Sau ly hôn, vợ cũ Việt Anh lấy chồng Tây, hưởng cuộc sống khó ngờ

Hậu trường 14/12/2019 22:52

Sau khi ly hôn với Việt Anh, Thùy Linh đã sang Mỹ định cư và có cuộc sống gây bất ngờ.

Việt Anh và cuộc hôn nhân ồn ào với người vợ đầu tiên

Hơn 10 năm trước, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với vai diễn Thanh Lâm trong Chạy án, Việt Anh bất ngờ kết hôn với Thùy Linh. Không sở hữu vẻ ngoài sắc sảo, người vợ đầu của diễn viên Việt Anh gây ấn tượng với gương mặt dịu dàng đậm chất Á Đông.

Sau ly hôn, vợ cũ Việt Anh lấy chồng Tây, hưởng cuộc sống khó ngờ - Ảnh 1

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Việt Anh và người vợ đầu tiên

Năm 2007, Việt Anh - Thùy Linh đón con gái đầu lòng có tên Song Anh (tên ở nhà là Dâu Tây). Thế nhưng năm 2010, khi con gái mới 3 tuổi, Việt Anh công khai chuyện ly hôn nhưng không chia sẻ ly hôn.

“Đại chiến” mạng xã hội, sự thật hé lộ sau 10 năm ly dị

Tưởng chừng cuộc hôn nhân của Việt Anh và Thùy Linh sẽ đi vào dĩ vãng thì mới đây, cả hai lại trở thành tâm điểm trên mạng xã hội.

Nguyên nhân bắt đầu từ việc Việt Anh viết dòng nhắn nhủ với lời lẽ da diết gửi đến con gái Dâu Tây nhân sinh nhật thứ 12 của con. Thế nhưng, chia sẻ của Việt Anh đã bị Thùy Linh phản bác.

Sau ly hôn, vợ cũ Việt Anh lấy chồng Tây, hưởng cuộc sống khó ngờ - Ảnh 2

Việt Anh chia sẻ về con gái trên trang cá nhân

Theo Thùy Linh, Việt Anh sống giả tạo, 10 năm không liên lạc để từ chối và né tránh trách nhiệm với con: “Mười năm trời, một món quà, một cái thiệp hay chỉ một tin nhắn chúc mừng cũng không có. Con mới 12 tuổi mà tính ra tới 13 thì phải biết anh thương nó cỡ nào rồi".

Ngay sau đó, Việt Anh đáp lại: "Vì sao thì chúng ta đều hiểu, và để đưa con sang đó (sang Mỹ định cư - PV) nếu không có anh thì em có làm được không? Anh không muốn tranh luận với em".

Sau ly hôn, vợ cũ Việt Anh lấy chồng Tây, hưởng cuộc sống khó ngờ - Ảnh 3

Vợ cũ của Việt Anh bày tỏ sự bức xúc

Không chỉ thế, người chồng Mỹ hiện tại của vợ cũ Việt Anh cũng lên tiếng tố diễn viên “Chạy án” không gặp còn khi có thể mà mang con ra để phục vụ lợi ích cá nhân:

"Việt Anh à, anh chưa bao giờ thực sự gặp mặt Katie - con gái ruột của anh. Anh ngoại tình sau lưng vợ một cách công khai và còn chưa bao giờ có mối liên hệ với con gái ruột của anh. Katie đã từng đợi tin nhắn từ chính chiếc máy tính bảng anh mua cho con bé (thứ duy nhất con bé có được từ anh) trong vòng 5 năm qua.

Sau ly hôn, vợ cũ Việt Anh lấy chồng Tây, hưởng cuộc sống khó ngờ - Ảnh 4

Chồng hiện tại của Thùy Linh cũng lên tiếng

Chưa từng có một tin nhắn xuất hiện. Tôi đã thực hiện vai trò của một người cha với Katie thay anh…”

Hiện tại, cuộc tranh luận của 3 người trong cuộc vẫn chưa ngã ngũ, ai đúng ai sai trong câu chuyện này vẫn chưa sáng tỏ.

Vợ cũ Việt Anh tái hôn, sống hạnh phúc bên chồng Tây

Nói về vợ cũ Việt Anh, được biết sau ly dị, Thùy Linh đã kết hôn với một chàng trai ngoại quốc và cùng con gái sang Canada sinh sống.

Sau ly hôn, vợ cũ Việt Anh lấy chồng Tây, hưởng cuộc sống khó ngờ - Ảnh 5

 Gia đình hiện tại hạnh phúc của vợ cũ Việt Anh

Trên trang cá nhân, Thùy Linh thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống mới của mình. Có thể thấy, cô đang rất hạnh phúc cùng chồng và hai cô con gái nhỏ. Cả gia đình thường xuyên đi du lịch, cùng nhau hoạt động nhiều hoạt động ngoại khóa.

Sau ly hôn, vợ cũ Việt Anh lấy chồng Tây, hưởng cuộc sống khó ngờ - Ảnh 6Sau ly hôn, vợ cũ Việt Anh lấy chồng Tây, hưởng cuộc sống khó ngờ - Ảnh 7

Thùy Linh còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng mới, nụ cười luôn nở trên môi. Có thể thấy, sau đổ vỡ hôn nhân với Việt Anh, Thùy Linh đã tìm được bến đỗ mới, vững chắc và ngọt ngào.

Việt Anh lên tiếng việc bị vợ cũ tố vô trách nhiệm, mang con ra để đánh bóng tên tuổi

Sau khi Việt Anh chia sẻ xúc động về con gái 10 năm không gặp, vợ cũ của nam diễn viên đã công khai tố anh mang con ra để đánh bóng tên tuổi nhưng phải ứng của diễn viên "Sinh tử" mới là điều chú ý.

TIN MỚI NHẤT