Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/10/2024: Huỳnh Hiểu Minh muốn con trai mình hòa thuận với bạn gái, Trương Lăng Hách và Điền Hi Vi vẫn hợp tác dù bị phản đối?

Sao quốc tế 09/10/2024 15:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (9/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Nam nữ chính của bộ phim tình cảm "Yết Hí" tạm thời được xác định là Lư Dục Hiểu và Hà Dữ, dự kiến khởi quay vào khoảng cuối tháng 12/2024.

2. Lộc Hàm có mâu thuẫn với công ty cũ, nhưng phải thừa nhận rằng khả năng xây dựng và quảng bá ngôi sao của công ty cũ đạt đến đẳng cấp cao trong ngành.

3. Hiện tại Trương Tuyết Nghênh nhận được ít kịch bản hơn trước, có người nghĩ rằng cô ấy đã hết thời. Nhưng cô ấy có thể cảm thấy gia đình quan trọng hơn, không cần phải đưa sự nghiệp lên đến đỉnh cao.

4. Lý Tiểu Nhiễm rất tốt với các nhân viên, thường xuyên tặng quà.

5. Bộ phim Trục Ngọc, mặc dù fan của Trương Lăng Hách kiên quyết phản đối, nhưng đoàn phim vẫn quyết tâm hợp tác Trương Lăng Hách và Điền Hi Vi. Hiện tại, cả hai đã ký hợp đồng, đoàn phim cũng bắt đầu xây dựng bối cảnh, khả năng từ chối đã gần như không còn. Vấn đề về thứ tự đã được xác định là đồng diễn chính. Fan có cãi cũng không thay đổi được, thay vào đó hãy tôn trọng suy nghĩ và định hướng sự nghiệp của diễn viên.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/10/2024: Huỳnh Hiểu Minh muốn con trai mình hòa thuận với bạn gái, Trương Lăng Hách và Điền Hi Vi vẫn hợp tác dù bị phản đối? - Ảnh 1

6. Bộ phim truyền hình Bắc Thượng do Bạch Lộc, Âu Hào và Trạch Tử Lộ đóng chính sẽ phát sóng vào đầu năm sau, lên sóng kênh CCTV-8.

7. Bộ phim cổ trang Vô Ưu Độ do Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi đóng chính dự kiến sẽ nhảy dù phát sóng vào cuối tháng 10/2024.

8. Hiện nay, Ngô Lỗi không còn hứng thú với kịch bản mang đề tài thần tượng. Anh cũng muốn thử thách bản thân để chứng minh khả năng và sự đa dạng của mình. Nhưng loại kịch bản này vốn đã hiếm, cộng thêm việc một số nghệ sĩ có thể được ưu tiên nhận trước các tài nguyên, khiến việc cạnh tranh của các nghệ sĩ khác trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

9. Vương Hạc Đệ thường xuyên bị quấy rối cả trong công việc lẫn đời sống cá nhân. Vì vậy, hiện tại đội ngũ của anh rất chú trọng đến vấn đề an ninh, lo sợ những người đó sẽ có hành vi quá khích gây tổn hại đến anh.

10. Huỳnh Hiểu Minh luôn mong muốn con trai mình hòa thuận với bạn gái hiện tại. ​

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/10/2024: Huỳnh Hiểu Minh muốn con trai mình hòa thuận với bạn gái, Trương Lăng Hách và Điền Hi Vi vẫn hợp tác dù bị phản đối? - Ảnh 2

11. Gần đây, Tân Vũ Tích nổi tiếng hơn hẳn, cô cũng muốn tranh thủ để thu về những tài nguyên tốt và thuận lợi phát triển trong giới giải trí. Tuy nhiên, thị trường không đánh giá cao ngoại hình và năng lực của cô. Thêm vào đó, cô đang vướng vào những tranh cãi, khiến nhiều đối tác chọn cách từ chối hợp tác để tránh rắc rối.

12. Vị trí của Điền Gia Thụy khá ổn định, anh rất ngọt ngào và biết cách dỗ dành người khác. Trong Hoa Thiếu 6 mùa này, anh ấy xuất hiện khá nổi bật và cũng khiến các chị em vô cùng vui vẻ.

13. Trương Tân Thành và Vương Ngọc Văn chỉ đang quảng bá phim đang chiếu, không hề thực sự hẹn hò.

14. "Đắc Nhàn Cẩn Chế" của Tiêu Chiến còn khoảng một tuần nữa sẽ hoàn tất quay phim.

15. Hiện tại, Hứa Khải chưa có kế hoạch mở studio riêng, vì tự lập sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, đặc biệt là việc tìm kiếm đội ngũ chuyên nghiệp. Trong giới hiện nay, nhân tài rất khan hiếm, mà anh ấy lại là nghệ sĩ mới nổi, nên rất khó để mời những người đó. Vì vậy, anh ấy định đợi đến khi thời cơ thích hợp mới xem xét việc này.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/10/2024: Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong chia tay, năng lực chọn kịch bản của Trương Nhược Quân không tốt?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (8/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT