Vào vai người chồng 'cực đoan' gây tranh cãi, Lâm Canh Tân vẫn nhận lời làm chồng Lưu Diệc Phi vì điều này

Sao quốc tế 17/06/2024 20:03

Thời điểm hiện tại, bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính dù vấp phải những tranh cãi nhưng vẫn thu hút khá nhiều sự chú ý.

Mới đây, lý do Lâm Canh Tân được đạo diễn giao cho vai anh chồng gia trưởng Phương Hiệp Văn trong Câu chuyện hoa hồng đã được hé lộ. Đạo diễn chia sẻ, khi bắt đầu lên ý tưởng cho vai diễn chồng của Lưu Diệc Phi, anh đã ngay lập tức nghĩ ngay tới Lâm Canh Tân. Vị đạo diễn còn khẳng định "vai này chỉ có cậu ấy mới diễn được thôi". 

 

Lý do sau đó được giải thích rằng vai diễn chồng của Lưu Diệc Phi chắc chắn sẽ bị khán giả chỉ trích rất nhiều, có lẽ chỉ Lâm Canh Tân mới có thể “phản pháo” lại được những bình luận ác ý đó. 

Vào vai người chồng 'cực đoan' gây tranh cãi, Lâm Canh Tân vẫn nhận lời làm chồng Lưu Diệc Phi vì điều này - Ảnh 1

Vào vai người chồng 'cực đoan' gây tranh cãi, Lâm Canh Tân vẫn nhận lời làm chồng Lưu Diệc Phi vì điều này - Ảnh 2

Nhân vật Phương Hiệp Văn do Lâm Canh Tân thủ vai trong phim ''Câu chuyện hoa hồng'' khiến khán giả vô cùng khó chịu. Nhân vật này được xây dựng theo mô típ lúc mới yêu thì đơn thuần, trong sáng nhưng sau khi kết hôn thì nghi ngờ, kiểm soát (không cho Hoàng Diệc Mai mặc váy, không cho làm móng tay...). Do đó, nhiều khán giả tranh cãi, vai Phương Hiệp Văn tạo cho người xem thấy rằng anh ấy yêu Hoàng Diệc Mai thuần túy trước khi kết hôn. Nhưng sau khi kết hôn, anh ta mới lộ ra bản chất là một người thích kiểm soát và ích kỷ.

Còn nữ chính Hoàng Diệc Mai khiến khán giả đồng cảm vì sau khi chia tay tình đầu Trang Quốc Đống lại gặp một người đàn ông gia trưởng như Phương Hiệp Văn.

Vào vai người chồng 'cực đoan' gây tranh cãi, Lâm Canh Tân vẫn nhận lời làm chồng Lưu Diệc Phi vì điều này - Ảnh 3Vào vai người chồng 'cực đoan' gây tranh cãi, Lâm Canh Tân vẫn nhận lời làm chồng Lưu Diệc Phi vì điều này - Ảnh 4

Trước những tranh cãi của khán giả, Lâm Canh Tân - người thủ vai Phương Hiệp Văn đã lên tiếng. Anh cho biết, trong phim "Câu chuyện hoa hồng", Phương Hiệp Văn đã gặp gỡ hoa hồng (ý nói nữ chính) ở một thời điểm đặc biệt - khi cô vừa chia tay tình đầu. Việc Trang Quốc Đống trở về sau nhiều năm cũng khiến nữ chính có cú đẩy lớn về cảm xúc. Cô đồng ý kết hôn với Phương Hiệp Văn một phần là vì tình yêu, một phần là vì muốn nhanh chóng tiến về phía trước và bỏ lại quá khứ phía sau.

Phương Hiệp Văn cầu hôn vì tình yêu chứ cũng không hẳn là có âm mưu gì. Tuy nhiên, vì tự ti nên Phương Hiệp Văn cực đoan và hay nghi ngờ đến cùng cực.

Lâm Canh Tân 'xóa bỏ' tranh cãi khi đóng sinh viên ở tuổi U40 nhờ điều quan trọng này

Lâm Canh Tân đã nhận về nhiều lời khen về diễn xuất trong "Chuyện Của Hoa Hồng", đặc biệt là ở phân cảnh Phương Hiệp Văn ăn cơm cùng mẹ của Hoàng Diệc Mai, khi anh từ bỏ sự sĩ diện để kể về gia cảnh thật của mình.

TIN MỚI NHẤT