Loại rau cải xoăn được Tăng Thanh Hà yêu thích hóa ra có thể làm ra nhiều món sinh tố cực ngon lại giảm cân siêu tốt

Rau cải xoăn (rau kale) không chỉ dùng để làm các món mặn mà còn rất thích hợp để làm sinh tố giảm cân đấy các chị em ơi!

Nếu ai để ý một chút thì trong các món ăn do Tăng Thanh Hà tự tay làm thường rất hay có sự xuất hiện của rau cải xoăn (cải kale). Đây là một loại rau vừa ngon lại vừa có nhiều dưỡng chất cũng như hỗ trợ giảm cân rất tốt, còn có thể dùng làm sinh tố!

Loại rau cải xoăn được Tăng Thanh Hà yêu thích hóa ra có thể làm ra nhiều món sinh tố cực ngon lại giảm cân siêu tốt - Ảnh 1

Loại rau cải xoăn được Tăng Thanh Hà yêu thích hóa ra có thể làm ra nhiều món sinh tố cực ngon lại giảm cân siêu tốt - Ảnh 2

Tăng Thanh Hà thường xuyên làm các món ăn liên quan đến rau cải xoăn (rau kale). 

Rau cải xoăn ở nước ta được trồng ở Lâm Đồng và các chị em có thể tìm mua dễ dàng ở các siêu thị. Đây là loại rau chứa ít calo, giàu chất xơ và không bao hàm chất béo. Bên cạnh đó rau cải xoăn còn chứa hàm lượng sắt và vitamin K, vitamin C rất cao.

Loại rau này có thể sử dụng làm salad, súp hay ăn kèm bánh mì. Thế nhưng hội chị em giảm cân còn có thể dùng cải xoăn làm các loại sinh tố rau cực ngon. Nếu lo ngại sinh tố rau cải xoăn khó uống và có vị đắng các chị em hãy kết hợp cùng các loại trái cây tươi ngon nhé!

Hãy cùng tham khảo các công thức sinh tố rau cải xoăn dưới đây các chị em nhé!

Sinh tố rau cải xoăn chuối dứa

Nguyên liệu: 100g rau cải xoăn, 60g hạnh nhân, 1 quả chuối, 130g dứa chín, 30g bơ đậu phộng.

Cách làm: Chuối và dứa bỏ vỏ, cắt miếng nhỏ. Rau cải xoăn rửa sạch và cắt nhỏ. Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Thêm nước nếu cần cho dễ uống hơn.

Loại rau cải xoăn được Tăng Thanh Hà yêu thích hóa ra có thể làm ra nhiều món sinh tố cực ngon lại giảm cân siêu tốt - Ảnh 3

Sinh tố rau cải xoăn dưa lưới quả bơ

Nguyên liệu: 100g rau cải xoăn, 250ml nước dừa tươi, 100g dưa lưới, 1/2 quả bơ, 2 thìa mật ong. 

Cách làm: Rau cải xoăn rửa sạch và cắt nhỏ. Dưa lưới và bơ bỏ vỏ thái miếng nhỏ. Cho nước dừa, rau cải xoăn, dưa lưới và bơ vào máy xay sinh tố. Cuối cùng cho 2 thìa mật ong và xay nhuyễn hỗn hợp là xong.

Loại rau cải xoăn được Tăng Thanh Hà yêu thích hóa ra có thể làm ra nhiều món sinh tố cực ngon lại giảm cân siêu tốt - Ảnh 4

Sinh tố rau cải xoăn xoài rau chân vịt

Nguyên liệu: 150g rau cải xoăn, 1 quả xoài chín, 100g rau chân vịt, 2-3 giọt tinh chất vani.

Cách làm: Rau cải xoăn và rau chân vịt rửa sạch và cắt nhỏ. Xoài gọt vỏ cắt nhỏ. Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn.

Loại rau cải xoăn được Tăng Thanh Hà yêu thích hóa ra có thể làm ra nhiều món sinh tố cực ngon lại giảm cân siêu tốt - Ảnh 5

4 bí quyết đơn giản giúp Song Hye Kyo giảm cân hiệu quả, cả “hội lười biếng” cũng có thể làm được

Từng nặng tới 70kg, nữ thần màn ảnh Song Hye Kyo vẫn tự tin khi xuất hiện trước ống kính nhờ 4 bí quyết giảm cân vô cùng đơn giản mà ai ai cũng làm được.

TIN MỚI NHẤT