Lập nhiều thành tích khi lên sóng, phim của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải vẫn nhận 'điểm trừ' vì điều này

Sao quốc tế 07/07/2024 21:12

Mới đây, bộ phim "Em đẹp hơn cả ánh sao" của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải đã phát sóng những tập đầu tiên. Dù chỉ là ngày đầu phát sóng, nhưng "Em đẹp hơn cả ánh sao" đạt rating ấn tượng, xếp top 1 trong khung giờ vàng, nhiệt độ đạt mốc 25.000 điểm nhiệt.

Ở thời điểm hiện tại, bộ phim Em đẹp hơn cả ánh sao do Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đóng chính là phim ngôn tình Hoa ngữ được khán giả yêu thích nhất. 

Phim vươn lên vị trí top 1 các bảng xếp hạng phim truyền hình uy tín, danh tiếng của dàn diễn viên chính tăng vọt. Thêm nữa, rating của Em đẹp hơn cả ánh sao đứng top 1 các phim chiếu khung giờ vàng đài vệ tinh, kéo rating của đài Hồ Nam (Trung Quốc) tăng cao so với phim chiếu trước đó. Trên trên nền tảng Tencent, phim cán mốc 26.000 điểm nhiệt.

Lập nhiều thành tích khi lên sóng, phim của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải vẫn nhận 'điểm trừ' vì điều này - Ảnh 1

Theo Vlinkage ngày 4/7, nhân vật Hàn Đình do Hứa Khải đóng đã vượt qua Trương Lăng Hách để trở thành nhân vật phim truyền hình được thảo luận nhiều nhất. Nữ chính Đàm Tùng Vận đứng top 4 với chỉ số vô cùng khả quan.

 

Truyền thông Sohu đánh giá, phim Em đẹp hơn cả ánh sao có hiệu quả phát sóng vượt kỳ vọng của nhà sản xuất.  Điểm sáng giúp tác phẩm này được khán giả đón nhận chính nhờ kịch bản chặt chẽ, mạch phim nhanh, tình tiết gãy gọn và tương tác tự nhiên giữa hai nhân vật chính.

Lập nhiều thành tích khi lên sóng, phim của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải vẫn nhận 'điểm trừ' vì điều này - Ảnh 2Lập nhiều thành tích khi lên sóng, phim của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải vẫn nhận 'điểm trừ' vì điều này - Ảnh 3

Tuy nhiên, khán giả cho rằng Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao có nhiều tình tiết chưa hợp lý đến mức vô lý, ví như tình huống Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) bị cấp trên quấy rối tình dục trắng trợn trong bữa tiệc của công ty. Sau vụ việc đó, ngày hôm sau Kỷ Tinh đi làm, đồng nghiệp vì cho rằng cô có mối quan hệ thân thiết với tổng giám đốc Hàn Đình (Hứa Khải) bắt đầu tỏ thái độ, không chỉ nói xấu sau lưng mà còn "bóng gió" ngay trước mặt cô. 

Bên cạnh đó, bộ lọc "cà da" quá tay của Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao cũng bị lên án. Đáng nói, dù đã qua bao nhiêu bộ lọc hay trang điểm tinh tế đến đâu, dân tình vẫn cảm thấy không giấu nổi sự mệt mỏi, quầng mắt lộ rõ của Đàm Tùng Vận ở độ tuổi 34. 

Lập nhiều thành tích khi lên sóng, phim của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải vẫn nhận 'điểm trừ' vì điều này - Ảnh 4Lập nhiều thành tích khi lên sóng, phim của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải vẫn nhận 'điểm trừ' vì điều này - Ảnh 5

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao chuyển thể từ truyện Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em của Cửu Nguyệt Hi. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cô gái tài năng, xinh đẹp chuyên tâm nghiên cứu về lĩnh vực AI - trí tuệ nhân tạo Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) và giám đốc Hàn Đình (Hứa Khải).

Cốt truyện tuy không mới nhưng được xây dựng theo hướng nhẹ nhàng, lãng mạn, tập trung vào sự trưởng thành và hiện thực khốc liệt trong cuộc sống của người phụ nữ tại chốn công sở thành thị đã thu hút người xem.

Hứa Khải căng thẳng khi 'kết hôn' với Đàm Tùng Vận, được khen nức nở như bước ra từ tiểu thuyết

Mới đây, bộ phim “Em đẹp hơn cả ánh sao” của Hứa Khải và Đàm Tùng Vận lên sóng đã đạt nhiều thành tích tốt.

TIN MỚI NHẤT