'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng lộ ảnh chưa chỉnh sửa gây sốc ở tuổi U60

Sao quốc tế 30/07/2024 16:00

Dù đã gần chạm ngưỡng 60 tuổi, Lý Nhược Đồng vẫn được nhiều khán giả ca ngợi là 'nữ thần không tuổi' hay 'Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh'.

Nhắc đến những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ, Lý Nhược Đồng là cái tên mà nhiều khán giả khó lòng bỏ qua. Nữ diễn viên Hồng Kông vẫn liên tục khiến công chúng ngỡ ngàng khi luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ cùng vóc dáng săn chắc, gợi cảm. Sắc vóc của sao phim Thần điêu đại hiệp được nhận xét không có quá nhiều thay đổi so với thời trẻ dù không tránh khỏi sự lão hóa theo thời gian.

Mới đây, Lý Nhược Đồng được bắt gặp tại cổ thành trong trang phục cổ trang, có vẻ như nữ diễn viên đang chụp một bộ ảnh với Hán phục. Điều làm khán giả thán phục là nhan sắc như đóng băng ở độ tuổi 30 của Lý Nhược Đồng. Khi những hình ảnh chân thực ngoài đời của cô được chia sẻ trên mạng xã hội đã tạo nên cơn sốt nhỏ.

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng lộ ảnh chưa chỉnh sửa gây sốc ở tuổi U60 - Ảnh 1'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng lộ ảnh chưa chỉnh sửa gây sốc ở tuổi U60 - Ảnh 2

Vài năm gần đây, Lý Nhược Đồng được xếp vào nhóm các sao nữ nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ dù không còn đóng phim thường xuyên. Nói về hành trình chữa lành, Lý Nhược Đồng cho biết, cô tìm thấy niềm vui trong quá trình tập luyện thể dục, giúp cô thoải mái trong tâm lý, vừa giữ gìn vóc dáng. Do đó, Lý Nhược Đồng luôn đề cao tác dụng của việc tập gym, khuyên mọi người nên giữ thói quen tập thể dục trong các bài đăng trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, cô thường đăng ảnh tập luyện chăm chỉ hoặc các bộ ảnh thời trang trẻ trung. Gương mặt không nếp nhăn, dáng vóc săn chắc không mỡ thừa của Lý Nhược Đồng khiến nhiều người trầm trồ. 

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng lộ ảnh chưa chỉnh sửa gây sốc ở tuổi U60 - Ảnh 3'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng lộ ảnh chưa chỉnh sửa gây sốc ở tuổi U60 - Ảnh 4

Hiện tại, công việc chủ yếu của Lý Nhược Đồng là quay chụp quảng cáo, tham gia chương trình truyền hình giải trí. Nữ diễn viên còn thường xuyên thực hiện công tác thiện nguyện giúp đỡ người gặp khó khăn hay các chương trình quảng bá văn hóa truyền thống.

Đáng nói là Lý Nhược Đồng không còn hoạt động nghệ thuật cần mẫn. Thi thoảng, cô tham gia đóng vai phụ trong một số dự án cổ trang với thời lượng lên hình không nhiều.

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng lộ ảnh chưa chỉnh sửa gây sốc ở tuổi U60 - Ảnh 5'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng lộ ảnh chưa chỉnh sửa gây sốc ở tuổi U60 - Ảnh 6

Tuy nhiên, khán giả vẫn yêu mến và nhớ tới các vai diễn cũ của Lý Nhược Đồng. Nữ diễn viên luôn được đánh giá là Tiểu Long Nữ kinh điển của màn ảnh với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết và diễn xuất giàu cảm xúc.

Lý Nhược Đồng không chồng không con, 10 năm trầm cảm kéo dài: 'Một cái xác biết đi, sống không có động lực'

Vừa qua, Lý Nhược Đồng còn lần đầu chia sẻ về giai đoạn khủng hoảng của cuộc đời cô.

TIN MỚI NHẤT