Trần Vỹ Đình hạ cánh hot search với giao diện phù rể đậm chất phản diện

Sao quốc tế 20/05/2024 10:54

Mạng xã hội phát sốt với khoảnh khắc Trần Vỹ Đình làm phù rể trong đám cưới bạn thân với giao diện gây xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc Trần Vỹ Đình làm phù rể trong đám cưới bạn thân. Theo đó, anh chàng đã 'hạ cánh' hot search trên các trang mạng không phải vì nhan sắc điển trai như các sao nam mà giao diện phản diện của mình.

Trần Vỹ Đình hạ cánh hot search với giao diện phù rể đậm chất phản diện - Ảnh 1

Xuất hiện trong đám cưới, Trần Vỹ Đình diện vest đen đầy lịch lãm, điểm nhấn là chiếc kính tri thức. Tuy nhiên, gương mặt của anh chàng gây sốt vì được đánh giá đầy nét phản diện mưu mô, 'văn nhã bại hoại' (lưu manh giả danh trí thức). Một số khác còn cho rằng mặc dù vẻ mặt của anh đầy vẻ nguy hiểm nhưng vẫn đẹp trai. Thậm chí, dân tình mong chờ một bộ phim 'đo ni đóng giày' với nét tính cách nhân vật giống khoảnh khắc này cho nam diễn viên.

Trần Vỹ Đình hạ cánh hot search với giao diện phù rể đậm chất phản diện - Ảnh 2

Trần Vỹ Đình được mệnh dân là 'nam thần xứ Cảng' với gia thế khủng. Anh được chú ý khi từng tham gia đóng cặp với những sao nữ đỉnh lưu như Dương Mịch (Hộc Châu Phu Nhân), Lão Cửu Môn (Triệu Lệ Dĩnh), Túy Linh Lung (Lưu Thi Thi),... Với vẻ ngoài điển trai, khả năng kéo rating cực tốt và lượng fan nữ hùng hậu, nam diễn viên luôn là cái tên được các nhà sản xuất tin tưởng giao nhiều tài nguyên tốt. 

Trần Vỹ Đình hạ cánh hot search với giao diện phù rể đậm chất phản diện - Ảnh 3

Năm 2023, Trần Vỹ Đình gây chú ý khi tham gia dự án đề tài lính cứu hỏa Soi Sáng Cho Em cùng 'tình đầu quốc dân' Chương Nhược Nam. Theo đó, dù chênh lệch tuổi tác nhưng visual của cặp đôi được khen ngợi có tướng phu thê. Đồng thời, diễn xuất tròn trịa, chemistry ăn ý, bùng nổ của cả hai cũng được đánh giá cao. Ở thời điểm khi lên sóng, phim luôn đạt được nhiều lời khen ngợi và nhận về nhiều thành tích đáng nể. Dù không sở hữu dàn diễn viên lưu lượng nhưng trên bảng chỉ số, phim thứ 3 sau 2 bộ phim của 2 lưu lượng nổi tiếng là Tiêu Chiến (Vùng Biển Trong Mơ Ấy) và Địch Lệ Nhiệt Ba (Công Tố).

Trần Vỹ Đình hạ cánh hot search với giao diện phù rể đậm chất phản diện - Ảnh 4

Cuối năm 2023, dự án điện ảnh Bạo Liệt có sự góp mặt của Trần Vỹ Đình cùng Trương Gia Huy ra rạp. Mặc dù dự án thua lỗ nhưng diễn xuất của Trần Vỹ Đình trong phim được khen ngợi. Anh chàng có sự thay đổi lớn về ngoại hình, cũng như diễn xuất cho thấy được sự chật vật khi phải đứng 2 bên chiến tuyến vì nhiệm vụ. 

Trần Vỹ Đình hạ cánh hot search với giao diện phù rể đậm chất phản diện - Ảnh 5

Về đời tư, Trần Vỹ Đình từng là tình đầu của Angelababy. Sau đó, anh hẹn hò nữ ca sĩ Thái Trác Nghiên, người mẫu người Brazil - Bruna Marth nhưng các mối quan hệ này không đi đến đâu.

Không phải 'người yêu tin đồn' Chương Nhược Nam, Trần Vỹ Đình bị 'tóm sống' khi hẹn hò siêu mẫu Victoria's Secret

Mới đây, cánh săn ảnh tung loạt bằng chứng hẹn hò của Trần Vỹ Đình và siêu mẫu Hà Tuệ khiến cư dân majgn không khỏi xôn xao.

TIN MỚI NHẤT