Bảo Anh xúc động vì hành động này của con gái Misumi, netizen đồng loạt gửi lời chúc mừng

Hậu trường 04/07/2024 13:21

Khoảnh khắc này của nhóc tỳ Misumi - con gái  Bảo Anh - cũng khiến cộng đồng mạng tan chảy.

Kể từ khi công khai con gái Misumi, Bảo Anh thường xuyên cập nhật và đăng tải quá trình trưởng thành của ái nữ. Mới đây, nữ ca sĩ xúc động khi nghe nhóc tỳ gọi mẹ Bảo Anh. Cô bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân: "Hôm nay Misumi kêu mẹ, tiếng mẹ đầu tiên, tôi hú hét như một đứa trẻ còn chị bé thì cười ngất ngưởng. Không có ngôn từ nào có thể diễn tả cảm giác này. Cảm ơn Misumi đã đến cuộc đời này. Cảm ơn con".

 Bảo Anh xúc động vì hành động này của con gái Misumi, netizen đồng loạt gửi lời chúc mừng - Ảnh 1Bảo Anh xúc động vì hành động này của con gái Misumi, netizen đồng loạt gửi lời chúc mừng - Ảnh 2

Chia sẻ của Bảo Anh nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả chia vui cùng Bảo Anh trên hành trình làm mẹ. Nữ ca sĩ Myra Trần gừi lời: "Thiêng liêng quá… em yêu hai mẹ con quá". 

Bên cạnh đó, vẻ ngoài đáng yêu của bé Misumi cũng khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa. Nhiều tài khoản để lại bình luận: "Trộm vía, Misumi giỏi quá", "Yêu Misumi quá đi", "Em bé ngoan của mẹ Bảo Anh",v.v.

 Bảo Anh xúc động vì hành động này của con gái Misumi, netizen đồng loạt gửi lời chúc mừng - Ảnh 3Bảo Anh xúc động vì hành động này của con gái Misumi, netizen đồng loạt gửi lời chúc mừng - Ảnh 4Bảo Anh xúc động vì hành động này của con gái Misumi, netizen đồng loạt gửi lời chúc mừng - Ảnh 5

Trước đó, Bảo Anh công khai diện mạo ái nữ và cho biết bản thân đã lên chức mẹ bỉm cách đây không lâu. Được biết, con gái của nữ ca sĩ tên là Nguyễn Bảo Thiên Di (tên thân mật là Misumi). Bảo Anh cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh trường thành của con gái cưng trên trang cá nhân.  

Nhận xét về con gái, Bảo Anh từng cho biết Misumi là một em bé "trộm vía" hoạt bát, lém lỉnh và thông minh.Có thể thấy Bảo Anh luôn cố gắng đồng hành cùng con trong những năm tháng đầu đời, các trang mạng xã hội của nữ ca sĩ đều ngập tràn những hình ảnh đáng yêu của con gái Misumi, và cuộc sống hạnh phúc của hai mẹ con. 

Bảo Anh lần đầu hé lộ tên đầy đủ của con gái có 4 chữ vừa sang vừa ý nghĩa, đặc biệt nhóc tì còn mang họ của mẹ

Từ trước đến nay, tên con vẫn thường được đặt theo họ của bố. Tuy nhiên trong những trường hợp đặc biệt mà tên con cũng có thể mang họ mẹ.

TIN MỚI NHẤT