Cuộc sống hôn nhân 'kín như bưng', vợ Hồ Ca bất ngờ lộ diện công khai cùng chồng

Sao quốc tế 07/07/2024 15:17

Kể từ khi thông báo kết hôn, Hồ Ca luôn giữ kín vì không muốn vợ và gia đình bị soi mói, làm phiền. Do muốn giữ kín đời tư, nam diễn viên cũng từ chối nhận lời phỏng vấn truyền thông.

Trước đó, vào ngày 31/1, thông qua tài khoản Weibo, Hồ Ca đột ngột báo tin đã lấy vợ, sinh con. Tin mừng của nhà Hồ Ca nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ người hâm mộ. Đặc biệt, hôm 1/2, nữ diễn viên Lâm Y Thần - bạn thân của Hồ Ca - cũng gửi lời chúc mừng tài tử. Sau khi Hồ Ca thông báo kết hôn và lên chức bố, tài khoản Weibo của anh cũng thu hút thêm hơn 1 triệu lượt theo dõi chỉ sau nửa ngày - tăng từ 71,7 triệu người lên 72,4 triệu người.

Mới đây, Hồ Ca tham dự bữa tiệc bạn bè, đặc biệt, vợ của nam diễn viên cũng xuất hiện. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi của vợ chồng Hồ Ca xuất hiện cùng nhau.

Cuộc sống hôn nhân 'kín như bưng', vợ Hồ Ca bất ngờ lộ diện công khai cùng chồng  - Ảnh 1Cuộc sống hôn nhân 'kín như bưng', vợ Hồ Ca bất ngờ lộ diện công khai cùng chồng  - Ảnh 2Cuộc sống hôn nhân 'kín như bưng', vợ Hồ Ca bất ngờ lộ diện công khai cùng chồng  - Ảnh 3

Hoàng Hi Ninh sinh ra trong gia đình khá giả và có 3 chị em gái. Cha Hoàng Hi Ninh là thầu xây dựng và có công ty riêng. Năm 2016, Hoàng Hi Ninh làm trợ lý phục trang cho Hồ Ca. Đến năm 2019, cô trở thành người đại diện cho nam diễn viên. 

Thời điểm sao nam công khai chuyện kết hôn với nữ trợ lý Hoàng Hi Ninh, nhiều người cho rằng vợ Hồ Ca không xứng với anh. Trong quá khứ, những người bạn gái trước đây của Hồ Ca đều được công nhận là "nữ thần" trong làng giải trí như Tiết Giai Ngưng, một người là Giang Sơ Ảnh.

Cuộc sống hôn nhân 'kín như bưng', vợ Hồ Ca bất ngờ lộ diện công khai cùng chồng  - Ảnh 4Cuộc sống hôn nhân 'kín như bưng', vợ Hồ Ca bất ngờ lộ diện công khai cùng chồng  - Ảnh 5

Hoàng Hi Ninh từng xuất hiện chung với chồng trong một số hình ảnh đăng tải trên mạng. Sau khi kết hôn, vợ chồng Hồ Ca sống tại một khu dân cư ở Thượng Hải (Trung Quốc). Lần đầu làm cha khi đã ngoài tuổi tứ tuần, Hồ Ca cho biết rất hạnh phúc và chiều chuộng vợ con.

Để vợ thoải mái, không bị truyền thông làm phiền trong thời gian mang thai và sinh con, Hồ Ca đã chi khoản tiền lớn để sử dụng dịch vụ cao cấp, đảm bảo an ninh nghiêm ngặt. Tài tử Trung Quốc đăng ký dịch vụ sinh cao cấp và tốn kém nhất ở một bệnh viện tư nhân ở Thượng Hải dành cho vợ.

Giải thưởng Bạch Ngọc Lan 2024: Châu Tấn giành chiến thắng trước Đường Yên, Hồ Ca càn quét giải thưởng

Hồ Ca và Châu Tấn là Nam/Nữ chính xuất sắc nhất của giải thưởng phim truyền hình Trung Quốc Bạch Ngọc Lan năm 2024.

TIN MỚI NHẤT