Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/9/2024: Lưu Diệc Phi và Vương Hạc Đệ sắp hợp tác 'là giả', Triệu Lộ Tư nhờ người bênh vực khi bị chỉ trích về ngoại hình?

Sao quốc tế 14/09/2024 11:20

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (14/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Lễ trao giải thường niên của Tencent "Sách Trắng Giải Trí Tencent" gồm dàn khách mời: Hồ Ca, Tân Chỉ Lôi, Giả Linh, Lôi Giai Âm, Thành Nghị, Triệu Lộ Tư, Phạm Thừa Thừa, Cung Tuấn, Chu Nhất Vi, Vương Hạc Đệ, Trương Kiệt,...

2. Phim tình cảm "Tình Yêu Có Pháo Hoa" của Đàn Kiện Thứ và Vương Sở Nhiên dự kiến được phát sóng trên Tencent vào tháng 11/2024.

3. Lưu Diệc Phi hiện tại vẫn độc thân và gần như không quen biết với Vu Thích, càng không có chuyện hẹn hò.

4. Triệu Lộ Tư gần đây nhận được nhiều sự chú ý, chủ yếu do gương mặt cô ấy thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, những tranh cãi này lại được các thương hiệu đón nhận, vì càng có tranh cãi, nhiệt độ thương hiệu càng tăng.

5. Có tin đồn rằng Lưu Diệc Phi và Vương Hạc Đệ sắp hợp tác trong "Tôi Không Thành Tiên", nhưng họ chỉ là đối thủ bình thường và đây là thông tin giả

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/9/2024: Lưu Diệc Phi và Vương Hạc Đệ sắp hợp tác 'là giả', Triệu Lộ Tư nhờ người bênh vực khi bị chỉ trích về ngoại hình? - Ảnh 1

6. Lưu Vũ Ninh tạm thời sẽ không vào đoàn phim trong thời gian tới, sau khi kết thúc công việc hiện tại, anh sẽ tập trung vào âm nhạc. Anh đang chuẩn bị cho tour diễn và album thứ hai. Một số dự án phim đã mời anh, nhưng anh đều từ chối với lý do không có thời gian trong nửa cuối năm.

7. Trước có Trần Mục Trì, sau có Vu Thích, nhiều người lo lắng liệu bộ phim "Phong Thần 2" có thể ra mắt đúng lịch không. Vụ việc của Trần Mục Trì đã được giải quyết, còn vụ của Vu Thích chỉ là vấn đề đạo đức, không liên quan đến vi phạm pháp luật, nên bộ phim có thể sẽ chỉ bị hoãn ra mắt.

8. Vương Hạc Đệ và Trần Tiểu Vân chỉ là chị em đồng nghiệp thân thiết, việc ôm ấp xã giao trong giới là điều rất bình thường. Tiêu chuẩn của ngôi sao vốn không như người bình thường không trong giới. 

9. Trần Đô Linh đã trở nên nổi tiếng hơn và được yêu thích trong giới nhiều nghệ sĩ muốn kéo cô vào nhóm của họ. Tuy nhiên, Trần Đô Linh rất thận trọng khi xem xét việc gia nhập để tránh ảnh hưởng đến sự phát triển nghề nghiệp của mình.

10. Triệu Lộ Tư bị chỉ trích về ngoại hình, khi nhiều người cho rằng cô đã can thiệp thẩm mỹ. Triệu Lộ Tư đã cố gắng tìm mọi cách để bảo vệ mình, thậm chí nhờ nhiều người nổi tiếng lên tiếng ủng hộ. Tuy nhiên, cư dân mạng mỉa mai rằng cô nên mời Cúc Tịnh Y lên tiếng giúp đỡ vì Cúc Tịnh Y cũng từng đối mặt với những tranh cãi tương tự về việc chỉnh sửa nhan sắc.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/9/2024: Lưu Diệc Phi và Vương Hạc Đệ sắp hợp tác 'là giả', Triệu Lộ Tư nhờ người bênh vực khi bị chỉ trích về ngoại hình? - Ảnh 2

11. Angelababy gần đây hoạt động rất thường xuyên ở Hong Kong, kết giao thêm nhiều mối quan hệ mới, với hy vọng những người này sẽ giúp cô kết nối trở lại thị trường Đại Lục.

12. Dự án hợp tác lần thứ hai giữa Lưu Học Nghĩa và Trịnh Hợp Huệ Tử đã bị hủy, và hiện không có nhà đầu tư nào tiếp cận họ nữa.

13. Mối quan hệ giữa Âu Dương Nana và bạn trai hiện tại rất ổn định, dù gia đình không hoàn toàn hài lòng với mối quan hệ này nhưng Âu Dương Na Na coi trọng cảm xúc của bản thân hơn.

14. Doanh số bán tạp chí của Dương Tử thấp hơn so với Địch Lệ Nhiệt Ba rất nhiều. Nửa đầu năm nay, cô xuất hiện trên nhiều tạp chí nhưng sức mua của fan không cao. Tạp chí Figaro chỉ bán được hơn 5.000 bản trong một giờ, một con số không ấn tượng đối với danh tiếng đỉnh lưu của cô.

15. Bộ phim gián điệp "Đêm Tối và Bình Minh" do Trần Triết Viễn, Nhiếp Viễn, Hình Phi, Diêu An Na, Vương Chí Văn, và Nghê Đại Hồng đóng chính sẽ phát sóng trên CCTV8 từ ngày 19/9 và được phát độc quyền trên toàn mạng IQIYI.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/9/2024: Quá trình ly hôn giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đang tiến triển rất nhanh, Huỳnh Hiểu Minh rất rộng rãi với bạn bè?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT