Dương Mịch bị mất vai vì diễn xuất kém cùng nhiều phim thất bại liên tiếp trong năm 2024?

Sao quốc tế 18/08/2024 15:14

Dương Mịch mất suất tham gia Ám Sát Tiểu Thuyết Gia 2 có lẽ đến từ việc cô có quá nhiều phim thất bại trong thời gian gần đây và diễn xuất cũng không được đánh giá cao.

Vừa qua, bộ phim điện ảnh Ám Sát Tiểu Thuyết Gia 2 đã chính thức khai máy với sự tham gia của Đặng Siêu, Đổng Tử Kiện và Lôi Giai Âm. Tuy nhiên, việc Dương Mịch không tiếp tục tham gia phần 2 đã khiến người hâm mộ bất ngờ và cảm thấy khó chịu.

Trước đó, phần đầu tiên của Ám Sát Tiểu Thuyết Gia đã ra rạp vào năm 2021 và đạt tổng doanh thu phòng vé là 1,03 tỷ tệ (khoảng 3605 tỷ đồng), thậm chí còn nhận được 6 đề cử giải Kim Kê. Người hâm mộ của Dương Mịch cho rằng, Ám Sát Tiểu Thuyết Gia 1 có thể nổi tiếng và thành công như vậy có công sức rất lớn của cô, không nghĩ đoàn phim lại bỏ qua cô khi tiến hành sản xuất phần 2.

Dương Mịch bị mất vai vì diễn xuất kém cùng nhiều phim thất bại liên tiếp trong năm 2024? - Ảnh 1

Ngoài ra, nguyên nhân khiến người đẹp 8x mất suất tham gia Ám Sát Tiểu Thuyết Gia 2 có lẽ đến từ việc cô có quá nhiều phim flop trong thời gian gần đây và diễn xuất cũng không được đánh giá cao. Dương Mịch đã nhận nhiều phản hồi tiêu cực về diễn xuất trong Cáp Nhĩ Tân 1944 và Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng, sự thất bại bất ngờ này khiến mọi người không thể lường trước được. 

Thêm vào đó, doanh thu phòng vé của bộ Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết chỉ đạt 54 triệu tệ (khoảng 189 tỷ đồng) và đoàn phim đã phải vội vàng rút khỏi rạp chiếu. Một bộ phim thương mại có khoản đầu tư thấp như vậy mà còn không thể hồi vốn được nên khả năng gánh doanh thu của Dương Mịch bị nghi ngờ cũng không có gì lạ.

Dương Mịch bị mất vai vì diễn xuất kém cùng nhiều phim thất bại liên tiếp trong năm 2024? - Ảnh 2

Gần đây, Dương Mịch thường theo phong cách những nữ chính trẻ trung, thiếu nữ, nhẹ nhàng. Dù đã ở tuổi U40, lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác, nhưng Dương Mịch suốt nhiều năm qua vẫn "cố đấm ăn xôi" để giữ hình tượng này. Không ít bộ phim bị khán giả chê rằng, cô đang "cưa sừng làm nghé" hay bị đứng đuổi khi kết hợp sao trẻ.

Trong đó, điển hình bộ phim "Định luật 80/20 của tình yêu" đóng cùng Hứa Khải, nữ diễn viên bị chê quá chênh lệch về tuổi tác so với đàn em.

Dương Mịch bị mất vai vì diễn xuất kém cùng nhiều phim thất bại liên tiếp trong năm 2024? - Ảnh 3

Hay bộ phim gần nhất là "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên" đóng cùng Cung Tuấn, cô và đàn em Cung Tuấn không tạo được phản ứng hóa học tốt khi chênh lệch tuổi tác lớn.

Có thể nói, thời gian qua Dương Mịch vẫn loay hoay đóng phim thần tượng. Dương Mịch bị khán giả chê không chịu thay đổi hình tượng và ngại xấu khi thường chọn các vai an toàn, thiếu bứt phá và trang phục, phụ kiện lung linh.

Nối tiếp Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba rời Gia Hành Thiên Hạ sau 10 năm gắn bó?

Tin đồn về việc nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị rời công ty quản lý Gia Hành Thiên Hạ sau 10 năm gắn bó bắt đầu lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc vào tháng 5/2024.

TIN MỚI NHẤT