Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử bất ngờ bị lôi vào tranh cãi vì phiên vị thực sự của cả 2 trong Thanh Vân Chí

Sao quốc tế 15/05/2024 10:08

Dù phim kết thúc đã lâu, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử bất ngờ bị lôi vào tranh cãi vì phiên vị thực sự của cả 2 trong Thanh Vân Chí.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao tranh cãi về phiên vị thực sự của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử trong dự án Tru Tiên: Thanh Vân Chí lên sóng vào năm 2016. Nguyên xuất phát từ việc biên kịch dự án này vừa chỉnh sửa một số tình tiết trong phim khi lên sóng bản hoạt hình 3D Tru Tiên.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử bất ngờ bị lôi vào tranh cãi vì phiên vị thực sự của cả 2 trong Thanh Vân Chí - Ảnh 1

Theo đó, đoạn hot của phim truyền hình là nhân vật Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh đóng bản phim truyền hình) đỡ kiếm cứu nam chính Trương Tiểu Phàm. Họ cũng vì đoạn này mà bỏ tiền đi xem bản hoạt hình. Tuy nhiên, ở bản hoạt hình được sửa lại làm nhân vật này bị nhạt nhòa đi. Không những thế còn loại bỏ nhiều tình tiết nam chính từng yêu Bích Dao, đổi thành nhiều cảnh tình cảm của nam chính và Lục Tuyết Kỳ (Dương Tử đóng bản phim truyền hình) khiến fan của Bích Dao vô cùng phẫn uất.

 

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử bất ngờ bị lôi vào tranh cãi vì phiên vị thực sự của cả 2 trong Thanh Vân Chí - Ảnh 2

Ngay lập tức, fan của Lục Tuyết Kỳ cho rằng ngay từ đầu trong nguyên tác nhân vật này mới là nữ chính. Người thành đôi với nam chính từ đầu đến cuối luôn là Tuyết Kỳ. Khi lên phim truyền hình Thanh Vân Chí đã phá nát nguyên tác đẩy phụ thành chính. Điều này khiến Lục Tuyết Kỳ bị hiểu nhầm thành nữ phụ, trở thành mối hận khó quên trong lòng người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử bất ngờ bị lôi vào tranh cãi vì phiên vị thực sự của cả 2 trong Thanh Vân Chí - Ảnh 3Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử bất ngờ bị lôi vào tranh cãi vì phiên vị thực sự của cả 2 trong Thanh Vân Chí - Ảnh 4

Chính vì điều này đã khiến nhiều khán giả dấy lên bàn luận sôi nổi liệu nhân vật Lục Tuyết Kỳ hay Bích Dao mới thực sự là nữ chính của Tru Tiên: Thanh Vân Chí. Không những thế, fan của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử cũng tham gia vào cuộc tranh luận dữ dội và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

 

Nói về mối quan hệ của Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh, thời điểm khi cùng hợp tác Tru Tiên: Thanh Vân Chí đã rộ lên tin đồn cả hai cạch mặt nhau. Lý do vì ở thời điểm đó, nhân vật Lục Tuyết Kỳ (Dương Tử) và Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh) trong phim nhiều lần bị đem ra so sánh với nhau. Bởi 2 vai diễn có sự đối nghịch nhau và fan của cả hai đều tranh cãi xem ai mới là người nổi bật hơn. Điều này dẫn đến, sau lần hợp tác này, cả hai bị cho đã không thuận hoà với nhau.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử bất ngờ bị lôi vào tranh cãi vì phiên vị thực sự của cả 2 trong Thanh Vân Chí - Ảnh 5

Thời điểm mạng xã hội đang xôn xao với chủ đề nóng 'Triệu Lệ Dĩnh là top 2 nữ lưu lượng được thị trường công nhận', fan của Dương Tử đã gắn thẻ 'Trường Tương Tư' (phim hot của Dương Tử đóng chính) nhằm dựa vào đó để kiếm thêm độ quan tâm cho phim. Điều này, khiến fan Triệu Lệ Dĩnh tức giận và chỉ trích phía Dương Tử đang "dựa hơi" đàn chị để PR cho phim. Đáp trả lại fan Triệu Lệ Dĩnh, nhiều fan Dương Tử đã đem chuyện 'đàn chị' trượt giải Bạch Ngọc Lan ra mỉa mai.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử bất ngờ bị lôi vào tranh cãi vì phiên vị thực sự của cả 2 trong Thanh Vân Chí - Ảnh 6Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử bất ngờ bị lôi vào tranh cãi vì phiên vị thực sự của cả 2 trong Thanh Vân Chí - Ảnh 7

Hồi đầu năm nay, khi dự án điện ảnh Điều Ước Thứ 20 của Triệu Lệ Dĩnh ra rạp, cô được khen ngợi diễn xuất dù chỉ là vai cameo đã gây tranh cãi ở phía fan Dương Tử. Fan của Dương Tử cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đẩy truyền thông "lố lên" dù chỉ là vai cameo. Trong khi đó, fan Triệu Lệ Dĩnh nói Dương Tử mua hotsearch nhằm tâng bốc mình. Điều này kéo theo những sự việc ầm ĩ kéo dài, làm ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của hai ngôi sao.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử bất ngờ bị lôi vào tranh cãi vì phiên vị thực sự của cả 2 trong Thanh Vân Chí - Ảnh 8

Tuy nhiên, về mối quan hệ thật sự của Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh cho đến hiện tại dường như vẫn không căng thẳng như lời đồn. Có nguồn tin cả hai sẽ vào vai nữ chính ở phim Tôi Và Định Mệnh Của Tôi. Trên douban của bộ phim này cũng đã cập nhật danh sách diễn viên có sự góp mặt của Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh.

 

Fan của Dương Tử bị netizen chỉ trích khai khống số lượng tạp chí bán ra, để cạnh tranh với 'đối thủ' Địch Lệ Nhiệt Ba?

Mạng xã hội xôn xao trước việc fan Dương Tử bị chỉ trích khai khống số lượng tạp chí bán ra của nữ diễn viên.

TIN MỚI NHẤT