Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình lộ ảnh cưới, đẹp đôi thế nào mà được dân tình tích cực 'đẩy thuyền'?

Sao quốc tế 24/07/2024 12:03

Ảnh cưới Triệu Lộ Tư, Trần Vỹ Đình trong bộ phim "Hãy để tôi toả sáng" nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả.

Những ngày gần đây, Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình vẫn miệt mài trên phim trường Hãy Để Tôi Tỏa Sáng. Đến phân cảnh cả hai thực hiện hôn lễ, chú rể Trần Vỹ Đình đã khiến khán giả phát cuồng, tranh nhau làm cô dâu.

Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình lộ ảnh cưới, đẹp đôi thế nào mà được dân tình tích cực 'đẩy thuyền'? - Ảnh 1Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình lộ ảnh cưới, đẹp đôi thế nào mà được dân tình tích cực 'đẩy thuyền'? - Ảnh 2Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình lộ ảnh cưới, đẹp đôi thế nào mà được dân tình tích cực 'đẩy thuyền'? - Ảnh 3Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình lộ ảnh cưới, đẹp đôi thế nào mà được dân tình tích cực 'đẩy thuyền'? - Ảnh 4

Nam diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ phong thái lịch lãm khi mặc bộ vest chú rể. Theo Sina, Trần Vỹ Đình thân hình cao to lực lưỡng, khi mặc vest càng tôn thêm sự quyến rũ nam tính của anh. Nam diễn viên Hong Kong có gương mặt điển trai, cao 1,85 m được ví như móc áo di động. Bên cạnh đó, Trần Vỹ Đình có vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ khác với những sao nam gầy yếu mặt hoa da phấn hiện tại. 

Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình lộ ảnh cưới, đẹp đôi thế nào mà được dân tình tích cực 'đẩy thuyền'? - Ảnh 5Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình lộ ảnh cưới, đẹp đôi thế nào mà được dân tình tích cực 'đẩy thuyền'? - Ảnh 6

Trong khi đó, Triệu Lộ Tư xuất hiện với hai bộ váy cưới không cầu kỳ nhưng cực hợp với vóc dáng của cô. Trong đó, có một chiếc váy trắng điểm hoa hồng xanh mang phong cách phương Tây và một chiếc xường xám cách tân. Hai bộ trang phục bó sát vào cơ thể giúp nữ diễn viên khoe vòng eo nhỏ xíu cùng bờ vai thon gọn.

Nữ diễn viên còn được khen ngợi đẹp tựa nữ chính ngôn tình. Bộ váy cưới làm tôn nên nét dịu dàng nữ tính của nữ diễn viên, trông cô đằm thắm hơn, khác với hình ảnh nhí nhảnh đáng yêu thường ngày.

Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình lộ ảnh cưới, đẹp đôi thế nào mà được dân tình tích cực 'đẩy thuyền'? - Ảnh 7Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình lộ ảnh cưới, đẹp đôi thế nào mà được dân tình tích cực 'đẩy thuyền'? - Ảnh 8Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình lộ ảnh cưới, đẹp đôi thế nào mà được dân tình tích cực 'đẩy thuyền'? - Ảnh 9

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Kiều Tiểu Kiều của tác giả Trương Duyệt Nhiên. Nữ chính Hứa Nghiên (Triệu Lộ Tư) không hòa thuận với gia đình, vì thế cô đã trưởng thành bên cạnh bà ngoại. Với tính cách không chịu khuất phục, cô được nhận vào một trường đại học trọng điểm. Sau đó, Hứa Nghiên cố gắng làm việc, bám trụ lại thành phố lớn.

Sau này, Hứa Nghiên kết hôn với chàng trai tài năng xuất chúng Thẩm Hạo Minh (Trần Vỹ Đình) nhưng vì xuất thân của mình, cô luôn cảm thấy tự ti. Cả hai nảy sinh sự khác biệt trong suy nghĩ và dần dần tạo ra những rào cản, cuối cùng họ đã mỗi người một ngả. Sau khi ly hôn, Hứa Nghiên lại đối mặt với khó khăn bị mất việc. Nhưng cô nhanh chóng sắp xếp lại cảm xúc của mình, mở ra một hướng đi mới trong sự nghiệp.

Triệu Lộ Tư 'gây sốt' với gương mặt mộc khi ăn, ảnh hậu trường chụp vội mà đẹp như bìa tạp chí

Gần đây, Triệu Lộ Tư là cái tên được dân tình bàn tán rôm rả trên các diễn đàn nhờ gu thời trang đẹp mắt trong Hãy Để Tôi Toả Sáng, đa phần những tạo hình của nữ diễn viên sau khi rò rỉ ra ngoài đều nhận được lời khen.

TIN MỚI NHẤT