"Bulympic 2024: Cuộc thi bò hấp dẫn dành cho các thiên thần nhỏ"

Nuôi dạy con 03/06/2024 11:44

Sự kiện thể thao độc đáo dành cho các bé dưới 2 tuổi đã diễn ra với sự tổ chức từ nhãn hàng Bu Baby và Hệ thống Giáo dục Canada Maple Bear. Sự kiện được biết đến với tên gọi "Bulympic 2024" với phần thi chính là cuộc thi bò. Sự kiện không chỉ ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé mà còn là cơ hội để bố mẹ đồng hành cùng con trên hành trình khôn lớn.

Vào sáng ngày 01/06/2024, hàng trăm gia đình có con nhỏ trong độ tuổi dưới 2 tuổi đã có mặt tại trường Tiểu học và THCS Maple Bear Sunshine để tham gia cuộc thi bò đầy hấp dẫn - Bulympic 2024 do BU Baby và Hệ thống Giáo dục Canada Maple Bear đồng tổ chức. Với mục tiêu tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích dành cho trẻ, Bulympic 2024 là nơi để các bé được giao lưu, thể hiện khả năng vận động và ghi nhận sự nỗ lực bằng tấm huy chương đầu đời.

'Bulympic 2024: Cuộc thi bò hấp dẫn dành cho các thiên thần nhỏ' - Ảnh 1

Hình ảnh checkin của các vận động viên nhí Bulympic 2024

Trở lại mùa thứ 3, Bulympic 2024 mở rộng hình thức thi đấu với 2 phần thi dành cho 2 nhóm tuổi: “Đường đua siêu tốc” (bò thẳng) dành cho các bé trong độ tuổi 6-18 tháng và “Đường đua thử thách” (bò qua chướng ngại vật) dành cho trẻ dưới 2 tuổi. Hứa hẹn sẽ là những màn tranh đấu ngang tài ngang sức với nhiều điều bất ngờ đang chờ đón.

'Bulympic 2024: Cuộc thi bò hấp dẫn dành cho các thiên thần nhỏ' - Ảnh 2

Mức độ thi đấu khó hơn các mùa khác ở cuộc thi Bulympic 2024

Trong sự “dụ dỗ” bằng đồ chơi, sữa, đồ ăn… và sự hò hét nhiệt tình của các “cổ động viên” gia đình và người thân, đã có những vận động viên hào hứng bò thẳng về đích nhưng cũng không ít vận động viên bị mất tập trung do sự tò mò về đồ chơi của đối thủ, cùng có những vận động viên bị lạc đường bò quay trở về vạch xuất phát, hay lăn ra nằm nghỉ… cho đỡ mệt. Một cuộc thi gay cấn khiến khán giả không thể ngừng cười, cũng như hồi hộp chờ đợi đến kết quả bất ngờ ở phút chót.

Đã vào lần thứ 3 tổ chức, Bulympic 2024 thu hút sự tham gia của hơn 200 vận động viên nhí, những thiên thần nhỏ vẫn đeo bỉm và thơm mùi sữa. Một thế vận hội nhí với sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng cũng như các gia đình có con nhỏ trong độ tuổi U02. Với mục đích chính là ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé và tạo điều kiện cho bố mẹ chia sẻ niềm vui cùng con, sự kiện này đã trở thành điểm nhấn không thể bỏ qua trong lịch trình hè của nhiều gia đình.

Tuy nhiên, điều đặc biệt ở Bulympic không phải là việc so sánh và cạnh tranh giữa các thí sinh, mà là việc tôn vinh nỗ lực của mỗi bé đã vượt qua chính mình và sự đồng hành của mỗi gia đình trên hành trình phát triển của con. Tất cả đều là những nhà vô địch trong lòng người thân và xứng đáng nhận được những tấm huy chương vàng đầu tiên trong cuộc đời.

'Bulympic 2024: Cuộc thi bò hấp dẫn dành cho các thiên thần nhỏ' - Ảnh 3

Niềm vui hân hoan của các thiên thần nhỏ khi được nhận huy chương đầu đời

Với thành công của Bulympic 2024, Ban tổ chức BU baby dự định sẽ mở rộng sự kiện này trong tương lai, lan tỏa niềm vui và hạnh phúc cho nhiều gia đình Việt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Hãy cùng đón chờ sự trở lại của Thế vận hội thể thao nhí mùa 4 - Bulympic 2025 ba mẹ nhé!

Giao con cho nhà trường hay bố mẹ tự đưa đón?

Liên quan đến sự việc trẻ mầm non ở Thái Bình tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón, nhiều phụ huynh bày tỏ sự bất an và phân vân có nên để nhà trường đưa đón con đi học hay không?

TIN MỚI NHẤT