Dương Mịch 'hóa' nữ tổng tài đời thực khiến dân tình 'trợn tròn mắt', nhan sắc U40 ra sao mà 'gây bão' cõi mạng?

Sao quốc tế 04/09/2024 10:30

Mới đây, Dương Mịch nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng khi nữ diễn viên tham gia ghi hình show "Trốn thoát khỏi mật thất".

Vừa qua, loạt ảnh tạo hình đẹp nức nở của Dương Mịch khi tham gia ghi hình show "Trốn thoát khỏi mật thất được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút rất nhiều sự chú ý. Dĩ nhiên, cư dân mạng đã dành rất nhiều lời khen cho mỹ nhân sinh năm 1986.

Nhiều người cho rằng trông cô đầy khí chất như một nữ tổng tài đích thực. Số khác lại ngưỡng mộ vẻ trẻ trung đến khó tin của Dương Mịch dù thực tế, cô đang chuẩn bị bước vào độ tuổi 38.

Dương Mịch 'hóa' nữ tổng tài đời thực khiến dân tình 'trợn tròn mắt', nhan sắc U40 ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 1Dương Mịch 'hóa' nữ tổng tài đời thực khiến dân tình 'trợn tròn mắt', nhan sắc U40 ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 2Dương Mịch 'hóa' nữ tổng tài đời thực khiến dân tình 'trợn tròn mắt', nhan sắc U40 ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 3Dương Mịch 'hóa' nữ tổng tài đời thực khiến dân tình 'trợn tròn mắt', nhan sắc U40 ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 4

Sau khi rời công ty quản ký Gia Hành, Dương Mịch được cho khá vất vả khi phải tự sắp xếp công việc, tìm cách cải thiện kỹ năng diễn xuất cũng như tìm các kịch bản phim phù hợp với độ tuổi. Cũng vì lý do này mà thần thái, sức khỏe của nữ diễn viên kém tươi tắn hơn hẳn những đồng nghiệp cùng lứa vốn có sự nghiệp ổn định và gia đình hạnh phúc như Đường Yên, Lưu Thi Thi.

Bên cạnh phim truyền hình, Dương Mịch cũng thử sức ở lĩnh vực điện ảnh nhưng không gặt được trái ngọt. Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" công chiếu 5 ngày đã phải rút khỏi rạp vì doanh thu thấp, chỉ đạt 53 triệu NDT (khoảng 189 tỉ đồng) - chưa đến một nửa kinh phí sản xuất phim.

Trong một tháng qua, Dương Mịch có đến 3 tác phẩm ở nhiều thể loại khác nhau ra mắt gồm phim ngôn tình, phim chính kịch điệp viên, phim điện ảnh nhưng đều có thành tích không tốt. Điều này phần nào cho thấy khả năng thu hút khán giả của nữ diễn viên đã giảm sút đáng kể.

Dương Mịch 'hóa' nữ tổng tài đời thực khiến dân tình 'trợn tròn mắt', nhan sắc U40 ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 5Dương Mịch 'hóa' nữ tổng tài đời thực khiến dân tình 'trợn tròn mắt', nhan sắc U40 ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 6

Bên cạnh vai phụ trong bộ phim điện ảnh "Tương viên lộng", Dương Mịch vẫn còn một bộ phim truyền hình chờ lên sóng là "Sinh vạn vật".

Được chuyển thể từ tiểu thuyết "Lưu luyến và quyết tâm" có nội dung mới lạ, khả năng tiếp cận nhiều tệp khán giả, phim được kỳ vọng có thể vực dậy sự nghiệp đang tụt dốc không phanh của Dương Mịch. Phim vừa đóng máy và vẫn đang trong giai đoạn hậu kỳ, dự kiến sẽ lên sóng vào đầu năm sau trên IQIYI.

Dương Mịch ăn tối với bạn học cũ Trương Tiểu Phỉ, rộ tin đồn hợp tác phim chung?

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Dương Mịch và Trương Tiểu Phỉ chuẩn bị hợp tác trong một dự án điện ảnh mới.

TIN MỚI NHẤT