Chồng Hàn Quốc của Từ Hy Viên bị chê dựa hơi, ăn bám vợ

Sao quốc tế 05/06/2024 14:53

DJ Koo, chồng mới của Từ Hy Viên vẫn hoạt động nghệ thuật chăm chỉ kể từ sau khi kết hôn thế nhưng, sự nghiệp khi chuyển hướng sang thị trường Hoa ngữ đã khiến anh gặp không ít rắc rối.

Nam ca sĩ Hàn Quốc Koo Jun Yup (DJ Koo), chồng mới của Từ Hy Viên, sau khi kết hôn với Đại S cũng nhận được nhiều sự quan tâm của showbiz Hoa ngữ.

Chồng Hàn Quốc của Từ Hy Viên bị chê dựa hơi, ăn bám vợ - Ảnh 1

Ngày 12/6 sắp tới, buổi biểu diễn có sự tham gia DJ Koo, trong phần chú thích về vai trò nghệ thuật của anh gồm có 3 phần: thành viên nhóm nhạc Clon, nhà sản xuất âm nhạc và… chồng của Từ Hy Viên.

Trước đó, buổi biểu diễn DJ tổ chức tại Đài Bắc vào ngày 4/5 chỉ có hơn 200 người tham dự, nhiều người trong số đó là người thân, bạn bè. Vì vậy, thực tế buổi biểu diễn không kiếm được nhiều tiền.

Koo Jun Yup và Từ Hy Viên gặp nhau lần đầu từ 25 năm trước. Sau khi Từ Hy Viên ly hôn, DJ Koo chủ động liên lạc với nữ diễn viên. Họ nhanh chóng kết hôn chỉ sau vài lần trò chuyện. Ngày 28/3/2022, cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Đài Loan. Kể từ đó, DJ Koo và Đại S trở thành cặp tình nhân tâm điểm của showbiz Hoa ngữ.

Chồng Hàn Quốc của Từ Hy Viên bị chê dựa hơi, ăn bám vợ - Ảnh 2Chồng Hàn Quốc của Từ Hy Viên bị chê dựa hơi, ăn bám vợ - Ảnh 3

Không những vậy, vấn đề tài chính của cặp đôi thường xuyên được thảo luận trên nhiều diễn đàn. DJ Koo gặp nhiều khó khăn khi lập nghiệp tại thị trường Hoa ngữ. Anh buộc phải sử dụng tên của vợ khi đi làm, bên cạnh việc giới thiệu là người Hàn Quốc. Khán giả của nhóm Clon hiện nay cũng đã ở tuổi trung niên nên họ không còn hứng thú đến các hộp đêm cũng như xem nhạc sôi động.

Koo Jun Yup là ca sĩ và DJ, anh ấy không phải là diễn viên và cũng đã hơn 50 tuổi. Anh ấy không có quá nhiều tài sản tích lũy ở Hàn. Do cặp vợ chồng son muốn dành nhiều thời gian cho nhau hơn nên nam nghệ sĩ cũng hạn chế công việc.

Không những vậy, theo truyền thông Đài Loan, Từ Hy Viên cũng đầu tư vào cửa hàng thời trang của chồng để bán túi vải. Những sản phẩm của thương hiệu này được chính DJ Koo dùng để tiếp thị sản phẩm. Giới thời trang không đánh giá cao các sản phẩm này nên tình hình kinh doanh không quá khả quan.

Chồng Hàn Quốc của Từ Hy Viên bị chê dựa hơi, ăn bám vợ - Ảnh 4

Hồi tháng 4/2023, ETtoday đưa tin nam ca sĩ Hàn Quốc Koo Jun Yup (DJ Koo), chồng mới của Từ Hy Viên được cho là đã mua một căn hộ tại Đường Trung Hiếu, nằm gần trung tâm thành phố Đài Bắc để làm tổ ấm. Đây được cho là cú trả đòn của DJ trước những lời chỉ trích anh là kẻ ăn bám vợ từ Uông Tiểu Phi và dư luận.

Tuy nhiên, theo ETtoday, sự thực đó là câu trả lời của Koo Jun Yup trong sự kiện Tuần lễ thời trang Đài Bắc từ năm 2022. Khi được hỏi muốn mua nhà ở đâu, Koo Jun Yup cho biết anh có mong ước sở hữu một căn hộ tại khu Trung Hiếu. Nơi đây vừa tiện di chuyển, lại không quá khác biệt so với biệt thự mà Từ Hy Viên đang ở, mức sống của nữ diễn viên sẽ không bị giảm sút.

Tuy nhiên, qua một năm, thực tế Koo Jun Yup vẫn đang sống cùng Từ Hy Viên tại biệt thự được mua bởi tiền của Uông Tiểu Phi, chồng cũ nữ diễn viên. Do đó, DJ Koo một lần nữa bị chê bai là kẻ ăn bám, sống nhờ tiền của vợ và chồng cũ Đại S.

Chồng Hàn Quốc của Từ Hy Viên bị chê dựa hơi, ăn bám vợ - Ảnh 5

Về phần Từ Hy Viên, Đại S đã không đóng phim, trình diễn suốt 10 năm qua. Cô thỉnh thoảng quay quảng cáo, chụp ảnh tạp chí, tham gia chương trình truyền hình. Thời gian chính cô dành để chăm sóc 2 con nhỏ. Diễn viên phim Vườn sao băng 2001 nhận được khoản cấp dưỡng nuôi con khá lớn. Cuộc chia tay giữa Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi không êm thấm nên thời gian qua cô đã kiện chồng cũ đến 17 lần.

Chồng Hàn Quốc của Từ Hy Viên bị chê dựa hơi, ăn bám vợ - Ảnh 6
Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi lúc còn bên nhau. 
Chồng Hàn Quốc của Từ Hy Viên bị chê dựa hơi, ăn bám vợ - Ảnh 7
Uông Tiểu Phi đã kết hôn với bạn gái nhỏ hơn 18 tuổi là Mandy.

Mới đây, Uông Tiểu Phi đã kết hôn với bạn gái nhỏ hơn 18 tuổi là Mandy. Mối duyên mới này nhận được sự ủng hộ của đại gia Trương Lan. Tất cả những điều này đều không có lợi cho cuộc sống của Từ Hy Viên. Thời gian qua cô luôn giành thế chủ động trong chuyện tình cảm vì Uông Tiểu Phi rất thương con nhỏ, chấp nhận chia tài sản, dành nhiều thời gian bay qua bay lại từ Bắc Kinh đến Đài Bắc để chăm con.

Động thái gây chú ý của Từ Hy Viên trước tin đồn con trai bị đuổi học

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ bất ngờ đăng tải thông tin liên quan đến con trai Từ Hy Viên khiến nhiều người không khỏi bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT