Cận cảnh nhan sắc của Chung Hán Lương trong Tàng Hải Truyện, gần 50 tuổi vẫn đầy khí chất

Sao quốc tế 02/06/2024 09:36

Mạng xã hội phát sốt với loạt ảnh leak cận cảnh nhan sắc Chung Hán Lương trên phim trường Tàng Hải Truyện.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh leak cận cảnh nhan sắc Chung Hán Lương trên phim trường Tàng Hải Truyện. Theo đó, dù đã bước vào tuổi U50, nam diễn viên được khen vẫn rất đẹp trai, còn có khí chất cực ấn tượng.

Cận cảnh nhan sắc của Chung Hán Lương trong Tàng Hải Truyện, gần 50 tuổi vẫn đầy khí chất - Ảnh 1Cận cảnh nhan sắc của Chung Hán Lương trong Tàng Hải Truyện, gần 50 tuổi vẫn đầy khí chất - Ảnh 2Cận cảnh nhan sắc của Chung Hán Lương trong Tàng Hải Truyện, gần 50 tuổi vẫn đầy khí chất - Ảnh 3

Được biết, trong dự án phim này, Chung Hán Lương đảm nhận vai bố của nam chính Uông Tàng Hải do Tiêu Chiến thủ vai. So với diễn viên trẻ Tiêu Chiến, Chung Hán Lương vẫn không hề lép vế nhan sắc. Thậm chí, nhiều khán giả dí dỏm nhận xét: "Chung Hán Lương và Tiêu Chiến sẽ là cặp cha con có giá trị nhan sắc cao nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ".

Cận cảnh nhan sắc của Chung Hán Lương trong Tàng Hải Truyện, gần 50 tuổi vẫn đầy khí chất - Ảnh 4

Nhắc đến các biểu tượng nhan sắc của màn ảnh Hoa ngữ, Chung Hán Lương là một trong những mỹ nam mà khán giả nhớ tới đầu tiên. Anh từng được xếp vào nhóm "Thiên nhai tứ mỹ" cùng với Kiều Chấn Vũ, Nghiêm Khoan và Hoắc Kiến Hoa.

Cận cảnh nhan sắc của Chung Hán Lương trong Tàng Hải Truyện, gần 50 tuổi vẫn đầy khí chất - Ảnh 5

Tuy nhiên, một bộ phận nhỏ khán giả lại khó chấp nhận Chung Hán Lương - ông hoàng ngôn tình một thời, nay đã phải đóng vai phụ cho diễn viên trẻ. Với nhiều vai diễn từng khuấy đảo màn ảnh nhỏ châu Á, việc sự nghiệp Chung Hán Lương ngày càng nhạt nhòa, phải đóng vai phụ khiến khán giả khó lòng chấp nhận.

Cận cảnh nhan sắc của Chung Hán Lương trong Tàng Hải Truyện, gần 50 tuổi vẫn đầy khí chất - Ảnh 6

Nhưng ở tuổi 50, Chung Hán Lương không còn phù hợp để hóa thân vào cái vai diễn nam thần ngôn tình nữa. Việc từng hợp tác với các bạn diễn trẻ tuổi như Viên Băng Nghiên, Đàm Tùng Vận… cũng gây nhiều tranh cãi khi chênh lệch tuổi tác.

Tàng Hải Truyện có nội dung kể về Uông Tàng Hải - con trai của Khâm thiên giám chính, phải chứng kiến cảnh toàn môn bị diệt từ khi còn bé. Mang trong mình huyết hải thâm thù, anh kiềm chế bộc lộ tài năng của mình.

Cận cảnh nhan sắc của Chung Hán Lương trong Tàng Hải Truyện, gần 50 tuổi vẫn đầy khí chất - Ảnh 7

10 năm sau, anh trở lại kinh thành với diện mạo mới, trở thành cố vấn dưới trướng kẻ thù là hầu tước Bình Tân. Sau cùng, Uông Tàng Hải âm thầm tiến lên trong cơn bão quyền lực đầy sóng gió.

Cận cảnh nhan sắc của Chung Hán Lương trong Tàng Hải Truyện, gần 50 tuổi vẫn đầy khí chất - Ảnh 8

Cuối cùng khi đã có cơ hội trả thù thì lại phát hiện ra, mình chỉ vừa thấy phần nổi của "tảng băng chìm" trong câu chuyện ân oán này. Vượt qua nhiều trở ngại, cuối cùng Uông Tàng Hải đã vạch trần âm mưu, bảo vệ đất nước và những người thân yêu của mình.

'Ông hoàng ngôn tình' Chung Hán Lương gây sốc với tạo hình già nua khi đóng phim cùng 'đàn em' Tiêu Chiến

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh của Chung Hán Lương trên phim trường Tàng Hải Truyện. 'Ông hoàng ngôn tình' gây sốc với với tạo hình già nua khi đóng phim cùng 'đàn em' Tiêu Chiến.

TIN MỚI NHẤT