Huỳnh Anh đưa bố mẹ Quang Hải vi vu khắp nơi, đã ấn định ngày ăn hỏi?

Hậu trường 25/07/2020 06:21

Hình ảnh Huỳnh Anh đưa bố mẹ Quang Hải đi chơi thân thiết khiến nhiều người cho rằng Huỳnh Anh và Quang Hải đã ấn định ngày ăn hỏi.

Huỳnh Anh thân thiết với bố mẹ Quang Hải

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng các đồng đội chuẩn bị bước vào trận cầu đinh của vòng 11 V.League gặp đội chủ nhà TP.HCM vào ngày 24/7. Trước trận đấu quan trọng, bạn gái Quang Hải đã hộ tống bố mẹ bạn trai vào TP Hồ Chí Minh để cổ vũ.

Mới đây, nàng WAGs Huỳnh Anh chia sẻ trên Facebook và Instagram cá nhân thêm những hình ảnh trong chuyến đi chơi cùng bố mẹ Quang Hải. Huỳnh Anh đưa bố mẹ Quang Hải thăm quan những địa điểm nổi tiếng tại thành phố mang tên Bác, chẳng hạn như Dinh Độc Lập.

Huỳnh Anh đưa bố mẹ Quang Hải vi vu khắp nơi, đã ấn định ngày ăn hỏi? - Ảnh 1

Huỳnh Anh đưa bố mẹ Quang Hải thăm quan

Huỳnh Anh còn khoe ảnh tự sướng bên mẹ Quang Hải trên xe ô tô. Hai người cùng đeo kính thời trang, tạo dáng với kiểu chụp ảnh giơ hai ngón tay rất thoải mái và thân thiết. Mẹ Quang Hải là người cầm điện thoại chụp, bên cạnh là Huỳnh Anh nép vào người cô đầy tình cảm. Gái xinh khoe ảnh và hỏi dân mạng: "Ngầu chưa mọi người".

Huỳnh Anh đưa bố mẹ Quang Hải vi vu khắp nơi, đã ấn định ngày ăn hỏi? - Ảnh 2

Huỳnh Anh chụp ảnh cùng mẹ Quang Hải

Chính những hình ảnh cực khác của bạn gái mới và bố mẹ Quang Hải đã cho thấy mối quan hệ thân thiết của hai bên. Đây là cô bạn gái thứ 2 Quang Hải công khai và cũng là bạn gái duy nhất thân thiết với gia đình cầu thủ sinh năm 1997 đến vậy.

Huỳnh Anh đưa bố mẹ Quang Hải vi vu khắp nơi, đã ấn định ngày ăn hỏi? - Ảnh 3

Nhiều người cho rằng, Huỳnh Anh rất biết cách lấy lòng bố mẹ chồng tương lai như đưa đi chơi, chăm sóc, tích cực khoe ảnh chụp chung. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Huỳnh Anh và Quang Hải có lẽ đã ấn định ngày ăn hỏi rồi mới đi lại thân thiết như vậy.

Huỳnh Anh đưa bố mẹ Quang Hải vi vu khắp nơi, đã ấn định ngày ăn hỏi? - Ảnh 4

Huỳnh Anh hộ tống bố mẹ Quang Hải 

Tuy nhiên đây mới chỉ là phỏng đoán chủ quan của cư dân mạng. Cặp đôi Huỳnh Anh và Quang Hải chưa có bất kỳ sự xác nhận chính thức nào về bước tiến mới trong chuyện tình của cặp đôi.

Trước đó, khi mới công khai hẹn hò được ít ngày, Quang Hải dẫn Huỳnh Anh về ra mắt mẹ, cô bạn gái của tiền vệ CLB Hà Nội liền đăng ảnh chụp chung thân thiết với bà Cúc. Quang Hải sau đó còn để lại bình luận khen ngợi: "Hai chị em đẹp quá".

Huỳnh Anh đưa bố mẹ Quang Hải vi vu khắp nơi, đã ấn định ngày ăn hỏi? - Ảnh 5

Cuối tháng 6 vừa qua, Huỳnh Anh cũng cùng đi với Quang Hải về thăm mẹ nuôi bạn trai và đăng nhiều ảnh tình cảm. Bên cạnh đó, 9X Nha Trang cũng có mối quan hệ thân thiết với chị dâu Quang Hải, thường đăng ảnh đi ăn chung và cưng chiều bé Shi - cháu ruột bạn trai.

Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải nổi tiếng có da trắng nhưng đến phát sáng thế này thì hơi sai không?

Huỳnh Anh đăng ảnh khoe ra sân với các bạn nhỏ thuộc trung tâm bóng đá do Quang Hải mở nhưng điều khiến dân tình chú ý nhất lại là làn da trắng đến phát sáng của cô nàng.

TIN MỚI NHẤT