Phim của Dương Mịch và Cung Tuấn khiến khán giả hụt hẫng với cái kết mở, tập đặc biệt liệu có xoa dịu khán giả?

Sao quốc tế 18/06/2024 10:45

Phim "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" của Dương Mịch vừa chính thức khép lại.

Bộ phim "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính đã đã khép lại với cái kết có hậu cho các cặp đôi. Trong những tập cuối của phim, Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) và Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn) lần lượt chứng kiến sự ra đi của những người thân cận. Tuy nhiên, kết quả họ vẫn đến được với nhau.

Những cặp đôi khác trong phim như Nguyệt Đề Hà (Trần Đô Linh) và Hồ Vĩ Sinh (Trương Lăng Hách), Nhan Như Sơn (Mao Tử Tuấn) và Luật Văn Tiên (Trần Dao) cũng có một kết thúc đẹp vừa lòng khán giả.

Phim của Dương Mịch và Cung Tuấn khiến khán giả hụt hẫng với cái kết mở, tập đặc biệt liệu có xoa dịu khán giả? - Ảnh 1Phim của Dương Mịch và Cung Tuấn khiến khán giả hụt hẫng với cái kết mở, tập đặc biệt liệu có xoa dịu khán giả? - Ảnh 2

Ngoài những tập cuối có bối cảnh cổ trang, mới đây, đoàn phim đã tung ra phiên ngoại truyện dài hơn 11 phút lấy bối cảnh cuộc sống thời hiện đại của các nhân vật chính. Ở tập phim đặc biệt này, Dương Mịch làm nghề tổ chức hôn lễ, được người tình lâu năm - Cung Tuấn bất ngờ cầu hôn trước mặt bạn bè, người thân. Cuối cùng, cả hai trao nhau nụ hôn say đắm dưới ánh hoàng hôn lãng mạn.

Phiên ngoại truyện này tuy ngắn nhưng được đánh giá khá đặc sắc, thú vị, dễ xem hơn cả những tập phim chính có bối cảnh cổ trang. Ngoài tạo hình đẹp, tương tác của Dương Mịch - Cung Tuấn cũng tự nhiên hơn rất nhiều.

Phim của Dương Mịch và Cung Tuấn khiến khán giả hụt hẫng với cái kết mở, tập đặc biệt liệu có xoa dịu khán giả? - Ảnh 3Phim của Dương Mịch và Cung Tuấn khiến khán giả hụt hẫng với cái kết mở, tập đặc biệt liệu có xoa dịu khán giả? - Ảnh 4Phim của Dương Mịch và Cung Tuấn khiến khán giả hụt hẫng với cái kết mở, tập đặc biệt liệu có xoa dịu khán giả? - Ảnh 5

"Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên" là dự án phim trọng điểm, nhận được sự đầu tư khủng của nền tảng IQIYI. Tuy nhiên, thành tích phim khi lên sóng lại không được như mong đợi.

Ngoài số điểm Douban khiêm tốn 5.6, phim có rating chiếu mạng thua xa các bộ phim cổ trang lên sóng cùng thời điểm như "Khánh dư niên 2", "Mặc vũ vân gian". "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên" còn bị chỉ ra có quá nhiều lỗ hổng như kịch bản xây dựng thiếu logic, cốt truyện nhàm chán, dàn diễn viên không có diễn xuất...

Phim của Dương Mịch và Cung Tuấn khiến khán giả hụt hẫng với cái kết mở, tập đặc biệt liệu có xoa dịu khán giả? - Ảnh 6

Bên cạnh đó, sự thất bại của phần đầu tiên khiến hai phần phim tiếp theo trong vũ trụ Hồ yêu tiểu hồng nương bị nghi ngờ về chất lượng. Không ít người nhận xét, hai phần phim tiếp theo là Trúc nghiệp thiên do Lưu Thi Thi đóng và Vương quyền thiên do Thành Nghị đóng chính sẽ chịu rất nhiều áp lực. Tiêu chuẩn của công chúng dành cho các tác phẩm tiếp trong trong dự án sẽ càng gắt gao hơn.

Phim mới của Bạch Lộc vì không muốn 'đụng hàng' với Dương Mịch

Sau khi đóng máy bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh, Bạch Lộc tiếp tục góp mặt trong một dự án phim mới là Lâm Giang Tiên. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng Vu Chính đã nhanh chóng thay đổi tên bộ phim này.

TIN MỚI NHẤT