Quang Hải "nịnh" Huỳnh Anh cực khéo, bảo sao sau scandal nàng vẫn nguyện ở bên

Hậu trường 26/07/2020 06:31

Dù Huỳnh Anh có thế nào thì trong mắt Quang Hải cô nàng vẫn là người xinh đẹp nhất. .

Trưa 25/7, cô nàng Mai Thị Huỳnh Anh - bạn gái tiền vệ Quang Hải - chia sẻ trên Facebook và Instagram cá nhân bức ảnh tự sướng chụp qua gương. Nàng WAGs diện váy trắng tinh khôi khoe vóc dáng thanh mảnh, lại biết chọn góc chụp che khuyết điểm nên Huỳnh Anh rõ ràng là xinh xắn hơn hẳn ảnh được chụp chiều qua 24/7 trên khán đài sân Thống Nhất.

Ngay lập tức, tiền vệ Quang Hải liền vào tương tác với bạn gái bằng việc comment dưới bức ảnh sống ảo. Anh chàng khen ngợi: "Xinh quá đi". Kèm theo đó là biểu tượng mặt cười với hình trái tim. Quang Hải khéo "nịnh" bạn gái ra mặt thế này thì bảo sao Huỳnh Anh vẫn quyết tâm ở lại bên anh dù trải qua những sóng gió mà không phải cô gái nào cũng có thể chịu đựng được.

Quang Hải 'nịnh' Huỳnh Anh cực khéo, bảo sao sau scandal nàng vẫn nguyện ở bên - Ảnh 1

Quang Hải "nịnh" bạn gái. Ảnh chụp màn hình.

Không chỉ thế, Huỳnh Anh còn bênh vực Quang Hải khi anh bị đối thủ "tố" chơi xấu đây này. Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh của CLB TP. HCM sau trận thua trước đội bóng của Quang Hải thì tỏ ra không phục. Anh chàng bình luận dưới ảnh của Huỳnh Anh một chữ "cay" để thể hiện thái độ.

Hoàng Thịnh cũng khoe bức ảnh chụp chân trái bị thương sau pha va chạm với Quang Hải đến "rách cả tất, máu thì toe". Huỳnh Anh một mặt tag tên Quang Hải vào hỏivì sao lại đạp đà anh nhưng cô cũng hỏi Hoàng Thịnh bằng câu hỏi "cần muối ớt không" như một sự trêu chọc. Tối 14/7, Huỳnh Anh đã có mặt tại sân Thống Nhất theo dõi trận tranh tài nảy lửa giữa CLB TP. HCM và CLB Hà Nội. Cô nàng hẳn cũng cùng chung niềm vui với Quang Hải sau khi đội bóng Thủ đô giành chiến thắng đậm 3-0.

Quang Hải 'nịnh' Huỳnh Anh cực khéo, bảo sao sau scandal nàng vẫn nguyện ở bên - Ảnh 2

Huỳnh Anh trêu chọc đối thủ của Quang Hải.

Huỳnh Anh đưa bố mẹ Quang Hải vi vu khắp nơi, đã ấn định ngày ăn hỏi?

Hình ảnh Huỳnh Anh đưa bố mẹ Quang Hải đi chơi thân thiết khiến nhiều người cho rằng Huỳnh Anh và Quang Hải đã ấn định ngày ăn hỏi.

TIN MỚI NHẤT