Từng bị gắn mác 'nữ hoàng phim rác', sức hút của Triệu Lộ Tư vẫn không hề giảm sút vì lý do này

Sao quốc tế 21/08/2024 17:17

Sau cơn sốt Vụng Trộm Không Thể Giấu, Triệu Lộ Tư ngày càng nhận được tình cảm yêu quý từ khán giả, giá trị thương mại, nhân khí tăng cao thấy rõ. Đồng thời, nữ diễn viên hiện đang tích cực quảng bá cho dự án "Rèm ngọc châu sa" mà cô đóng vai chính.

Rèm Ngọc Châu Sa dự kiến lên sóng Youku vào khoảng tháng 10-11 năm nay đã được nâng số tập từ 38 lên thành 40, hiện đang trong quá trình hoàn thiện việc lồng tiếng và chờ xét duyệt để được cấp phép phát sóng. Đáng chú ý là bộ phim đã đạt được hơn 1 triệu lượt đặt trước và thu hút sự thảo luận sôi nổi từ phía khán giả.

Từng bị gắn mác 'nữ hoàng phim rác', sức hút của Triệu Lộ Tư vẫn không hề giảm sút vì lý do này - Ảnh 1

Triệu Lộ Tư, một trong những tiểu hoa 95 sáng giá nhất hiện nay, đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí Hoa ngữ. 

Trong khi đó, nam chính Lưu Vũ Ninh mặc dù có điểm mạnh ca hát và có lượng fan hùng hậu, nhưng anh lại thường xuyên vướng phải không ít những chỉ trích về ngoại hình và diễn xuất. Gương mặt kém sắc, góc quay không phù hợp đã khiến nam diễn viên lộ rõ những khuyết điểm, gây thất vọng cho khán giả. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng diễn xuất của anh cũng chưa đủ thuyết phục. Một số cư dân mạng cho rằng không ai là hoàn hảo và có tất cả, và Lưu Vũ Ninh cũng vậy. Anh có chiều cao, có giọng hát nhưng lại "kém duyên" ở khía cạnh diễn viên.

Từng bị gắn mác 'nữ hoàng phim rác', sức hút của Triệu Lộ Tư vẫn không hề giảm sút vì lý do này - Ảnh 2

Trước đó, khi đóng phim "Rèm ngọc châu sa" khiến Triệu Lộ Tư bị vạ lây khi một lượng lớn người hâm mộ của Dương Tử cho rằng cô đang bắt chước tạo hình thần tượng của họ.

Triệu Lộ Tư và Dương Tử là hai sao nữ phim ảnh Trung Quốc đông fan hâm mộ hiện nay. Những dự án họ góp mặt đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía công chúng. Hiện, Triệu Lộ Tư đang tích cực quảng bá cho dự án "Rèm ngọc châu sa" mà cô đóng vai chính. 

Từng bị gắn mác 'nữ hoàng phim rác', sức hút của Triệu Lộ Tư vẫn không hề giảm sút vì lý do này - Ảnh 3

Điều đáng nói, ở dự án "Quốc sắc phương hoa" và "Rèm ngọc châu sa", Triệu Lộ Tư và Dương Tử có màn đụng độ nhau về tạo hình cổ trang. Vụ việc khiến fan hâm mộ Triệu Lộ Tư đưa ra các dẫn chứng để bênh vực cho thần tượng của mình. Một số cho rằng việc phim "Quốc sắc phương hoa" của Dương Tử khai máy sau "Rèm ngọc châu sa" của Triệu Lộ Tư nên không thể nói mỹ nhân họ Triệu bắt chước tạo hình.

Một số khán giả trung lập lại cho rằng, việc hai phim cùng lấy bối cảnh thời Đường nên tạo hình có phần tương đồng là điều không khó hiểu. Vậy nên, thay vì tranh cãi, nhiều khán giả mong fan hâm mộ của hai ngôi sao nên bình tĩnh, có lối ứng xử phù hợp hơn.

Từng bị gắn mác 'nữ hoàng phim rác', sức hút của Triệu Lộ Tư vẫn không hề giảm sút vì lý do này - Ảnh 4

Rèm Ngọc Châu Sa được chuyển thể từ tiểu thuyết Côn Sơn Ngọc Tiền Truyện của tác giả Đàm Thiên Âm Triệu Lộ Tư vai Đoan Ngọ/Tô Mạc Già, Lưu Vũ Ninh vai Yến Tử Kinh. Rèm Ngọc Châu Sa kể về thiếu nữ làm nghề bắt ngọc trai ở Hợp Phố - Đoan Ngọ, một cô gái tài hoa với đôi bàn tay khéo léo chế tác ngọc trai. Cuộc đời cô thay đổi khi gặp gỡ Yến Tử Kinh, một thương nhân giàu có và đầy mưu mẹo.

Từ một cô gái đơn thuần, Đoan Ngọ dần khám phá ra thế giới phức tạp của thương trường và bị cuốn vào những âm mưu thâm hiểm. Qua những sóng gió cuộc đời, tình cảm giữa hai người từ đối đầu chuyển thành thấu hiểu, tạo nên một câu chuyện tình yêu đầy trắc trở. Một trong những điểm đặc biệt của Rèm Ngọc Châu Sa chính là việc nhà sản xuất đã quyết định thay đổi kết cục so với nguyên tác. Việc "lật thuyền" này chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ và háo hức chờ đợi những diễn biến mới lạ.

Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn tái hợp sau thành công của Vụng Trộm Không Thể Giấu

Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư từng là cặp đôi màn ảnh gây sốt vào mùa hè năm 2023. Lần đầu hai ngôi sao 9x hợp tác đóng chính cùng nhau là ở Vụng Trộm Không Thể Giấu.

TIN MỚI NHẤT