Amee vừa share bí quyết giảm cân bằng sinh tố trong 8 ngày, ai muốn giảm được 3-4kg cấp tốc thì không thể bỏ qua

Bí quyết để về dáng nhanh chóng chỉ trong 1 tuần mới đây đã được "tân binh khủng long" của làng Vpop hé lộ rồi đây!

Từ những ngày đầu mới debut, Amee đã gây ấn tượng với vẻ ngoài "kẹo ngọt" cùng body khá chuẩn, thậm chí cô nàng còn được so sánh nét đẹp tương đối giống với các idol xứ Hàn. Đó cũng là lý do vì sao những bài hát của Amee lại nhanh chóng trở thành hit lớn trên các mặt trận âm nhạc Vpop.

Amee vừa share bí quyết giảm cân bằng sinh tố trong 8 ngày, ai muốn giảm được 3-4kg cấp tốc thì không thể bỏ qua - Ảnh 1Amee vừa share bí quyết giảm cân bằng sinh tố trong 8 ngày, ai muốn giảm được 3-4kg cấp tốc thì không thể bỏ qua - Ảnh 2Amee vừa share bí quyết giảm cân bằng sinh tố trong 8 ngày, ai muốn giảm được 3-4kg cấp tốc thì không thể bỏ qua - Ảnh 3Amee vừa share bí quyết giảm cân bằng sinh tố trong 8 ngày, ai muốn giảm được 3-4kg cấp tốc thì không thể bỏ qua - Ảnh 4

Bên cạnh giọng ca ngọt ngào hợp thị hiếu dân tình thì Amee còn được chú ý nhờ thân hình chuẩn chỉnh, đặc biệt là vòng 2 gọn gàng, không chút mỡ thừa. Nhiều người hâm mộ thường đặt câu hỏi rằng không biết Amee có bí quyết giữ dáng gì mà body lúc nào cũng "căng đét" như vậy? Và bí quyết mới đây đã được cô nàng hé lộ trên chính phần story Instagram cá nhân.

Amee vừa share bí quyết giảm cân bằng sinh tố trong 8 ngày, ai muốn giảm được 3-4kg cấp tốc thì không thể bỏ qua - Ảnh 5Amee vừa share bí quyết giảm cân bằng sinh tố trong 8 ngày, ai muốn giảm được 3-4kg cấp tốc thì không thể bỏ qua - Ảnh 6

Amee chia sẻ rằng: "Mee đang thực hiện chế độ giảm cân bằng sinh tố trong 8 ngày. Mà Mee đảm bảo nếu mọi người theo đúng thực đơn này trong 1 tuần mọi người sẽ giảm được 3 - 4kg". Ngay sau đó, không để dân tình phải đợi chờ quá lâu, Amee đã quay video phần chuẩn bị nguyên liệu làm sinh tố và cách làm của mình trong những chiếc story tiếp theo.

*Nguyên liệu chuẩn bị sinh tố giảm cân của Amee:

- Cải bó xôi (có thể thay bằng rau xà lách hoặc cải xoăn đều được).

- Kiwi (có thể đổi vị với xoài hoặc dứa).

- Chuối cắt lát (để đông lạnh).

- Táo.

- Sữa không đường (hoặc ít đường).

- Sữa chua không đường.

- Hạt chia.

 

 

 

 

 

Amee vừa share bí quyết giảm cân bằng sinh tố trong 8 ngày, ai muốn giảm được 3-4kg cấp tốc thì không thể bỏ qua - Ảnh 7

 

Phần chuẩn bị chuối Amee đặc biệt nhấn mạnh là bạn nên cắt lát rồi để đông lạnh thì vị sinh tố sẽ thêm phần ngon miệng và dễ uống hơn. Còn nếu khi xay mà chưa để chuối đông đá thì vị sinh tố sẽ không được ngon và thậm chí còn khá tệ.

*Cách làm sinh tố giảm cân của Amee:

Sau khi đã chia sẻ phần nguyên liệu của món sinh tố giảm cân này, Amee bắt đầu cho hết những phần nguyên liệu trên vào bình xay sinh tố cầm tay rồi nhấn công tắc xay nhuyễn hỗn hợp là xong.

Amee vừa share bí quyết giảm cân bằng sinh tố trong 8 ngày, ai muốn giảm được 3-4kg cấp tốc thì không thể bỏ qua - Ảnh 8Amee vừa share bí quyết giảm cân bằng sinh tố trong 8 ngày, ai muốn giảm được 3-4kg cấp tốc thì không thể bỏ qua - Ảnh 9

Tadaaaa, và đây chính là thành phẩm cho một bình sinh tố giảm cân của Amee.

Amee có note thêm rằng: "Sáng cả nhà ăn no dạ một chút, ví dụ như khoai lang hoặc trứng luộc đều được. Xong uống 2 cốc smoothie (sinh tố) như vậy cho 2 bữa trưa + tối. Mee đảm bảo da sẽ đẹp và người sẽ gầy hẳn đi nếu mọi người không phá diet.

Tất nhiên thì sẽ mệt một tí nên Mee khuyên mọi người chỉ nên theo diet này trong vòng 1 tuần thôi. Sau đó, mọi người có thể ăn salad hoặc cơm gạo lứt để giữ dáng nha".

Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể nếu bạn tập thể dục 30 phút mỗi ngày?

Chỉ 30 phút tập thể dục hàng ngày có thể giúp bạn khỏe mạnh và giữ vóc dáng cân đối.

TIN MỚI NHẤT