Vô Diện mùa Halloween năm nay đã tái xuất, cute hết nấc chứ không "đáng sợ" như phiên bản gốc

Ngắm con yêu mỗi ngày 31/10/2019 13:00

Vẫn là chú ma Vô Diện của "Mảnh đất linh hồn", nhưng lần này Vô Diện xuất hiện lại đốn tim cư dân mạng vì độ cute hết cỡ...

Mùa Halloween lại về, trên mạng xã hội ngập tràn những hình ảnh hóa trang từ hài hước đến kinh dị để chào đón lễ hội. Song có lẽ fan cứng nhất của lễ hội này chính là các mẹ bỉm sữa nên ở thời điểm này vào bất cứ nhóm hội nào của chị em cũng thấy đầy ắp ảnh các bé được mẹ hóa trang thành đủ các nhân vật. Và một khi các mẹ đã ra tay thì con sẽ được biến hóa tới muôn hình vạn trạng.

Bé trai được mẹ hóa trang thành Vô Diện cực đáng yêu.

Đặc biệt các mẹ rất hay hóa trang con thành chú ma Vô Diện của "Mảnh đất linh hồn". Mới đây, trên diễn đàn bỉm sữa của chị em lại chia sẻ clip một bé trai khoảng gần 1 tuổi mới đang chập chững biết đi cũng được mẹ hóa trang thành "chú ma" ấy khiến nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú.

Nhân vật chính trong đoạn clip là bé Nguyễn Phú Anh, tên ở nhà của bé là Thóc. Chị Dung, mẹ Thóc cho biết, bé Thóc được gần 8 tháng tuổi: "Trộm vía bé ngoan mà hay cười lắm. Thi thoảng chơi với chị, mình cũng hay vui đùa hóa trang cho con vui. Lần nào Thóc cũng tỏ ra vô cùng thích thú".

Chị Dung cho biết, thấy sắp tới Halloween, chị mới nảy ra ý tưởng hóa trang cho con thành Vô Diện. Chị lấy phấn mắt bôi thành vệt đen trên mặt con rồi dùng áo phông đen choàng lên tới đỉnh đầu Thóc cho giống nhân vật Vô Diện khiến "cu cậu cười như nắc nẻ".

 Vô Diện mùa Halloween năm nay đã tái xuất, cute hết nấc chứ không 'đáng sợ' như phiên bản gốc - Ảnh 1Vô Diện mùa Halloween năm nay đã tái xuất, cute hết nấc chứ không 'đáng sợ' như phiên bản gốc - Ảnh 2Vô Diện mùa Halloween năm nay đã tái xuất, cute hết nấc chứ không 'đáng sợ' như phiên bản gốc - Ảnh 3Vô Diện mùa Halloween năm nay đã tái xuất, cute hết nấc chứ không 'đáng sợ' như phiên bản gốc - Ảnh 4Vô Diện mùa Halloween năm nay đã tái xuất, cute hết nấc chứ không 'đáng sợ' như phiên bản gốc - Ảnh 5Vô Diện mùa Halloween năm nay đã tái xuất, cute hết nấc chứ không 'đáng sợ' như phiên bản gốc - Ảnh 6

Thóc được mẹ hóa trang thành Vô Diện nên cười hớn hở thích thú.

Mặc cho mẹ quay phim chụp ảnh các kiểu, Thóc vẫn hồn nhiên nhún nhảy, bò trườn. Vì quá nhỏ nên cậu chẳng thể biết mẹ đang hóa trang cho mình đón Halloween. "Thậm chí Thóc còn tưởng được mẹ mua cho bộ cánh mới màu đen nên nét mặt cậu mới thích thú, hớn hở đến thế", chị Dung kể.

Vô Diện mùa Halloween năm nay đã tái xuất, cute hết nấc chứ không 'đáng sợ' như phiên bản gốc - Ảnh 7

Chị Dung và bé Thóc

Có thể nói so với "Vô Diện" của những năm trước thì "Vô Diện" năm nay nhìn dễ thương hơn chứ không khiến người đối diện phải khóc thét như mọi năm. Nhiều người đã hào hứng comment: "Đấy, hóa trang Vô Diện thế này mới thích chứ, mấy năm trước các mẹ hóa trang Vô Diện nhìn chỉ muốn khóc thét", hay "Yêu Vô Diện này quá đi. Nhìn chỉ muốn cắn vào 2 má của Vô Diện thôi", "Muốn bế Vô Diện lại lên thơm quá, yêu hết nấc ấy…".

Dưới đây là một số "chú ma nhỏ" từng làm "tưng bừng" mạng xã hội trong những mùa Halloween trước:

Vô Diện mùa Halloween năm nay đã tái xuất, cute hết nấc chứ không 'đáng sợ' như phiên bản gốc - Ảnh 8

Vô Diện này khiến bạn cùng lớp "khóc thét".

Vô Diện mùa Halloween năm nay đã tái xuất, cute hết nấc chứ không 'đáng sợ' như phiên bản gốc - Ảnh 9

Mẹ cho con mặc gì thế?

Vô Diện mùa Halloween năm nay đã tái xuất, cute hết nấc chứ không 'đáng sợ' như phiên bản gốc - Ảnh 10

Vô Diện cũng có lúc bật khóc.

Vô Diện mùa Halloween năm nay đã tái xuất, cute hết nấc chứ không 'đáng sợ' như phiên bản gốc - Ảnh 11

Phiên bản Vô Diện khiến người xem ám ảnh.

Vô Diện mùa Halloween năm nay đã tái xuất, cute hết nấc chứ không 'đáng sợ' như phiên bản gốc - Ảnh 12
Vô Diện dễ thương.

Bé gái bụ bẫm thu hút sự chú ý vì vừa mới chập chững biết đi đã mang dáng dấp "chị đại"

Trên mạng vốn dĩ không thiếu những hình ảnh của các em bé bụ bẫm dễ thương, thế nhưng để có khí chất "chị đại" như bé gái dưới đây thì không phải nhiều.

TIN MỚI NHẤT