Phim mới lập thành tích cao phòng vé, Vương Nhất Bác vẫn hứng chịu sự chỉ trích vì lý do này

Sao quốc tế 03/05/2024 15:30

Mới đây, cư dân mạng bày tỏ thái độ phẫn nộ với cả bộ phim Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình và người chịu trận nhiều nhất là Vương Nhất Bác.

Theo QQ vừa công bố, bộ phim Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình đã đứng đầu phòng vé Hoa ngữ dịp lễ 1/5 năm nay, chỉ trong 7 giờ đầu tiên đã thu về 44,5 triệu NDT (hơn 150 tỷ đồng). Con số này gấp hơn 6 lần so với dự án Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được có Dương Mịch đóng chính.

Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình sở hữu dàn cast gồm những cái tên có tiếng, như Hoàng Cảnh Du, Vương Nhất Bác, Chung Sở Hy... Nội dung của dự án thuộc đề tài hành động này kể về nhóm trinh sát bảo vệ gồm toàn những người trẻ, như Dư Vệ Đông (Hoàng Cảnh Du), Dương Chấn (Vương Nhất Bác), Đinh Huệ (Chung Sở Hy)... tham gia vào một nhiệm vụ sinh tử để giải cứu những người gặp nạn trước khi quá muộn.

Phim mới lập thành tích cao phòng vé, Vương Nhất Bác vẫn hứng chịu sự chỉ trích vì lý do này - Ảnh 1Phim mới lập thành tích cao phòng vé, Vương Nhất Bác vẫn hứng chịu sự chỉ trích vì lý do này - Ảnh 2 

Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với màn hợp tác không ai ngờ đến giữa Vương Nhất Bác và đàn anh Hoàng Cảnh Du. Vương Nhất Bác gần đây có sự phát triển mạnh mẽ về diễn xuất, khi có một số phim điện ảnh thành công về thương mại lẫn chất lượng chuyên môn (như Vô Danh hay Vua Bầu Trời). Hiện tại Vương Nhất Bác đang tranh đấu mãnh liệt để trở thành sao nam 9X hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ về truyền hình lẫn điện ảnh.

Bên cạnh dự án thì những chia sẻ của đôi nam chính Hoàng Cảnh Du - Vương Nhất Bác tại các cinetour cũng đang gây chú ý trên mạng xã hội, trong đó chàng mỹ nam họ Vương được nhận xét đã có phần tinh tế hơn trước.

Phim mới lập thành tích cao phòng vé, Vương Nhất Bác vẫn hứng chịu sự chỉ trích vì lý do này - Ảnh 3Phim mới lập thành tích cao phòng vé, Vương Nhất Bác vẫn hứng chịu sự chỉ trích vì lý do này - Ảnh 4

Tuy nhiên, gần đây, những bức hình hậu trường của Vương Nhất Bác cải trang thành người châu Phi, xuất hiện với làn da bị bôi đen, kiểu tóc khác lạ. Do đó, người hâm mộ quốc tế đã để lại bình luận phẫn nộ, cho rằng đây là hành vi xúc phạm, phân biệt chủng tộc. Bởi lẽ người châu Phi có làn da đen tự nhiên chứ không phải bôi đen.

Thuật ngữ Blackface được cư dân mạng quốc tế dùng trong hoàn cảnh này, ý chỉ Vương Nhất Bác và đoàn phim đã biến người da đen trở thành bức tranh biếm họa và đang kéo dài những khuôn mẫu tiêu cực về người châu Phi.

Phim mới lập thành tích cao phòng vé, Vương Nhất Bác vẫn hứng chịu sự chỉ trích vì lý do này - Ảnh 5Phim mới lập thành tích cao phòng vé, Vương Nhất Bác vẫn hứng chịu sự chỉ trích vì lý do này - Ảnh 6

 

Trên nền tảng X, những bức ảnh của Vương Nhất Bác được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, hút gần 3 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày. Cư dân mạng bày tỏ thái độ phẫn nộ với cả bộ phim và người chịu trận nhiều nhất là mỹ nam họ Vương.

'Hữu Phỉ' gây tranh cãi nhất trong sự nghiệp, Vương Nhất Bác vẫn 'vượt mặt' dàn sao nam Cbiz vì lý do này

Vương Nhất Bác một lần nữa đứng vị trí Top 1 với vai chính trong bộ phim truyền hình “Hữu Phỉ”, vượt qua nhiều gương mặt tên tuổi khác như Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ...

TIN MỚI NHẤT