"Phản ứng" gay gắt của Tim khi antifan trách hờ hững Trương Quỳnh Anh

Hậu trường 10/09/2019 12:03

Mặc dù bình luận đã được gỡ bỏ trên trang cá nhân của Tim nhưng cư dân mạng vẫn kịp chụp lại và đưa ra những lời bàn tán trái chiều trên mạng xã hội về mối quan hệ của nam ca sĩ với Trương Quỳnh Anh sau ly hôn.

Việc Trương Quỳnh Anh dọn ra ở riêng giữa ồn ào Tim bị đồn bí mật hẹn hò với VJ Đàm Phương Linh nhận được được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng. Mới đây, Tim tiếp tục gây sự chú ý khi đăng tải một bài viết chia sẻ về tình yêu, tri kỷ. 

Cụ thể, nam ca sĩ cho rằng, việc tìm được một người tri kỷ, có thể cùng yêu, cùng bàn luận về một tác phẩm nghệ thuật hay cùng nhau đi ăn, cùng sở thích, luôn vì nhau là một việc rất khó. “Duyên phận quả thật là một điều rất khôi hài. Khi chưa đúng lúc, có cảm thấy đúng bao nhiêu người thì vẫn là sai. Khi người đó đến rồi, trái đất này quả thật là một hình tròn, đi đến đâu cũng vẫn quay được về cạnh nhau.

Vậy yêu một người yêu mình là gì? Là dù mình có yêu người ấy nhiều ra sao, hy sinh bất chấp thế nào, một lúc tĩnh tâm xoay đầu nhìn lại vẫn chưa đủ hồi đáp thứ tình cảm của người ấy dành cho mình. Là dù những mối tình không thành đã qua từng dài lâu thế nào, đã sâu đậm ra sao, rốt cuộc nếu có phải so sánh với hiện tại thì mình cũng đã vô cùng ngu xuẩn” - Nam ca sĩ nhận định.

'Phản ứng' gay gắt của Tim khi antifan trách hờ hững Trương Quỳnh Anh - Ảnh 1

Ngoài những cư dân mạng tán thành với quan điểm của Tim thì một số người tỏ thái độ không hài lòng với nam ca sĩ. Thậm chí, một số khán giả buông lời chỉ trích Tim không biết trân trọng khoảng thời gian gắn bó với Trương Quỳnh Anh.

'Phản ứng' gay gắt của Tim khi antifan trách hờ hững Trương Quỳnh Anh - Ảnh 2

Một tài khoản mạng xã hội đã lên tiếng trách móc Tim: “Khi Quỳnh Anh ở cùng nhà anh, anh lại hờ hững, trách sao được họ không ở lại mà bỏ đi”. Thay vì bỏ qua những bình luận công kích như thế này, Tim gay gắt lên tiếng đáp trả: “Em ở gầm giường nhà anh hả em?”. Mặc dù bình luận này đã được xóa bỏ nhưng cư dân mạng vẫn kịp thời chụp lại và lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn và đưa ra những lời bàn tán trái chiều về mối quan hệ giữa Tim – Trương Quỳnh Anh hậu ly hôn.

'Phản ứng' gay gắt của Tim khi antifan trách hờ hững Trương Quỳnh Anh - Ảnh 3

Cuối tháng 8/2019, Tim vướng phải tin đồn hẹn hò với VJ Đàm Phương Linh. Nguyên nhân tin đồn xuất hiện là do bức ảnh được cho là Tim và Đàm Phương Linh cùng nhau đi xem phim lúc tối muộn. Dù chỉ chụp từ phía sau và không có bất kỳ cử chỉ thân mật nhưng nhiều người vẫn đoán rằng Đàm Phương Linh chính là tình mới của giọng ca “Một vòng trái đất”.

'Phản ứng' gay gắt của Tim khi antifan trách hờ hững Trương Quỳnh Anh - Ảnh 4

Trước ồn ào chồng cũ có tình mới, Trương Quỳnh Anh cho rằng, cô đã quá vô tư khi vẫn ở chung nhà với Tim dù cả hai đã ly hôn. Điều này vô tình làm cản trở cuộc sống tương lai của anh và cô. Và sau đó, Trương Quỳnh Anh quyết định chuyển ra ở riêng. “Nhìn lại thời gian sau ly hôn, tôi thấy mình quá vô tư khi vẫn ở chung nhà với chồng cũ, vô tình làm cản trở cuộc sống tương lai của cả hai. Biết tin Tim hẹn hò người mới, tôi thấy ra riêng là đúng. Nếu là bạn gái mới của anh ấy, tôi sẽ khó chịu vì người yêu vẫn ở chung nhà với mẹ của con trai anh. Chúng tôi cần có khoảng trời riêng”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Sau loạt bằng chứng không thể cãi, cả Đàm Phương Linh và Tim đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ

Bị bắt gặp đi ăn, đi xem phim với nhau liên tục, Tim và Đàm Phương Linh cuối cùng đã chịu đối diện với công chúng để nói rõ ràng.

TIN MỚI NHẤT