Thúy Diễm siêng khoe dáng 'siêu thực' ở tuổi U40, tiết lộ cuộc sống hôn nhân với 'chồng quốc dân' viên mãn

Hậu trường 10/06/2024 17:26

Gần đây, diễn viên Thúy Diễm gây ấn tượng với khán giả qua 2 bộ phim "Trạm cứu hộ trái tim" và "Tình yêu bất tử".

Thời gian vừa qua, Thúy Diễm để lại dấu ấn trong lòng khán giả với hai vai diễn có màu sắc khác nhau. Theo đó, nếu nhân vật Mỹ Đình trong Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế cho người xem bởi tính tình có phần hấp tấp, nông nổi thì vai Linh ở Tình yêu bất tử lại là cô nàng mưu mô, thâm hiểm.

Với khả năng biến hóa đa dạng, Thúy Diễm nhận được không ít lời khen từ khán giả. Tuy là vai phản diện nhưng nữ diễn viên 8X vẫn cảm thấy vui vì được khen xinh đẹp, đồng thời nét diễn của mình tạo được cảm xúc cho người xem. 

Thúy Diễm siêng khoe dáng 'siêu thực' ở tuổi U40, tiết lộ cuộc sống hôn nhân với 'chồng quốc dân' viên mãn - Ảnh 1
Nữ diễn viên xinh đẹp khoe đường cong mướt mắt

Thúy Diễm sinh năm 1986, là người mẫu, diễn viên nổi tiếng của Việt Nam qua các phim: Sóng tình, Vịt kêu đồng, Ải mỹ nhân, Vật chứng mong manh, Gạo nếp gạo tẻ… Vì quá nổi danh với vai trò diễn viên, thế nên hiếm ai biết rằng khởi đầu hành trình showbiz của Thúy Diễm là tại những cuộc thi sắc đẹp đình đám gần hai thập kỷ trước. Cụ thể, bà xã Lương Thế Thành từng tham gia cuộc thi Miss Sunplay năm 2007 và đăng quang Miss Áo tắm. Thời điểm đó, cô được đánh giá cao nhờ sở hữu nét đẹp vừa ngọt ngào nữ tính vừa sắc sảo cùng vóc dáng gợi cảm.

 

Sở hữu chiều cao 1m68 cùng số đo ba vòng hoàn mỹ 89-61-92, Thúy Diễm được xem là mỹ nhân có nhân trân học thuộc hàng đẹp và ấn tượng. Đây cũng chính là lý do cô đăng quang cuộc thi sắc đẹp năm xưa, cộng với sự duyên dáng, nhan sắc xinh tươi, tài năng đã giúp cô trở thành một trong những diễn viên thực lực ở thời điểm hiện tại. 

Thúy Diễm siêng khoe dáng 'siêu thực' ở tuổi U40, tiết lộ cuộc sống hôn nhân với 'chồng quốc dân' viên mãn - Ảnh 2Thúy Diễm siêng khoe dáng 'siêu thực' ở tuổi U40, tiết lộ cuộc sống hôn nhân với 'chồng quốc dân' viên mãn - Ảnh 3Thúy Diễm siêng khoe dáng 'siêu thực' ở tuổi U40, tiết lộ cuộc sống hôn nhân với 'chồng quốc dân' viên mãn - Ảnh 4
Thuý Diễm vẫn giữ được tinh thần hứng khởi và thân hình thon gọn nhờ ăn uống, chạy bộ nghiêm túc

 

Hiện tại, Thúy Diễm vẫn luôn duy trì sắc vóc rất tốt từ ngày đăng quang. Cô gần như không có sự biến động về vóc dáng quá lớn dẫu đã trãi qua một lần sinh nở. Nữ diễn viên gắn bó với yoga nhiều năm qua, giúp định hình cấu trúc xương, hít thở tạo không gian và năng lượng cho vẻ đẹp toàn cơ thể.

Tập luyện đều đặn giúp cô có vóc dáng chuẩn mực từng milimet, làn da thì hồng hào không tì vết nhờ sự bài tiết của mồ hôi trong quá trình luyện tập. Có thể nói, Thúy Diễm vẫn đang trên hành trình xây dựng một cơ thể khỏe đẹp từ trong ra ngoài và trong đó có sự hỗ trợ rất lớn từ yoga.

Thúy Diễm siêng khoe dáng 'siêu thực' ở tuổi U40, tiết lộ cuộc sống hôn nhân với 'chồng quốc dân' viên mãn - Ảnh 5
Bà mẹ một con tập luyện ở nhà vẫn sở hữu đường cong vạn người mê
Thúy Diễm siêng khoe dáng 'siêu thực' ở tuổi U40, tiết lộ cuộc sống hôn nhân với 'chồng quốc dân' viên mãn - Ảnh 6Thúy Diễm siêng khoe dáng 'siêu thực' ở tuổi U40, tiết lộ cuộc sống hôn nhân với 'chồng quốc dân' viên mãn - Ảnh 7
Thuý Diễm trổ tài nấu ăn

Bên cạnh đó, sau khi kết hôn, cuộc sống của Thuý Diễm thăng hoa hơn trước, cả trong công việc lẫn tình cảm. Ông xã của cô là một người chồng tâm lý khi luôn lắng nghe và để ý vợ, ân cần quan tâm những chi tiết nhỏ trong cuộc sống hằng ngày.

Thúy Diễm siêng khoe dáng 'siêu thực' ở tuổi U40, tiết lộ cuộc sống hôn nhân với 'chồng quốc dân' viên mãn - Ảnh 8
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Thuý Diễm - Lương Thế Thành

Thúy Diễm dành thời gian nấu ăn cho cả gia đình cũng như sẵn sàng làm những món mà con trai yêu cầu. Đây chính là cách cô tạo niềm vui cho bản thân thay vì tham gia những hình thức giải trí khác. Ngoài ra, ông xã Lương Thế Thành cũng hăng hái chụp hình cho vợ khi Thúy Diễm vào bếp.

Lâm Vĩ Dạ, Hứa Minh Đạt vẫn muốn vợ sinh thêm con gái, nghĩ ra cái tên cho 'ái nữ tương lai' khiến nhiều người 'dở khóc dở cười'

Sau 14 năm hôn nhân, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt có cuộc sống êm đềm bên 2 cậu con trai tên thân mật Bánh Mì - Xá Xị.

TIN MỚI NHẤT