôi chính Châu Dã và Thừa Lỗi.

TIN MỚI NHẤT