Vương Nhất Bác tự tăng 9kg để hóa thân vào nhân vật Dương Chấn 'Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình'

Sao quốc tế 03/05/2024 10:16

 Nhiều diễn viên đã dành lời khen cho sự nghiêm túc của Vương Nhất Bác trong công việc.

Bộ phim Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình với sự tham gia của Hoàng Cảnh Du, Vương Nhất Bác, Chung Sở Hi,…  đã đứng đầu phòng vé Hoa ngữ dịp lễ 1/5 năm nay. Chỉ trong 7 giờ công chiếu đầu tiên đã thu về 44,5 triệu NDT (hơn 150 tỷ đồng). 

Bên cạnh dàn nam thần đình đám thì nhân vật của Vương Nhất Bác trong phim cũng nhận được nhiều sự chú ý. Trong Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình, sao nam có tên nhân vật là Dương Chấn và hóa thân thành chàng cảnh sát. Vì vậy, đất diễn của anh có nhiều cảnh hành động rượt đuổi và bắn súng.

Vương Nhất Bác tự tăng 9kg để hóa thân vào nhân vật Dương Chấn 'Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình' - Ảnh 1

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên chương trình Movie Talk của đài CCTV6 về bộ phim “Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình”, nhà sản xuất đã chia sẻ thông tin bất ngờ rằng Vương Nhất Bác đã phải tự tăng 9kg để phù hợp với vai diễn Dương Chấn.

 

"Cậu ấy đã tự tăng cơ lên 9kg, bởi vì cậu ấy nghĩ rằng để hoá thân vào vai một cảnh sát thì ngôn ngữ hình thể phải đạt đến mức nhân vật cần phải có. Vương Nhất Bác là một diễn viên rất kính nghiệp."Vương Nhất Bác tự tăng 9kg để hóa thân vào nhân vật Dương Chấn 'Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình' - Ảnh 2

 

Ngoài ra, Vương Nhất Bác được khen ngợi về tốc độ học tập, huấn luyện rất nhanh. Trong buổi phỏng vấn với Mạng phim Điện Ảnh 1905, giám chế Lưu Vỹ Cường đã chia sẻ thêm: "Vai diễn của Vương Nhất Bác là một chàng cảnh sát mới vào nghề. Bộ phim này cũng là bộ phim điện ảnh chính thức đầu tiên của cậu ấy, vì vậy cậu ấy rất chăm chỉ. Cậu ấy rất liều, chứng tỏ được rằng chúng tôi có cái nhìn đúng đắn. Đến cuối cùng cũng có thể chứng minh được rằng cậu ấy là một diễn viên rất giỏi."

 

Vương Nhất Bác tự tăng 9kg để hóa thân vào nhân vật Dương Chấn 'Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình' - Ảnh 3

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, xuất thân là ca sĩ thần tượng, từng là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn - Trung UNIQ. Sau đó, anh lấn sân sang diễn xuất nhưng không mải không gây được tiếng vang. 

Đến mùa hè năm 2018, tên tuổi của Vương Nhất Bác mới bật lên nhờ bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Trần Tình Lệnh. Hàng loạt các thương vụ quảng cáo, kịch bản phim ảnh đều tìm đến anh. Vương Nhất Bác nhanh chóng trở thành diễn viên 9X có lượng người hâm mộ đông đảo bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ. Ở thời điểm đỉnh cao, anh ký hơn 30 hợp đồng quảng cáo. Tháng 8/2020, Vương Nhất Bác đứng vị trí số 9 trong danh sách 100 người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes công bố.Vương Nhất Bác tự tăng 9kg để hóa thân vào nhân vật Dương Chấn 'Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình' - Ảnh 4

Tuy nhiên, diễn xuất của Vương Nhất Bác còn gây nhiều tranh cãi. Nam nghệ sĩ bị đánh giá là đơ, thường xuyên chỉ có một biểu cảm, đôi mắt lờ đờ thiếu linh hoạt. Do đó, Vương Nhất Bác luôn nằm trong nhóm những diễn viên tệ nhất giới giải trí Hoa ngữ. Anh còn vào top nghệ sĩ mà khán giả từ chối xem phim khi nhắc tới tên.Vương Nhất Bác tự tăng 9kg để hóa thân vào nhân vật Dương Chấn 'Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình' - Ảnh 5

Do đó, khi Vương Nhất Bác chuyển sang đóng phim điện ảnh, nhiều người cho rằng anh chưa đủ khả năng biểu diễn trên màn ảnh rộng. Đặc biệt trong Vô danh, Vương Nhất Bác hợp tác với huyền thoại Lương Triều Vỹ, "tam kim ảnh hậu" Châu Tấn.

Vương Nhất Bác tự tăng 9kg để hóa thân vào nhân vật Dương Chấn 'Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình' - Ảnh 6

Những ý kiến tranh cãi, nghi ngờ việc Vương Nhất Bác được o bế. Tuy nhiên cũng có khán giả đánh giá rằng thời gian gần đây, Vương Nhất Bác có sự tiến bộ rõ rệt. Hiện tại, Vương Nhất Bác đang nỗ lực mãnh liệt để chứng minh tài năng và vươn lên thành sao nam 9X hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ về truyền hình lẫn điện ảnh. Nhiều diễn viên đã dành lời khen cho sự nghiêm túc của Vương Nhất Bác trong công việc. Bên cạnh đó, khán giả cũng có thêm nhiều hảo cảm với chàng diễn viên sinh năm 1997.

Vương Nhất Bác lạ lẫm trong tạo hình 'Anh da đen' - Lực lượng giữ gìn hòa bình, phá kỷ lục phòng vé chỉ sau 7 tiếng công chiếu!

Thời gian gần đây, Vương Nhất Bác được nhận xét có sự phát triển mạnh mẽ về diễn xuất, khi có một số phim điện ảnh thành công về thương mại lẫn chất lượng chuyên môn.

TIN MỚI NHẤT