Sau màn phớt lơ truyền thông, Châu Dã 'lật mặt' lấy lòng: Chủ động tiến tới tương tác, cụng tay với nhân viên

Sao quốc tế 16/06/2024 10:36

Sau màn "bơ đẹp" phóng viên của CCTV6 ầm ĩ, Châu Dã đã tươi tắn xuất hiện trở lại, còn không quên chủ động nhiệt tình tương tác với phóng viên này nữa.

Trước đó, Châu Dã đã gây tranh cãi khắp các mạng xã hội, kênh truyền thông vì một đoạn video clip lan truyền trên mạng. Trong đó, cô thờ ơ và không phản ứng với phóng viên kênh phim CCTV tại một sự kiện. Thời điểm này nữ diễn viên đang di chuyển cùng nhân viên của mình trong hậu trường. Cô diện chiếc váy màu xanh, khoác khăn choàng, gương mặt lạnh lùng không cảm xúc dù xung quanh có rất nhiều tiếng gọi.

 

Điều đáng nói là người gọi cô không phải là khán giả hâm mộ thông thường, mà là phóng viên của một kênh giải trí khá nổi tiếng. Động thái này ngay lập tức làm dấy lên làn sóng bàn tán, chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng, đồng thời cũng khiến người hâm mộ của cô bị sốc và thất vọng.

Sau màn phớt lơ truyền thông, Châu Dã 'lật mặt' lấy lòng: Chủ động tiến tới tương tác, cụng tay với nhân viên - Ảnh 1

Vào tối ngày 15/6, trên thảm đỏ liên hoan phim Thượng Hải tổ chức hôm nay, khi đi thảm đỏ cùng đoàn phim Châu Dã thể hiện trạng thái rất tốt, cười tươi suốt một đường đi thảm đỏ.

Hơn nữa, khi nhìn thấy nhân viên công tác của CCTV6 Châu Dã đã chủ động tiến tới tương tác, cụng tay với nhân viên này.

Ngay sau đó, chủ đề "Châu Dã đã chân thành xin tha thứ" đã leo hẳn lên No.1 chủ đề được tìm kiếm và đón đọc nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo.

Sau màn phớt lơ truyền thông, Châu Dã 'lật mặt' lấy lòng: Chủ động tiến tới tương tác, cụng tay với nhân viên - Ảnh 2

Châu Dã sinh năm 1998, là gương mặt nổi bật trong dàn diễn viên trẻ sinh sau năm 1995 của điện ảnh Hoa ngữ. Cô trực thuộc công ty Truyền thông Hòa Tụng của Lý Băng Băng, vào nghề khá muộn năm 2019.

Nữ diễn viên bắt đầu nổi tiếng nhờ vai phụ Ngụy Lai trong phim điện ảnh Em của thời niên thiếu (2019). Hai năm sau, cô nhận vai trong phim truyền hình Sơn Hà Lệnh và dần được các đạo diễn trao cho nhiều cơ hội diễn xuất. Từ năm 2023, Châu Dã xuất hiện trong 5 tác phẩm truyền hình, nổi bật nhất phải kể đến Rất nhớ rất nhớ anh đóng cùng Đàn Kiện Thứ.

Sau màn phớt lơ truyền thông, Châu Dã 'lật mặt' lấy lòng: Chủ động tiến tới tương tác, cụng tay với nhân viên - Ảnh 3Sau màn phớt lơ truyền thông, Châu Dã 'lật mặt' lấy lòng: Chủ động tiến tới tương tác, cụng tay với nhân viên - Ảnh 4

Vừa phốt chỉ trích mắc bệnh ngôi sao, Châu Dã tiếp tục bị 'đào lại' loạt tin hẹn hò

Vừa qua, nữ diễn viên Châu Dã đã gây tranh cãi khắp các mạng xã hội, kênh truyền thông vì một đoạn video clip lan truyền trên mạng. Trong đó, cô thờ ơ và không phản ứng với phóng viên kênh phim CCTV tại một sự kiện.

TIN MỚI NHẤT