Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/8/2024: Lưu Diệc Phi có phong cách làm việc kiểu phương Tây, Vương Hạc Đệ bị người khác sàm sỡ khi bị fan bao vây?

Sao quốc tế 21/08/2024 16:16

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (21/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Vương Sở Nhiên hiện tại không có ý định chi tiền để xoay chuyển dư luận tiêu cực. Cô tập trung vào việc đóng phim, tích lũy các tác phẩm. Khi có một bộ phim hot, những lời chỉ trích và mỉa mai sẽ tự nhiên trở thành nguồn lưu lượng cá nhân. Cô không quá lo lắng về những lời chê bai trên mạng.

2. Đàm Tùng Vận mặc dù đã hơn ba mươi tuổi vẫn có thể hóa thân thành học sinh trung học với vẻ trẻ trung không thể chối cãi. Không chỉ giỏi trong việc diễn xuất mà cô còn nhảy múa rất tốt. Kỹ năng diễn xuất của cô không thể bị phê phán.

3. Đàn Kiện Thứ xuất thân từ thực tập sinh và ra mắt trong nhóm nhạc nam, nhưng sau đó nổi tiếng nhờ diễn xuất.

4. Đặng Luân ngoài việc điều hành quán lẩu, giờ đây bắt đầu nhận show quảng cáo với mức giá giống như hot douyin, khiến người hâm mộ của anh ấy rất phấn khích và chăm chỉ tìm hiểu các sự kiện để chi tiền gặp nam diễn viên.

5. Vương Hạc Đệ bị người khác sàm sỡ khi bị fan bao vây.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/8/2024: Lưu Diệc Phi có phong cách làm việc kiểu phương Tây, Vương Hạc Đệ bị người khác sàm sỡ khi bị fan bao vây? - Ảnh 1

6. Địch Lệ Nhiệt Ba có tính cách khá tốt, ít nói khi tham gia sự kiện và không làm khó dễ cho nhân viên. Tuy nhiên, đội ngũ của cô lại không dễ làm việc cùng.

7. Lưu Vũ Ninh trong bộ phim mới được giới chuyên môn khen ngợi về diễn xuất. Anh rất nghiêm túc trong công việc, thường xuyên tìm kiếm sự chỉ dẫn từ các tiền bối và trao đổi với đồng nghiệp, nhờ đó kỹ năng diễn xuất của anh tiến bộ nhanh chóng.

8. Triệu Lệ Dĩnh đã chuyển quyền sở hữu căn hộ cưới cũ cho con trai. Ngược lại, chồng cũ của cô lại rất tiết kiệm trong vấn đề tài chính.

9. Tình cảm giữa Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long không còn mặn nồng như những năm trước đây.

10. Lưu Diệc Phi là một người theo phong cách làm việc kiểu phương Tây. Khi ở trong đoàn phim, cô ấy chỉ tập trung vào công việc diễn xuất, và sau khi quay xong, cô sẽ rời đi đúng giờ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/8/2024: Lưu Diệc Phi có phong cách làm việc kiểu phương Tây, Vương Hạc Đệ bị người khác sàm sỡ khi bị fan bao vây? - Ảnh 2

11. Điền Hi Vi rất linh hoạt trong diễn xuất, có thể ngọt ngào và cũng có thể mạnh mẽ, khiến nhiều nam diễn viên trong giới rất thích cô. Vận may tình duyên của cô cực kỳ tốt.

12. Lưu Hạo Tồn không dám nhận đóng phim cổ trang, chủ yếu là vì khán giả đã chán thể loại phim này. Nếu một nghệ sĩ muốn đạt được thành công từ thể loại này thì phải có vai diễn đặc sắc hơn, và cô ấy tự biết bản thân mình. Vì vậy, cô sẽ không gây rắc rối cho bản thân, để không ảnh hưởng đến danh tiếng và sự nổi tiếng của mình.

13. Trong số các hoa 85, Nghê Ni là người hợp tác nhiều nhất với các thương hiệu cao cấp. Nhiều khi, cô ấy chỉ cần mặc trang phục của một thương hiệu, mà không cần phải quảng cáo công khai, cũng đủ để tạo hiệu ứng lan tỏa.

14. Tin đồn về mối quan hệ tình cảm của Phạm Thừa Thừa đang lan rộng, và nhiều chi tiết nhỏ từ quá khứ đã trở thành bằng chứng rõ ràng. Dù studio đã kiện những kẻ tung tin nhưng không hề khẳng định anh đang độc thân, điều này đã rất rõ ràng. Về mặt tài nguyên, anh có chị gái Phạm Băng Băng hậu thuẫn nên sẽ không bị ảnh hưởng lớn, nhưng sự sụp đổ trong cộng đồng fan là một tổn thất khó có thể cứu vãn, điều này có thể thấy qua số liệu và giá trị thương mại của anh.

15. "Anh Đào Hổ Phách" của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách thực tế cấm lén chụp ảnh, nhưng vẫn có nhiều người bí mật chụp và đăng lên mạng, điều này khá nguy hiểm. Nếu đội ngũ quản lý không kiểm soát tốt, những thông tin bị lộ có thể bị cắt bỏ hoàn toàn trong phim.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/8/2024: Vương Sở Nhiên đang có nhiều kịch bản phim cổ trang, Ngô Cẩn Ngôn bí mật kết hôn và sinh con?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (20/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT