'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng khoe ảnh cưới ở tuổi U60, bất ngờ với danh tính của chú rể

Sao quốc tế 23/08/2024 14:32

Mới đây, dân tình đã được phen bất ngờ trước bức hình cưới được đăng tải của “Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng.

Trên trang cá nhân, diễn viên Lý Nhược Đồng đăng ảnh và thông báo rằng cuối cùng cô cũng "đáp ứng được mong muốn của người hâm mộ là kết hôn". Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô ngả đầu vào vai "chú rể", hay vui đùa với anh rất tình tứ.

Ông xã của nữ diễn viên là Hạ Cương kém cô 16 tuổi. Rất nhiều khán giả và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Lý Nhược Đồng.

Tuy nhiên trên thực tế, ảnh cưới của Lý Nhược Đồng và Hạ Cương là ở bộ phim ngắn Đóa Hồng Xế Chiều. Trong phim cả hai đóng vai một cặp đôi và có cảnh bước vào lễ đường. Hình ảnh Lý Nhược Đồng mặc váy cưới khiến dân tình choáng ngợi vì nhan sắc quá đỉnh. Ở tuổi 58, khán giả hi vọng có thể thấy Tiểu Long Nữ tình được hạnh phúc của riêng mình.

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng khoe ảnh cưới ở tuổi U60, bất ngờ với danh tính của chú rể - Ảnh 1'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng khoe ảnh cưới ở tuổi U60, bất ngờ với danh tính của chú rể - Ảnh 2

Ở tuổi 58, nữ diễn viên được khen trông vẫn rất trẻ trung. Dù đóng cặp với đàn em kém 16 tuổi nhưng cả hai không có sự chênh lệch quá nhiều. Thậm chí, hình ảnh cô dâu của người đẹp sinh năm 1966 trong phim còn được khán giả hết lời khen ngợi vì quá hoàn hảo. Từ khóa “Lý Nhược Đồng đóng cặp với sao nam kém 16 tuổi” cũng lên top hot search weibo với hơn 38 triệu lượt đọc.

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng khoe ảnh cưới ở tuổi U60, bất ngờ với danh tính của chú rể - Ảnh 3'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng khoe ảnh cưới ở tuổi U60, bất ngờ với danh tính của chú rể - Ảnh 4

Tác phẩm thể loại phim ngắn, 16 tập, hoàn thành ghi hình hôm 16/8, dự kiến phát trên Douyin. Lý Nhược Đồng vừa đóng chính vừa làm nhà sản xuất. Trên Ifeng, diễn viên nói thích nhân vật Trần Lâm và câu chuyện trong Hoa hồng chiều vì lan tỏa sự kiên cường, trí tuệ và lòng bao dung của phụ nữ. Theo cô, tác phẩm mang thông điệp tích cực về cuộc sống, kịch bản không có những tình tiết như ngoại tình, "kẻ thứ ba".

 

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng khoe ảnh cưới ở tuổi U60, bất ngờ với danh tính của chú rể - Ảnh 5

Những năm gần đây, Nhược Đồng hoạt động sôi nổi các lĩnh vực phim ảnh, thời trang, livestream bán hàng. Cô làm tiếp viên hàng không trước khi được công ty giải trí phát hiện, mời đóng quảng cáo năm 1990. Người đẹp nổi tiếng với Thần điêu đại hiệp, Thiên Long Bát Bộ, Dương Môn nữ tướng, Võ Đang...

Từ năm 2005, cô nghe lời bạn trai bấy giờ, doanh nhân Quách Ứng Tuyền, từ chối mọi lời mời đóng phim.

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng lộ ảnh chưa chỉnh sửa gây sốc ở tuổi U60

Dù đã gần chạm ngưỡng 60 tuổi, Lý Nhược Đồng vẫn được nhiều khán giả ca ngợi là 'nữ thần không tuổi' hay 'Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh'.

TIN MỚI NHẤT