4 bí quyết đơn giản giúp Song Hye Kyo giảm cân hiệu quả, cả “hội lười biếng” cũng có thể làm được

Từng nặng tới 70kg, nữ thần màn ảnh Song Hye Kyo vẫn tự tin khi xuất hiện trước ống kính nhờ 4 bí quyết giảm cân vô cùng đơn giản mà ai ai cũng làm được.

Song Hye Kyo được mệnh danh là nữ thần màn ảnh của Hàn Quốc khi sở hữu rất nhiều vai diễn đầy ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Sau cuộc hôn nhân kéo dài 1 năm 8 tháng với nam thần Song Joong Ki, cô vẫn tiếp tục với công việc và được giới báo chí hết lời khen ngợi khi xuất hiện với nhan sắc lẫn ngoại hình đầy cuốn hút dù đã ở độ tuổi 39.

4 bí quyết đơn giản giúp Song Hye Kyo giảm cân hiệu quả, cả “hội lười biếng” cũng có thể làm được - Ảnh 14 bí quyết đơn giản giúp Song Hye Kyo giảm cân hiệu quả, cả “hội lười biếng” cũng có thể làm được - Ảnh 24 bí quyết đơn giản giúp Song Hye Kyo giảm cân hiệu quả, cả “hội lười biếng” cũng có thể làm được - Ảnh 34 bí quyết đơn giản giúp Song Hye Kyo giảm cân hiệu quả, cả “hội lười biếng” cũng có thể làm được - Ảnh 4

Dù từng có thời điểm cân nặng chạm ngưỡng 70kg, nhưng tính đến thời điểm hiện tại Song Hye Kyo vẫn không khiến người hâm mộ thất vọng với vẻ ngoài của mình. Để giảm cân và duy trì vóc dáng cân, cô nàng tiết lộ bản thân chỉ tuân thủ thực hiện theo 4 bí quyết cực kỳ đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao mà ai cũng có thể làm được.

1. Ăn đậu hũ

Một trong những cách giảm cân độc đáo của Song Hye Kyo là ăn nhiều đậu phụ. Cô thường ăn đậu phụ vào các khung giờ cố định mỗi ngày như 8 giờ sáng, 12 giờ trưa và trước 6 giờ tối.

4 bí quyết đơn giản giúp Song Hye Kyo giảm cân hiệu quả, cả “hội lười biếng” cũng có thể làm được - Ảnh 5

Ngoài ra, cô nàng không ăn kiêng cử trong hai bữa đầu mà sẽ ăn no đến 80% cùng với bất kỳ loại thức ăn nào và chỉ ăn mỗi đậu phụ cho bữa tối để giảm cân. Bởi đậu phụ rất giàu giá trị dinh dưỡng, lại có lượng calo thấp hơn so với các thực phẩm giảm cân khác như khoai lang và ức gà. Việc ăn nhiều đậu phụ không chỉ làm tăng cảm giác no bụng để kiểm soát cơn thèm ăn mà còn giữ cho làn da trắng và mịn.

2. Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ

Tuy đồ ăn vặt là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến quá trình giảm cân nhưng đôi khi bạn sẽ không thể tránh khỏi cảm giác thèm ăn. Theo chia sẻ của Song Hye Kyo, bạn không cần phải ăn kiêng quá mức mà chỉ cố gắng ăn ít thức ăn có hàm lượng calo cao và bổ sung thật nhiều trái cây hoặc món ăn giàu chất xơ vào mỗi bữa ăn để tạo cảm giác no.

4 bí quyết đơn giản giúp Song Hye Kyo giảm cân hiệu quả, cả “hội lười biếng” cũng có thể làm được - Ảnh 6

Khi ăn kết hợp những loại thực phẩm này, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về lượng calo tiêu thụ trong ngày. Ngoài việc hỗ trợ giảm cân, chất xơ còn đóng vai trò quan trọng giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

3. Chăm chỉ đi bộ thay vì tập thể dục

Đây là phương pháp được Song Hye Kyo lựa chọn trong quá trình giảm cân bởi việc đi bộ không tốn quá nhiều sức lực. Cô đi bộ ít nhất 5 lần/ tuần, mỗi lần đi bộ từ 3 đến 5 km và duy trì hơn 30 phút. Theo một số nghiên cứu cho thấy, đi bộ 30 phút có thể giúp đốt cháy khoảng 150 đến 200 calo, nếu bạn chăm chỉ đi bộ mỗi ngày thì lượng calo sẽ giảm đi đáng kể.

Trên thực tế, đi bộ là bài tập thể dục đơn giản nhất so với các bài tập khác vì nó không giới hạn về trang phục, dụng cụ hay độ tuổi. Do đó, khi bạn lười tập gym, bạn cũng có thể thử phương pháp này.

4. Uống nước chanh

Từ nhiều năm nay, Song Hye Kyo vẫn giữ thói quen uống nước chanh không đường mỗi ngày để bổ sung thêm lượng nước cần thiết. Chanh rất giàu vitamin C, ít calo và có tác dụng chống oxy hóa rất tốt. Bên cạnh đó, axit citric trong chanh còn giúp thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa hiệu quả, đào thải độc tố ra ngoài và phân giải chất béo, đặc biệt là ở vùng bụng.

4 bí quyết đơn giản giúp Song Hye Kyo giảm cân hiệu quả, cả “hội lười biếng” cũng có thể làm được - Ảnh 7

Tuy nhiên, do chanh có tính axit cao, bạn không nên uống khi bụng đói để phòng tránh nguy cơ gây kích ứng niêm mạc dạ dày và các bệnh về đường tiêu hóa.

Đài KBS hé lộ thực đơn ăn kiêng đầy "nghịch biến" của các chị đẹp MAMAMOO, hóa ra người ăn nhiều nhất lại là người ít tăng cân nhất

Là nhóm nhạc nữ duy nhất được tự do trong việc quản lý vấn đề cân nặng nhưng các thành viên MAMAMOO vẫn luôn duy trì thói quen ăn kiêng trước mỗi lần comeback.

TIN MỚI NHẤT