Đi tìm dụng ý nghệ thuật của Hoa hậu Việt Nam khi cho Đặng Thu Thảo và loạt người đẹp... đội chim lên đầu!

Hậu trường 22/11/2020 09:09

Gây tò mò hơn cả việc chiếc vương miện sẽ thuộc về ai chính là màn đội chim lên đầu của loạt người đẹp Hoa hậu Việt Nam.

Nghệ thuật là một phạm trù mơ hồ, nhưng thông thường, những cái gì đẹp thì người ta hay gán cho nó danh xưng là tác phẩm hay sáng tạo nghệ thuật. Nhưng đẹp hay xấu thì nó còn tuỳ vào gu cá nhân, đôi khi cái anh đạo diễn (hay NTK) thấy cái này liền thốt lên "ờ mây dinh, gút chóp cái này quá đẹp em ơi". Nhưng với khán giả, nhìn vào chỉ biết chột dạ không cảm nổi tư duy nghệ thuật của các anh.

Đi một vòng trái đất vậy đủ rồi giờ là lúc đi tìm dụng ý nghệ thuật của màn diễn áo dài đầu đội... chim của Hoa hậu (đẹp nhất trong các Hoa hậu Việt NamĐặng Thu Thảo và các thí sinh ở đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam.

Một đêm chung kết dài dòng hơn 3 tiếng đồng hồ, tới gần nửa đêm mới tìm ra cô gái "khóc to" vì vui nhất trong đêm là Đỗ Thị Hà, khán giả chẳng nhớ gì ngoài màn đội chim lên đầu khó hiểu kia...

Ý nghĩa 1: Chim thì biết bay muôn phương, biểu tượng của sự tự do, ý nói Hoa hậu là những cô nàng thường xuyên đi event từ Bắc tới Nam, ngồi máy bay mệt nghỉ.

Đi tìm dụng ý nghệ thuật của Hoa hậu Việt Nam khi cho Đặng Thu Thảo và loạt người đẹp... đội chim lên đầu! - Ảnh 1

Nhìn xem ở bức ảnh chụp chung được Kỳ Duyên đăng lên Facebook kèm theo caption "5 chị em chúng mình", Đặng Thu Thảo giữ vị trí center kiêm visual của các nàng hậu. Đỗ Mỹ Linh diện đầm đỏ có cái mấn siêu to khổng lồ mà vẫn "chặt chém" không lại con chim đậu trên đầu Đặng Thu Thảo là đủ hiểu!

Đi tìm dụng ý nghệ thuật của Hoa hậu Việt Nam khi cho Đặng Thu Thảo và loạt người đẹp... đội chim lên đầu! - Ảnh 2

 

Ý nghĩa 2: Chim lạc là biểu tượng trên cái trống đồng, mà trống thì khi đánh tiếng sẽ vang to. Nghĩa là các hoa hậu cứ đi thi đi, kiểu gì cũng đem danh tiếng vẻ vang về phần mình.

Đi tìm dụng ý nghệ thuật của Hoa hậu Việt Nam khi cho Đặng Thu Thảo và loạt người đẹp... đội chim lên đầu! - Ảnh 3

Hoa hậu là những người có tiếng vang trong showbiz, đeo con chim lạc lên đầu cũng như đeo cái trống đồng

Ý nghĩa 3: Có khi đây không phải là con chim mà là con... gà. Chẳng phải các cô Hoa hậu chính là những con gà đẻ trứng vàng hàng đầu trong showbiz Việt ư?

Đi tìm dụng ý nghệ thuật của Hoa hậu Việt Nam khi cho Đặng Thu Thảo và loạt người đẹp... đội chim lên đầu! - Ảnh 4

Với một trang phục vàng choé từ đầu tới chân thế này, chính xác cũng dễ làm người ta hình dung thí sinh đang đội con gà lắm

Ý nghĩa 4: Nhà thiết kế đội lên cho đẹp các em Hoa hậu thôi chứ cũng không rõ ngụ ý cụ thể nó là gì đâu đừng đoán làm gì cho mệt.

Đi tìm dụng ý nghệ thuật của Hoa hậu Việt Nam khi cho Đặng Thu Thảo và loạt người đẹp... đội chim lên đầu! - Ảnh 5
Nhiều khi chỉ đội cho đẹp thôi vì lỡ mượn đồ NTK rồi thì nên mượn cho đủ bộ

Top 3 HHVN ai “giàu” hơn: Đỗ Hà chi 51 triệu/năm học phí, Á hậu 1 học trường "rich kid" tiền tỷ

3 nàng Hậu đều được ngưỡng mộ với thành tích học tập đáng nể.

TIN MỚI NHẤT