Cô nàng "bụng bự" chia sẻ chế độ ăn toàn món quen giúp giảm 14kg trong 3 tuần, có ngay vòng eo thon gọn

Chẳng những giảm cân thành công mà cô nàng này còn lấy lại body cân đối với phần bụng săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Daan Woo (29 tuổi) là một nàng huấn luyện viên thể thao ở Hàn Quốc. Trước khi trở thành huấn luyện viên, Daan Woo từng sở hữu body không mấy thon gọn, đỉnh điểm nhất là khi cân nặng của cô chạm ngưỡng 74kg. Chẳng những tăng cân mất kiểm soát mà Daan Woo còn bị béo bụng. Mỡ thừa dường như tích tụ rất nhiều ở vòng 2 của cô nàng khiến Daan Woo chẳng dám diện những bộ cánh hở rốn, khoe eo.

Cô nàng 'bụng bự' chia sẻ chế độ ăn toàn món quen giúp giảm 14kg trong 3 tuần, có ngay vòng eo thon gọn - Ảnh 1

Cô nàng 'bụng bự' chia sẻ chế độ ăn toàn món quen giúp giảm 14kg trong 3 tuần, có ngay vòng eo thon gọn - Ảnh 2

Daan Woo (29 tuổi)

Sau nhiều lần đấu tranh tư tưởng, Daan Woo quyết định phải lên kế hoạch giảm cân để lấy lại vóc dáng cân đối. Ngoài xây dựng thực đơn ăn uống chuẩn chỉnh và tìm đến những bài tập phù hợp với cơ thể của mình, Daan Woo còn hé lộ về một số loại thực phẩm đặc biệt giúp cô giảm cân thành công.

Cô nàng 'bụng bự' chia sẻ chế độ ăn toàn món quen giúp giảm 14kg trong 3 tuần, có ngay vòng eo thon gọn - Ảnh 3Cô nàng 'bụng bự' chia sẻ chế độ ăn toàn món quen giúp giảm 14kg trong 3 tuần, có ngay vòng eo thon gọn - Ảnh 4

Dưới đây chính là 4 loại thực phẩm "lạ mà quen" được Daan Woo thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày giúp cô nàng giảm được 14kg trong 3 tuần. Hãy cùng tham khảo xem đó là những loại thực phẩm gì bạn nhé!

1. Thực phẩm có GI thấp

Gạo lứt, gạo đen, khoai lang... đều là những loại thực phẩm chứa hàm lượng GI thấp nhưng lại rất giàu chất xơ. Chính vì lẽ đó, Daan Woo đã thay thế cơm trắng hoàn toàn bằng những loại thực phẩm này để giúp cơ thể nhanh no mà không bị tăng cân.

Việc ăn gạo trắng thông thường vốn chứa nhiều tinh bột cao và nó có thể chuyển hóa thành mỡ tích tụ ở eo, bụng và mông. Vậy nên, Daan Woo khuyên bạn khi bắt đầu giảm cân thì hãy từ bỏ cơm trắng và thay bằng những loại thực phẩm có GI thấp.

Cô nàng 'bụng bự' chia sẻ chế độ ăn toàn món quen giúp giảm 14kg trong 3 tuần, có ngay vòng eo thon gọn - Ảnh 5

2. Ức gà

Món số 2 mà Daan Woo chia sẻ chính là ức gà, nhưng cô nàng khuyên bạn nên chế biến ức gà theo phương pháp nướng áp chảo hoặc luộc chín. Đôi khi, nếu cảm thấy quá khô khan, bạn có thể cho một chút xíu dầu olive và một lượng nhỏ gia vị vào rồi xào ức gà cùng tỏi, hành tây hoặc ớt và nhớ thêm các loại rau khác ăn cùng để cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể. Nhưng nhớ là chỉ ăn thả phanh kiểu này một lần/tuần thôi nhé!

Cô nàng 'bụng bự' chia sẻ chế độ ăn toàn món quen giúp giảm 14kg trong 3 tuần, có ngay vòng eo thon gọn - Ảnh 6

3. Phô mai kem

Nhắc đến phô mai thì có khi nhiều người sẽ khá lo sợ về lượng calo có trong loại thực phẩm mềm mịn này. Nhưng nếu bạn ăn ĐỦ LƯỢNG phô mai cho phép trong một ngày thì thực tế nó chẳng hề gây béo mà ngược lại còn đem tới nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vì là một chế phẩm từ sữa, lại chiết xuất ở dạng "cô đặc" nên phô mai có đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu như protein, chất béo, canxi.

Daan Woo chia sẻ, cô không bao giờ ăn quá nhiều phô mai mà mỗi ngày chỉ ăn một thìa vừa đủ để thúc đẩy các cơ bắp trong cơ thể tăng trưởng. Bạn có thể ước lượng chỉ ăn khoảng 30 - 40gr phô mai mỗi ngày là đủ.

Cô nàng 'bụng bự' chia sẻ chế độ ăn toàn món quen giúp giảm 14kg trong 3 tuần, có ngay vòng eo thon gọn - Ảnh 7

4. Chuối

Nói về chuối, Daan Woo cho biết đây thực sự là một loại thực phẩm tuyệt vời để giảm mỡ, tăng cơ. Chuối sẽ giúp bổ sung nhiều nguồn năng lượng mới trong cơ thể và vì chứa kali nên còn giúp tăng sức bền cơ bắp, là một thực phẩm tốt để ăn trước khi tập luyện. Đặc biệt, sau khi ăn chuối, cơ thể sẽ nhanh chóng giải phóng insulin và chuyển hóa thành cơ bắp hiệu quả.

Cô nàng 'bụng bự' chia sẻ chế độ ăn toàn món quen giúp giảm 14kg trong 3 tuần, có ngay vòng eo thon gọn - Ảnh 8

Song song với việc duy trì chế độ ăn lành mạnh, Daan Woo còn rất chăm tập luyện. Cô dành một khoảng thời gian không nhỏ cho việc chạy bộ, tập luyện theo video trên Youtube tại nhà, chơi cầu lông, tập Pilates... Đó cũng là lý do vì sao mà chỉ sau 3 tuần, Daan Woo đã giảm được tới 14kg thành công.

Cô nàng 'bụng bự' chia sẻ chế độ ăn toàn món quen giúp giảm 14kg trong 3 tuần, có ngay vòng eo thon gọn - Ảnh 9

Huấn luyện viên khẳng định chỉ nằm 1 chỗ cũng có thể giúp eo thon nếu tập theo động tác này

Dù chỉ nằm 1 chỗ, các chị em vẫn có thể đánh bay mỡ thừa ở vòng 2 nhờ loạt bài tập từ HLV Hàn Quốc.

TIN MỚI NHẤT