Hương Giang và mối tình với 3 đại gia có sở thích “lạ” chưa từng công khai

Hậu trường 22/11/2020 15:20

Trước khi có mối tình ngọt ngào với Matt Liu, Hương Giang cũng từng có nhiều mối tình gắn bó, đặc biệt, họ đều là những người “máu mặt” trên thương trường.

Không như nhiều mỹ nhân khác thường giấu nhẹm chuyện tình yêu của mình, Hoa hậu Hương Giang thường xuyên nói về tình yêu và chia sẻ về người yêu trên sóng truyền hình. Theo Hương Giang, nữ ca sĩ từng phải trải qua đầy đủ những cung bậc tình cảm hỷ nộ ái ố của một cô gái phải sống trong hình hài một chàng trai trước khi có được niềm vui như hôm nay.

Hương Giang và mối tình với doanh nhân, cho tiền sang Thái Lan chuyển giới

Báo Dân Việt đưa tin, Hương Giang từng chia sẻ cô có mối tình với một doanh nhân thành đạt. Chính người này đã giúp cô "đổi đời" sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới.

Hương Giang và mối tình với 3 đại gia có sở thích “lạ” chưa từng công khai - Ảnh 1

"Lần đầu tiên, tôi muốn tiết lộ những mối quan hệ tế nhị mà người ta cho mình cơ hội kỳ lạ. Có những người rất già và có sở thích kỳ lạ: họ chỉ thích người giả gái dù bản thân yêu phụ nữ. Đời tôi gặp 2 người như thế. Họ thích sờ mái tóc của tôi. Thích ngắm tôi và dành những cử chỉ thân thiết đặc biệt", Hương Giang Idol bộc bạch.

Về vị doanh nhân thành đạt, Hương Giang chia sẻ: "Người đầu tiên là một doanh nhân thành đạt khiến tôi hạnh phúc vì có người đàn ông giàu có chấp nhận. Tôi chẳng bao giờ hình dung được một ngày nào đó, một người đàn ông trưởng thành và lịch lãm trong bộ vest, chiếc cặp xách lịch sự lại đến bên mình, lại còn nói những lời ngọt dịu.

Hương Giang và mối tình với 3 đại gia có sở thích “lạ” chưa từng công khai - Ảnh 2

Khi có tình cảm họ dành cho, tôi nghĩ chắc không cần chuyển giới nữ đâu mà cứ thế này thôi, một người đàn ông như thế cũng thích mình thì hà cớ gì phải chịu những đau đớn. Thế nhưng thời gian trôi qua, mình vẫn thấy không hạnh phúc vì họ chẳng có nhu cầu yêu mà chỉ thích được nhìn ngắm con người giống mình.

Quan hệ ấy kéo dài vài tuần khiến cả hai bên đều chán nản, nhưng trong thời gian đó họ cho tôi rất nhiều tiền để ăn mặc đẹp, trang điểm lộng lẫy và đi chơi với họ như người yêu.

Tôi dùng số tiền của người đàn ông này mua những trang phục thật đẹp và nhiều màu sắc, phấn trang điểm, buộc tóc, giày cao gót … để diện vào mỗi khi gặp họ. Cảm giác ăn diện để một người đàn ông nhìn ngắm rất thú vị. Nhưng rồi khi phải dừng lại dù những cảm xúc còn đong đầy, tôi thấy hụt hẫng".

Hương Giang và một hiệu trưởng trường Đại học ở Hà Nội

Kết thúc mối tình với doanh nhân trong nỗi thất vọng, Hương Giang tiếp tục mở lòng với ông hiệu trưởng một trường đại học ở Hà Nội - người rất thích cô.

"Bất ngờ lớn nhất trong cuộc đời tôi có lẽ là chuyện một ông hiệu trưởng khá giả của một trường đại học ở Hà Nội rất thích và có cảm tình với tôi. Theo tôi biết ông ấy là người kín kẽ, không hề biết gì chuyện trai gái, cho đến tận khi gặp tôi mới muốn tận hưởng cuộc sống.

Hương Giang và mối tình với 3 đại gia có sở thích “lạ” chưa từng công khai - Ảnh 3

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp nhau, nhưng họ cho mình quá nhiều tiền và muốn hẹn gặp tôi trong những lần kế tiếp. Dường như một người muốn yêu lại từ đầu nên ngày nào cũng nhắn tin gọi điện cho tôi như người mới biết yêu. Sinh nhật hay bất cứ dịp gì cho tôi rất nhiều tiền và quà có giá trị.

Không hề có suy nghĩ sẽ lợi dụng bất cứ một ai đó nhưng tôi đón nhận tình cảm của người ta chân thành, không dè dặt vì hiểu rằng, cuộc đời sẽ không có cơ hội thứ hai cho bất kỳ ai. Đến một ngày họ đề đạt với tôi: 'Bây giờ đã quen nhau khá lâu rồi nên muốn quan hệ nam nữ'.

Lúc đó tôi biết rằng mình không thể có khả năng làm điều ấy nên nhờ những người thân chuyển lời tôi không phải con gái thật sự. Thời gian đầu, anh ấy không nhắn tin hay nói bất cứ điều gì, nhưng bẵng một thời gian họ nhắn tin bảo quý mến tôi như một người em và không đáng cắt đứt liên lạc. Từ đó chúng tôi trở thành bạn bè và tôi thấy có những cô gái mới trong cuộc đời họ", Hương Giang kể.

Doanh nhân kém 5 tuổi, tặng hẳn một lô đất trong lần đầu gặp

Mới đây trong chương trình Người ấy là ai, Hương Giang gây bất ngờ khi cho biết cô từng tìm hiểu một người kém mình 5 tuổi thế nhưng đã chấm dứt do nhiều cản trở từ phía "phi công trẻ".

Hương Giang và mối tình với 3 đại gia có sở thích “lạ” chưa từng công khai - Ảnh 4

Được biết, Hương Giang quen biết với chàng trai kém tuổi này qua một lần... đi mua bất động sản. Sau đó, chàng trai này còn hào phóng tặng hẳn cho Hương Giang một lô đất.

"Mối quan hệ không chính thức như thế, nhưng em vẫn muốn chấp nhận, có lẽ là vì em thèm yêu quá rồi", Hương Giang thú nhận trong chương trình.

Tuy nhiên sau đó, Hương Giang quyết định chấm dứt mối quan hệ này vì chàng trai kia vẫn phải tiếp tục lo cho sự nghiệp, còn cô thì không thể tiếp tục chờ đợi thêm được nữa.

Hương Giang và mối tình với 3 đại gia có sở thích “lạ” chưa từng công khai - Ảnh 5

Hương Giang hạnh phúc bên Matt Liu hiện tại

Hiện tại, Hương Giang đang có mối tình hạnh phúc bên doanh nhân trẻ Matt Liu. Trên trang cá nhân, Hương Giang không ngại chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc sau thời gian dài tìm kiếm.

Hà thì có Hà "this", Hà "that": Nào ca sĩ nổi tiếng, ngọc nữ hào môn, giờ đến Hoa hậu vừa đăng quang đã gây xôn xao dư luận

Cũng nhờ màn đăng quang gây tranh cãi của cô Hoa hậu tên Hà mà cái tên xinh đẹp ấy tự dưng hot, trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Trước đó, showbiz Việt còn có một vài cái tên đình đám tên Hà nữa cơ. Cùng điểm lại nào!

TIN MỚI NHẤT