Hà Nội: 3 thanh niên tử vong bất thường trên đường Láng, nghi do bị đuổi đánh dẫn đến tai nạn giao thông

Đời sống 12/06/2024 08:30

Sau cú va chạm mạnh 3 thanh niên ngã xuống đường dẫn đến tử vong, một số nguồn tin cho biết có thể 3 thanh niên đã bị đuổi đánh và dẫn đến tai nạn.

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Sáng 12/6, nguồn tin của phóng viên Dân trí cho biết, Công an quận Đống Đa đang phối hợp Công an TP Hà Nội điều tra nguyên nhân tử vong của 3 thanh niên trên đường Láng.

Hà Nội: 3 thanh niên tử vong bất thường trên đường Láng, nghi do bị đuổi đánh dẫn đến tai nạn giao thông - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc (Ảnh: PLO)

Theo thông tin từ báo Công Thương: Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 1h cùng ngày tại khu vực số 790 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội. Thời điểm trên, người dân lưu thông trên đường thấy nhóm thanh niên đi xe máy với tốc độ cao sau đó va chạm ngã ra đường.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an quận Đống Đa đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp đưa người đi cấp cứu và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc mạng xã hội đăng tải nhóm người rượt đuổi nhau dẫn tới tai nạn, lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho biết hiện chưa xác định được nguyên nhân, Công an vẫn đang trong quá trình điều tra, ban đầu xác định 3 thanh niên tử vong.

Hiện vụ việc đang được nhà chức trách điều tra, làm rõ.

Kinh hoàng: Gió mạnh khiến mái hiên tạm bị sập, 1 người tử vong và 8 người bị thương nặng

Người nặng nhất đã tử vong sau sự nỗ lực giải cứu của lực lượng chức năng.

TIN MỚI NHẤT