Đông Nhi hé lộ thời gian sinh con gái thứ 2, được chồng đưa đi du lịch khắp nơi

Hậu trường 12/06/2024 13:48

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, Đông Nhi đã chia sẻ đoạn video trò chuyện cùng bé Winnie trong lúc đi du lịch.

Mới đây, đoạn video trò chuyện cùng bé Winnie trong lúc đi du lịch, ái nữ đầu lòng của Đông Nhi đã liên tục hỏi thăm sức khỏe và chuyện khi nào mẹ sinh em bé. Trả lời con gái, Đông Nhi cho biết tháng 8 tới mình sẽ lâm bồn. Hay tin sắp được gặp em, Winnie thể hiện sự thích thú, hào hứng mong chờ từng ngày.

Bên dưới video, nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi sự dễ thương của bé Winnie. Một số khán giả khen ngợi nhóc tì hiểu chuyện, không tị nạnh chuyện mẹ sắp có em bé. Ngoài ra, sự lanh lợi, đáng yêu của con gái đầu lòng nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến nhiều khán giả “lịm tim”. Với tình cảm dành cho em cũng như rất hiểu chuyện, Winnie hẳn là “chị hai” vô cùng yêu thương em gái trong tương lai. 

Đông Nhi hé lộ thời gian sinh con gái thứ 2, được chồng đưa đi du lịch khắp nơi - Ảnh 1
Đông Nhi có thai kỳ thứ 2 nhẹ nhàng, vui vẻ, được Ông Cao Thắng đưa đi du lịch khắp nơi

Trước đó, vào ngày 14/2/2024, Đông Nhi thông báo mang thai lần thứ 2. Giọng ca Bối rối chia sẻ: "Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới. Còn em bé Winnie thì phấn khích suốt 3 tháng qua vì được 'lên chức' chị. Mong chờ rồng con của ba mẹ và chị Winnie".

Đông Nhi hé lộ thời gian sinh con gái thứ 2, được chồng đưa đi du lịch khắp nơi - Ảnh 2Đông Nhi hé lộ thời gian sinh con gái thứ 2, được chồng đưa đi du lịch khắp nơi - Ảnh 3

Ông Cao Thắng ngọt ngào đặt nụ hôn lên má Đông Nhi sau khi biết tin em bé thứ hai là "tiểu công chúa"

Từ khi công khai chuyện có thai lần thứ hai, Đông Nhi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc lộ rõ bụng bầu trên mạng xã hội. Cô và ông xã Ông Cao Thắng còn cùng đi du lịch khắp nơi để thư giãn, tận hưởng cuộc sống.

Vào ngày 18/5, Đông Nhi tiếp tục chia sẻ hình ảnh đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc cùng nửa kia. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 lộ diện cười tươi rói, hài hước khoe màn đọ bụng với Ông Cao Thắng. Được biết, cô đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Dù mang thai lần thứ 2 nhưng nữ ca sĩ 8x được khen ngợi nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ. 

Đông Nhi hé lộ thời gian sinh con gái thứ 2, được chồng đưa đi du lịch khắp nơi - Ảnh 4Đông Nhi hé lộ thời gian sinh con gái thứ 2, được chồng đưa đi du lịch khắp nơi - Ảnh 5
Anh không quan tâm việc Đông Nhi mang thai con gái, hết mực yêu thương vợ

Sau hơn 10 năm hẹn hò, Đông Nhi và Ông Cao Thắng quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 11/2019 tại Phú Quốc. Dàn sao nổi tiếng trong showbiz Việt đã tới tham dự ngày vui của cặp đôi.

Gần 1 năm sau khi về chung một nhà, Đông Nhi và Ông Cao Thắng hạnh phúc chào đón thành viên mới, cô bé có tên gọi ở nhà là Winnie. Hiện tại, nhóc tỳ nhà này cũng đang là "hot kid" của Vbiz khi sở hữu lượng theo dõi khủng trên mạng xã hội. Những bài đăng của Winnie cũng có lượng tương tác lớn.

Gu mặc gợi cảm của 'Hoa hậu thị phi bậc nhất Vbiz' Hương Giang: Tiết lộ bí quyết giữ dáng 'nhịn ăn gián đoạn'

Hương Giang Idol luôn khiến khán giả phải trầm trồ, khen ngợi bởi độ "chịu chơi" khi thường xuyên đăng tải những bức hình gợi cảm.

TIN MỚI NHẤT