Tăng Phúc nhập viện giữa đêm: Sốt cao, mất giọng kéo dài do nhiễm virus nguy hiểm

Hậu trường 02/07/2024 08:27

Tăng Phúc nhập viện cấp cứu trong tình trạng sốt hơn 39 độ C và kiệt sức.

Ca sĩ Tăng Phúc đang là một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Mới đây, anh còn được công bố là ca sĩ đầu tiên của tour âm nhạc Từ đây từ nay. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại vắng mặt trong buổi giới thiệu chương trình diễn ra vào chiều 1/7 tại TPHCM vì lý do sức khỏe.

Dẫn tin từ Dân Trí, nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy - đại diện nam Tăng Phúc - cho biết nam ca sĩ nhập viện khuya 30/6 do sốt cao, kiệt sức. Chính vì vậy, dù mọi thứ cho buổi công bố đã chuẩn bị xong nhưng nam ca sĩ không thể góp mặt. Ê kíp cũng phải liên hệ với nhà sản xuất Anh trai vượt ngàn chông gai để thông báo bệnh tình của anh.

Được biết, bác sĩ chẩn đoán anh nhiễm virus cúm, tình trạng khá nguy hiểm. Trước đó, sao nam 9X bị viêm mũi dị ứng do chạy show liên tục nhiều địa điểm thời tiết khác nhau, có biểu hiện ho, sổ mũi và mất giọng kéo dài.

Anh còn lao lực tập luyện chuẩn bị cho chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 cũng như các dự án cá nhân. Stress và áp lực tinh thần ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe ca sĩ. 

Hiện tại, theo cập nhật từ trợ lý của Tăng Phúc ở bệnh viện, nam ca sĩ có chuyển biến tích cực, đã hạ sốt và đang được các bác sĩ tận tình chăm sóc.

Tăng Phúc nhập viện giữa đêm: Sốt cao, mất giọng kéo dài do nhiễm virus nguy hiểm - Ảnh 1
Ca sĩ Tăng Phúc 

Tăng Phúc sinh năm 1993, được biết đến nhiều qua ca khúc Đừng chờ anh nữa. Anh còn có khả năng sáng tác, từng viết Sau này, Yêu đương gì tầm này. Năm 2019, Tăng Phúc ra mắt Phúc Acoustic mùa một - chuyên cover các bản hit cũ. Năm 2020, ca sĩ tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp với khách mời hạn chế tại TP HCM, ra mắt dự án cùng tên mùa hai. Năm 2021, anh nổi tiếng với bản hit Chỉ là không cùng nhau (nhạc Hoa, lời Việt), hát cùng Trương Thảo Nhi, đạt 108 triệu lượt xem trên YouTube. Năm ngoái, anh kết hợp Nguyễn Đình Vũ ra MV Kỳ vọng sai lầm, nhận phản hồi tích cực từ khán giả. Gần đây, anh xác nhận thi Anh trai vượt ngàn chông gai.

Tác giả HIT 'Không cảm xúc' bị ép giảm gấp 33kg để ra MV mới cùng Tăng Phúc

Chia sẻ mới đây của nam nhạc sĩ khiến người hâm mộ thích thú.

TIN MỚI NHẤT