Huỳnh Anh vừa nũng nịu vừa "kể tội" Quang Hải trên livestream: "Càng ngày càng cục súc với em"

Hậu trường 18/07/2020 21:02

Nàng WAGs Huỳnh Anh khi livestream trò chuyện cùng fan đã tiết lộ nhiều điều mà fan chưa biết về bản thân mình cũng như mối quan hệ hiện tại với tiền vệ Quang Hải.

Chiều 18/7, Quang HảiHuỳnh Anh về thăm trung tâm bóng đá ở quê nhà Đông Anh. Trong lúc Quang Hải bận rộn với việc dạy các em nhỏ đá bóng, Huỳnh Anh lên livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Thấy Hải "con" đến gần, cô nàng liền gọi "anh" đầy tình cảm, rủ Quang Hải cùng vào trò chuyện nhưng anh chàng từ chối. Huỳnh Anh liền nũng nịu khiến Hải "con" mềm lòng, ghé mặt vào chào fan rồi lại đi ra.

Trong livestream, có khoảnh khắc Quang Hải đi qua và "đánh" vào người Huỳnh Anh. Nàng WAGs liền "mách tội" Quang Hải với chị dâu rằng: "Đánh em, dạo này càng ngày càng cục súc với em". Người chị nghe vậy liền bật cười và khẳng định yêu lâu còn cục súc hơn nữa đấy nhé, cô em cứ quen dần đi.

Dù vậy, Huỳnh Anh cũng hạnh phúc chia sẻ về việc Quang Hải thường hay mua bún hải sản bề bề cho nàng ăn. Cô gọi bố mẹ Quang Hải là "bố mẹ" một cách thân thiết như con cái trong nhà, khoe rằng tối nay "bố bảo sẽ đi ăn ở đâu đó".

Huỳnh Anh vừa nũng nịu vừa 'kể tội' Quang Hải trên livestream: 'Càng ngày càng cục súc với em' - Ảnh 1

Nhìn có vẻ yêu thương nhau mà Huỳnh Anh lại khẳng định Quang Hải "càng ngày càng cục súc với em".

Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là nàng WAGs đang nhận được nhiều sự chú ý nhất của làng bóng đá Việt. Tuy nhiên những thông tin về cô nàng vẫn còn khá ít ỏi với người hâm mộ. Gái xinh hôm nay đã tự mình chia sẻ nhiều hơn với những người yêu mến cô nàng trên Instagram.

Cụ thể, Huỳnh Anh tên đầy đủ là Mai Thị Huỳnh Anh, sinh ngày 5/9/1999, cao 1m58. Cô nàng không phải du học sinh mà định cư tại Singapore từ nhỏ trong khoảng 12 năm thì trở về Việt Nam. Cô quê gốc ở Nha Trang, nhà ở đường Hoàng Hoa Thám nhưng làm việc tại Hà Nội. Một tháng Huỳnh Anh sẽ về Nha Trang 1 lần thăm nhà.

Khi được hỏi về công việc hiện tại, bạn gái Quang Hải từ chối chia sẻ vì đó là thông tin riêng tư. Với những anti-fan bình luận khiếm nhã, Huỳnh Anh chọn cách "mặc kệ" luôn. Tuy nhiên, cô nàng lại không dám nói tiếng Anh vì sợ bị anti-fan bắt bẻ. Cũng qua livestream này, Huỳnh Anh lại mất điểm vì thiếu kiến thức địa lý. Chẳng hạn, cô khẳng định quê hương Nha Trang của mình thuộc "Trung Nam Bộ" thay vì duyên hải Nam Trung Bộ. Cô cũng không biết tỉnh Cao Bằng ở đâu và thuộc miền nào của đất nước.

Hết "dính như sam" ở Đà Nẵng, Huỳnh Anh lại cùng Quang Hải dự tiệc mừng sinh nhật mẹ nuôi cực tình cảm

Trong thời gian gần đây, Huỳnh Anh luôn có mặt cạnh Quang Hải trong những chuyến thi đấu xa nhà hay sự kiện đặc biệt.

TIN MỚI NHẤT