Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chính thức 'nghỉ chơi': Tình bạn gần 2 thập kỷ đã 'toang', nguyên do khiến CĐM ngỡ ngàng?

Hậu trường 24/04/2024 12:14

Vũ Khắc Tiệp chính là người đã dìu dắt Ngọc Trinh bước vào hoạt động giải trí từ những ngày đầu tiên khi cô mới chỉ khoảng 15 tuổi. Cả hai gắn bó từ đó đến nay đã được gần 20 năm.

Mới đây nhất, CĐM bất ngờ phát hiện Ngọc Trinh đã chính thức huỷ theo dõi Vũ Khắc Tiệp trên trang Instagram gần 6 triệu người theo dõi. Không chỉ trên Instagram, người đẹp gốc Trà Vinh cũng huỷ theo dõi Vũ Khắc Tiệp trên TikTok cá nhân, trong khi các thành viên trong hội bạn thân như NTK Đỗ Long, Quỳnh Thư... vẫn còn.

Về phía ông bầu Vũ Khắc Tiệp, hiện Ngọc Trinh vẫn xuất hiện trong danh sách những người được theo dõi trên các nền tảng này. 

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chính thức 'nghỉ chơi': Tình bạn gần 2 thập kỷ đã 'toang', nguyên do khiến CĐM ngỡ ngàng? - Ảnh 1
Ngọc Trinh đã hủy theo dõi Vũ Khắc Tiệp

Động thái này khiến CĐM ngờ vực "phải chăng cả hai đã chính thức nghỉ chơi sau gần 20 năm gắn bó"? 

Nhiều netizen bắt đầu để ý mối quan hệ của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã có dấu hiệu rạn nứt từ lâu. Kể từ khi người đẹp gốc Trà Vinh trở về sau biến cố, cô thường xuyên đăng tải những bộ ảnh khoe nhan sắc hoặc các video đi chơi người thân, bạn bè. Tuy nhiên, trong hội bạn thân gần đây của Ngọc Trinh không có xuất hiện bóng dáng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. 

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chính thức 'nghỉ chơi': Tình bạn gần 2 thập kỷ đã 'toang', nguyên do khiến CĐM ngỡ ngàng? - Ảnh 2
Sau biến cố, Ngọc Trinh trở lại hoạt động showbiz, song không nhắc đến Vũ Khắc Tiệp

Thời gian Ngọc Trinh bị tạm giam, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Vũ Khắc Tiệp bán biệt thự để giúp đỡ người bạn thân thiết. Tuy nhiên, khi đó Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng phủ nhận, anh cho biết thông tin này mang tính bịa đặt, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của anh. Ông bầu khẳng định không có bất kỳ chia sẻ gì liên quan đến việc Ngọc Trinh bị khởi tố và bắt tạm giam về tội gây rối trật tự công cộng. Chính chia sẻ này khiến một số cư dân mạng cho rằng là nguyên nhân khiến tình bạn của cả hai "toang"

Tuy nhiên, đó chỉ là suy đoán của netizen, thực hư thế nào chờ người trong cuộc lên tiếng làm rõ.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chính thức 'nghỉ chơi': Tình bạn gần 2 thập kỷ đã 'toang', nguyên do khiến CĐM ngỡ ngàng? - Ảnh 3Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chính thức 'nghỉ chơi': Tình bạn gần 2 thập kỷ đã 'toang', nguyên do khiến CĐM ngỡ ngàng? - Ảnh 4

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chính thức 'nghỉ chơi': Tình bạn gần 2 thập kỷ đã 'toang', nguyên do khiến CĐM ngỡ ngàng? - Ảnh 5
 Tình bạn đẹp suốt 20 năm của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp là người hỗ trợ, giúp đỡ Ngọc Trinh từng bước tiến vào showbiz khi cô mới 15 - 16 tuổi. Vào năm 2011, có thông tin Vũ Khắc Tiệp và "Nữ hoàng nội y" hẹn hò 1 năm rồi chia tay, nhưng đến vài năm sau cả hai phủ nhận cho biết chưa từng phát ngôn về chuyện yêu đương, chỉ xem nhau như anh em. Trong suốt chặng đường nổi danh của Ngọc Trinh luôn có bóng dáng hỗ trợ của Vũ Khắc Tiệp. Chính vì vậy khi thông tin cả hai "nghỉ chơi" rộ lên, nhiều người không khỏi tiếc nuối trước tình bạn đẹp suốt gần 2 thập kỷ của bộ đôi "người mẫu - ông bầu". 

Ngọc Trinh 'vừa kín vừa thoáng' trong bộ ảnh sau biến cố, tự tin khẳng định: 'Cuộc đời không phải trò may rủi'

Ngọc Trinh của hiện tại được cư dân mạng nhận xét rằng điềm đạm, trưởng thành hơn. Thay bằng những shoot hình sexy, quyến rũ thì người đẹp dường như có phần kín đáo hơn trong những bức hình đăng tải trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT