Quốc Tuấn xúc động khi con trai Bôm tốt nghiệp trường nhạc, vợ gây chú ý khi hiếm hoi xuất hiện công khai

Hậu trường 11/06/2024 13:56

Sáng 10/6, Nguyễn Anh Tuấn (tên gọi ở nhà Bôm) - con trai diễn viên Quốc Tuấn thi tốt nghiệp hệ trung cấp khoa Jazz, chuyên ngành Piano Jazz tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Trong suốt hành trình 22 năm đồng hành chữa bệnh cùng con, 7 năm theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, hôm nay là một ngày đặc biệt không chỉ của Bôm mà còn với chính nghệ sĩ Quốc Tuấn.

Theo thông tin từ VietNamNet, có mặt tại hội trường đúng giờ thi, Bôm tự tin lên sân khấu trình bày bài thi tốt nghiệp đã chuẩn bị và luyện tập kỹ lưỡng trước đó. Trong hơn 30 phút, Bôm không khiến mọi người thất vọng. 

Quốc Tuấn xúc động khi con trai Bôm tốt nghiệp trường nhạc, vợ gây chú ý khi hiếm hoi xuất hiện công khai - Ảnh 1
Bôm (ngoài cùng bên phải) bên các bạn và thầy cô sau buổi thi tốt nghiệp hệ trung cấp

Nghệ sĩ Quốc Tuấn cho biết anh và mẹ Bôm căng thẳng, không kìm được xúc động khi con hoàn thành tốt bài thi tốt nghiệp sau 7 năm theo học hệ trung cấp chuyên ngành Piano Jazz tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Lúc con hoàn thành bài thi và đạt điểm tốt, anh mới thở phào nhẹ nhõm và vỡ òa hạnh phúc. "Đó là thành quả cho những nỗ lực không ngừng của Bôm cũng như sự tận tình của thầy giáo. Tôi hạnh phúc vì con đã đi được đến bước này", nghệ sĩ nói.

 

Nam diễn viên cho biết anh căng thẳng từ khi con có lịch thi. Ngày cho con bắt đầu hệ trung cấp, anh chỉ nghĩ cho Bôm được theo đuổi đam mê chứ không dám hy vọng con có thể đi xa như vậy. Việc tốt nghiệp hệ trung cấp là tiền đề quan trọng để Bôm học lên cao hơn và theo đuổi con đường chuyên nghiệp. 

Quốc Tuấn xúc động khi con trai Bôm tốt nghiệp trường nhạc, vợ gây chú ý khi hiếm hoi xuất hiện công khai - Ảnh 2
Diễn viên Quốc Tuấn, bố của Bôm cho biết con trai anh vừa hoàn thành tốt bài thi tốt nghiệp và được đánh giá tốt

 

Bên cạnh đó, theo thông tin từ báo Ngôi sao, chị Thúy Minh - mẹ Bôm - lặng lẽ ngồi dưới khán đài quay lại phần thi của con. Giống như nghệ sĩ Quốc Tuấn, chị căng thẳng đến run tay khi xem con thi. Đây là lần hiếm hoi chị Thúy Minh xuất hiện cùng con trai và nghệ sĩ Quốc Tuấn trước truyền thông từ khi tham gia chương trình Điều ước thứ bảy năm 2017.

Sau khi kết thúc phần thi của mình và nhận điểm tốt, Bôm bày tỏ niềm vui với bố mẹ. Cậu nói ban đầu khá lo lắng vì sợ sẽ làm thầy giáo và bố thất vọng nhưng may mắn mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp. Không chỉ tốt nghiệp, Bôm còn là một trong hai sinh viên đạt học bổng của đợt thi này.

Quốc Tuấn xúc động khi con trai Bôm tốt nghiệp trường nhạc, vợ gây chú ý khi hiếm hoi xuất hiện công khai - Ảnh 3
Bố mẹ và Bôm trong ngày tốt nghiệp hệ trung cấp

Bôm tên thật Nguyễn Anh Tuấn, năm nay 22 tuổi, là con trai diễn viên Quốc Tuấn. Từ khi sinh ra, Bôm mắc bệnh hiếm gặp Apert (xương cứng sớm cục bộ, hẹp đường thở). Cậu từng trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật và hiện vẫn phải phẫu thuật thêm vài lần nữa để có thể sinh hoạt bình thường như bạn bè. Bên cạnh việc kiên trì chữa bệnh cho con trai, diễn viên Quốc Tuấn còn nuôi dưỡng tâm hồn yêu âm nhạc của Bôm, giúp con theo đuổi ước mơ chơi nhạc.

Nghệ sĩ Quốc Tuấn sinh năm 1961, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, nổi tiếng qua các phim như Người thổi tù và hàng tổng, Những người sống bên tôi, 12A 4H... Nhiều năm nay, anh làm nhiều việc như viết kịch bản phim, TVC, tiểu phẩm, đạo diễn phim ngắn... để có chi phí, tiện chăm sóc con. Anh nghỉ hưu ở tuổi 60 năm 2021, sau 19 năm gắn bó Hãng Phim truyện Việt Nam. Từ đó, nghệ sĩ vẫn duy trì việc làm đạo diễn các dự án độc lập, nhận tham gia phim ngắn.

Thúy Diễm siêng khoe dáng 'siêu thực' ở tuổi U40, tiết lộ cuộc sống hôn nhân với 'chồng quốc dân' viên mãn

Gần đây, diễn viên Thúy Diễm gây ấn tượng với khán giả qua 2 bộ phim "Trạm cứu hộ trái tim" và "Tình yêu bất tử".

TIN MỚI NHẤT