Nối tiếp Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba rời Gia Hành Thiên Hạ sau 10 năm gắn bó?

Sao quốc tế 09/08/2024 22:07

Tin đồn về việc nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị rời công ty quản lý Gia Hành Thiên Hạ sau 10 năm gắn bó bắt đầu lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc vào tháng 5/2024.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ rời Gia Hành vào cuối tháng 8 năm nay. Nàng mỹ nữ Tân Cương đã tìm được công ty chủ quản mới là Tân Lệ. Kể từ sau khi Dương Mịch chấm dứt hợp đồng với Gia Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã có ý định rời đi. Đoàn đội của cô nàng hiện tại cũng không còn người trong công ty nữa. Có thể nói, quyết định này sẽ đánh dấu bước ngoặt rất lớn trong sự nghiệp phát triển của Địch Lệ Nhiệt Ba sau này.

Nguồn tin cho biết thêm rằng Tân Lệ cũng rất muốn Địch Lệ Nhiệt Ba sớm ký hợp đồng. Công ty này được đánh giá cao trong khoản chọn kịch bản, biết tranh thủ tài nguyên cho các nghệ sĩ. Các tay săn ảnh cũng cho biết hiện Địch Lệ Nhiệt Ba đang nắm trong tay rất nhiều hợp đồng thương vụ mới, tạp chí mới chưa công bố.

 

Sau khi Dương Mịch rời đi, Gia Hành Thiên Hạ hiện tại chỉ có Địch Lệ Nhiệt Ba là gương mặt đại diện kiếm được nhiều tiền nhất. Vậy nên rất khó để Gia Hành có thể để nàng mỹ nữ Tân Cương rời đi một cách dễ dàng. Thêm vào đó, điều khoản hợp đồng của Địch Lệ Nhiệt Ba và công ty có những vấn đề khó nói. Nếu quyết tâm rời đi chắc chắn nàng tiểu hoa 90 sẽ phải đối diện với một trận phong ba lớn.

Dân tình đều đồng loạt mong ngóng Địch Lệ Nhiệt Ba sớm rời khỏi Gia Hành Thiên Hạ bước trên con đường mới. Hiện tại, thông tin về việc nàng mỹ nữ Tân Cương rời đi vẫn đang là chủ đề nóng được công chúng quan tâm.

Nối tiếp Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba rời Gia Hành Thiên Hạ sau 10 năm gắn bó? - Ảnh 1

Địch Lệ Nhiệt Ba gia nhập công ty Gia Hành Thiên Hạ ngay sau khi cô tốt nghiệp khoa biểu diễn của Học viện Hý kịch Thượng Hải. Trong 10 năm dưới trướng quản lý của Gia Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba đã từng bước vươn lên vị trí sao hạng A, trở thành một trong những cái tên đình đám nhất lứa diễn viên nữ 9X nói riêng và diễn viên Trung Quốc nói chung.

Với vẻ bề ngoài xuất chúng, Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút sự quan tâm của công chúng và các đoàn làm phim ngay khi bước chân vào làng giải trí năm 2014. Chỉ một năm sau, cô đã được giao vai nữ chính với Nghịch Quang Chi Luyến. Nhưng nhờ vai Phượng Cửu trong các tác phẩm thuộc hệ liệt Tam Sinh Tam Thế là Thập Lý Đào Hoa (2017) và Chẩm Thượng Thư (2020) thì Địch Lệ Nhiệt Ba nắm chắc ngôi vị sao hạng A ở xứ Trung, nhận về vô số hợp đồng quảng cáo béo bở.

Nối tiếp Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba rời Gia Hành Thiên Hạ sau 10 năm gắn bó? - Ảnh 2Nối tiếp Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba rời Gia Hành Thiên Hạ sau 10 năm gắn bó? - Ảnh 3

Hậu hệ liệt Tam Sinh Tam Thế, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng nhiều phim nhưng không tạo được sự thành công tương tự, ngoại trừ Em là niềm kiêu hãnh của anh hợp tác với Dương Dương. Những bộ phim ngôn tình cổ trang mới không đạt được nhiệt độ tương đương. Đóng phim nghiêm túc hơn như Công Tố Tinh Anh thì cô bị chê về kỹ thuật diễn xuất.

Fan hâm mộ cho rằng Gia Hành không làm tốt việc chọn kịch bản cho Địch Lệ Nhiệt Ba, không chọn được hướng phát triển phù hợp cho cô. Do đó, tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba muốn rời Gia Hành Thiên Hạ là hoàn toàn có cơ sở nếu cô cảm thấy không thể tiếp tục phát triển lâu dài với công ty. Đây cũng là lựa chọn của Dương Mịch, khi cô không còn muốn đóng phim cổ ngẫu và muốn thử sức ở địa hạt phim điện ảnh nghệ thuật nghiêm túc hơn.\

Thành tích phim lần lượt thất bại trong sự nghiệp, Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng giống Dương Mịch

Kể từ sau năm 2021, sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba dần đi xuống khi các tác phẩm như Ngự Giao Ký và An Lạc Truyện không thể giúp cô tiếp tục thăng hoa.

TIN MỚI NHẤT