Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn tái hợp sau thành công của Vụng Trộm Không Thể Giấu

Sao quốc tế 09/08/2024 22:20

Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư từng là cặp đôi màn ảnh gây sốt vào mùa hè năm 2023. Lần đầu hai ngôi sao 9x hợp tác đóng chính cùng nhau là ở Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Nhắc đến những cặp đôi có màn kết hợp bùng nổ trên màn ảnh nhỏ năm 2023 chắc chắn không thể bỏ qua Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn. Màn phối hợp ăn ý và chemistry bùng nổ ở siêu phẩm ngôn tình Vụng Trộm Không Thể Giấu đã giúp cặp đôi được khán giả đẩy thuyền nhiệt tình. 

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin đoàn phim phim Mặc Ái (tạm dịch: Tình Yêu Thầm Lặng) đang có ý định mời Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đảm nhận vai nam nữ chính trong phim, tuy nhiên chưa rõ kết quả cuối cùng và sự lựa chọn của hai ngôi sao xứ Trung ra sao. 

Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn tái hợp sau thành công của Vụng Trộm Không Thể Giấu - Ảnh 1

Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn đóng chính được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Trúc Dĩ. Trước thời điểm phim lên sóng, công chúng và đặc biệt là fan nguyên tác không thực sự hài lòng khi vai Tang Trĩ - Đoàn Gia Hứa được giao cho Triệu Lộ Tư cùng Trần Triết Viễn vì cảm thấy hai diễn viên không phù hợp với thiết lập nhân vật. 

Song mọi định kiến, phản đối của khán giả đã phải thay đổi hoàn toàn khi phim bắt đầu chiếu những tập đầu tiên. Cả Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư đều hoàn thành tốt vai trò của mình, mang tới cho người xem một Đoàn Gia Hứa và Tang Trĩ hết sức sống động, hệt như xé sách bước ra. 

Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn tái hợp sau thành công của Vụng Trộm Không Thể Giấu - Ảnh 2Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn tái hợp sau thành công của Vụng Trộm Không Thể Giấu - Ảnh 3

Trần Triết Viễn sau Vụng Trộm Không Thể Giấu đã có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, tài nguyên đều tăng vượt bậc. Về phía Triệu Lộ Tư, nàng hoa đán tiếp tục khẳng định được bản thân trong top đầu lứa 95, khó ai đó lại. 

Vướng nghi vấn 'trùng tu nhan sắc' bằng dao kéo, Triệu Lộ Tư lên tiếng khiến khán giả đồng cảm

Nhan sắc của Triệu Lộ Tư đang là đề tài thảo luận sôi nổi trên mạng thời gian dài vừa qua. Đáng chú ý, khồn ít người đã đưa ra bằng chứng chứng minh ngôi sao 9x đã can thiệp thẩm mỹ.

TIN MỚI NHẤT