Vụ tai nạn giao thông liên hoàn trên cao tốc TP.HCM – Trung Lương, sức khỏe của 11 người bị thương hiện giờ ra sao?

Đời sống 22/06/2024 08:56

Cảnh sát giao thông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa 11 người bị tai nạn nhập viện vào Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, trưa ngày 21-6, thông tin từ Đội tuần tra CSGT số 7, cao tốc TP.HCM – Trung Lương cho biết 11 người nhập viện vào Khoa Cấp cứu – Bệnh viện đa khoa Long An đã được xuất viện.

Sau khi giải quyết xong hiện trường vụ tai nạn, lực lượng CSGT đội 7 đã đến Bệnh viện đa khoa Long An để thăm hỏi, động viên các nạn nhân. Hiện tại, sức khỏe của các nạn nhân ổn định và đã được cho xuất viện, có hai người xin được chuyển viện lên tuyến trên tiếp tục điều trị.

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn trên cao tốc TP.HCM – Trung Lương, sức khỏe của 11 người bị thương hiện giờ ra sao? - Ảnh 1
 11 người nhập viện vào Khoa Cấp cứu – Bệnh viện đa khoa Long An. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM. 

Theo báo Lao Động đưa tin trước đó, khoảng 4h sáng ngày 21.6, trên cao tốc TPHCM - Trung Lương xảy ra vụ tai nạn giữa xe khách 16 chỗ với xe tải chở hàng. Hậu quả 11 người bị thương nặng, trong đó có trẻ em và gia đình người nước ngoài.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên xe khách 16 chỗ chở nhiều người trong gia đình ở tỉnh Tiền Giang đi du lịch Nha Trang. Khi đến đoạn đường cao tốc TPHCM - Trung Lương đoạn qua tỉnh Tiền Giang và tiếp giáp với thành phố Tân An (tỉnh Long An) thì xảy ra va chạm với một xe khác.

Vụ tai nạn khiến phần đầu xe khách bị biến dạng, hư hỏng nặng.

Cảnh sát giao thông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa 11 người bị tai nạn nhập viện vào Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An.

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn trên cao tốc TP.HCM – Trung Lương, sức khỏe của 11 người bị thương hiện giờ ra sao? - Ảnh 2
Hiện trường vụ tai nạn trên đường cao tốc TPHCM - Trung Lương. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM. 

Trong số các nạn nhân, có một bé trai sinh năm 2019 bị gãy xương đùi; các nạn nhân khác chấn thương đai cổ cứng, đa chấn thương. Đội ngũ y bác sĩ sử dụng tất cả các biện pháp để giảm đau, cầm máu, cố định các chi chấn thương và hoàn tất các bước sơ cứu cho các nạn nhân. Hiện tại tình trạng đã ổn định và vẫn đang nằm điều trị theo dõi tại bệnh viện.

CSGT cũng nhanh chóng điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, đến khoảng 5 giờ 30 phút cùng ngày, các phương tiện trong vụ tai nạn liên hoàn đã được lực lượng chức năng đưa ra khỏi hiện trường. Cao tốc TP.HCM - Trung Lương từ hướng miền Tây đi TP.HCM thông thoáng trở lại.

Tai nạn giữa 2 ô tô trên cao tốc TPHCM - Trung Lương khiến 11 người bị thương, trong đó có trẻ em

Bệnh viện Đa khoa Long An hiện đang tiếp nhận cấp cứu và điều trị cho 11 bệnh nhân bị tai nạn giao thông trên cao tốc TP.HCM – Trung Lương vào rạng sáng ngày 21/6.

TIN MỚI NHẤT